ลักษณะของ Expansion joint อุปกรณ์ของงานอุตสาหกรรม

Posted by admin on April 6th, 2018 — Posted in สินค้า

หลายคนทำผิดพลาดในการรักษารอยร้าวในคอนกรีตเพื่อพิสูจน์การทำงานที่มีคุณภาพต่ำ การแตกเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าคุณจะใช้ปูนซีเมนต์คุณภาพดีหรือไม่ก็ตาม เมื่อแห้ง Expansion joint สัญญา อย่างไรก็ตามคอนกรีตได้รับการผสมและเทลงในลักษณะที่จะกลายเป็นเรื่องยากมากหลังจากที่แห้ง นี้นำไปสู่ความขัดแย้งที่เห็นได้ชัด สิ่งที่ยากมากไม่สามารถยืดหยุ่นในการปรับขนาดเมื่อทำสัญญาได้ ผลที่เห็นได้ชัดที่สุดคือรอยร้าว แม้แต่ Expansion joint ที่ดีที่สุดก็จะมีรอยแตก คุณมีทางเลือกในการควบคุมรอยแตกหรือพยายามที่จะผ่านรอยแตกไปยังจุดที่พวกเขาไม่ได้สร้างความแตกต่างใด ๆ นี้จะกระทำด้วยความช่วยเหลือของข้อต่อ

เห็นได้ชัดว่าการพึ่งพา Expansion joint เพื่อให้ความแข็งแรง

แก่โครงสร้างของคุณไม่สมเหตุสมผลเว้นแต่คุณจะจัดให้มีข้อกำหนดสำหรับการแตกร้าวที่จุดที่ถูกต้อง ดีแตกที่เกิดขึ้นหลังจากที่แห้งคอนกรีตจะถูกแยกออกโดยชุดของ Expansion joint นอกจากนี้จะมีการแตกเนื่องจากการขยายตัวเช่นกัน ตอนนี้คอนกรีตสามารถขยายได้อย่างไร สารทำสัญญาเมื่อแห้ง อย่างไรก็ตามเมื่อมันถูกให้ความร้อนอีกครั้งเช่นเดียวกับสารอื่น ๆ ทั้งหมดจะ Expansion joint  ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องระบุข้อต่อที่จะดูดซับการขยายตัวเช่นกัน เช่นเดียวกับการหดตัวเกิดขึ้นเนื่องจากเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงการขยายตัวยังจะเกิดขึ้นเพราะมันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยง อย่างไรก็ตามคุณสามารถป้องกันไม่ให้คอนกรีตแตกได้ง่าย

Expansion joint จะแตกถ้าถูกผลักให้เข้ากับพื้นผิวแข็งอื่น

และหากไม่มีพื้นที่สำหรับการ Expansion joint หมายความว่าคุณควรปล่อยให้พื้นที่ว่างเปล่าว่างเปล่าในและรอบ ๆ แผ่นคอนกรีตหรือคอลัมน์หรือไม่ ดีที่เป็นไปไม่ได้ถ้าคุณกำลังวางคอนกรีตบล็อกหนึ่งที่อื่น ๆ ประการที่สองพื้นที่ว่างจะนำไปสู่การทำลายของศัตรูพืชความชื้นความชื้นและอาจเป็นไปได้ที่จะแตกคอนกรีตที่เปิดอยู่ด้วยตัวเอง ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องการคือสารที่จะดูดซับความดันและยังป้องกันไม่ให้ความชื้นเข้ามานี่คือเหตุผลที่ผู้เชี่ยวชาญใช้ประโยชน์จากสารยืดหยุ่นที่ติดตั้งไว้ในช่องว่างที่มีไว้สำหรับการขยายตัวของ Expansion joint สารนี้แข็งพอที่จะรักษาความแข็งแรงของโครงสร้างและนุ่มหรือยืดหยุ่นพอที่จะดูดซับการขยายตัวได้

ด้านนอกของการประยุกต์ใช้ความร้อนโดยเฉพาะการหดตัวได้หายไปโดยทั่วไปออกจากความโปรดปราน การหดตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับข้อต่อและ Expansion joint เป็นสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำในวันนี้ ในปัจจุบัน บริษัท มีการขายข้อต่อหดเย็นอยู่หลาย บริษัท หากคุณกำลังซื้อจากผู้ขายโปรดตรวจสอบว่ามีที่มาจากผู้ผลิต Expansion joint ที่เชื่อถือได้ นี้จะรับประกันคุณมีคุณภาพสูงและยังดีกว่าการรับประกันนาน ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับการต่อสายเคเบิลโดยเฉพาะกลางแจ้งเนื่องจากฉนวนที่ไม่เหมาะสมอาจส่งผลร้ายแรง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.