กรณีศึกษาเกี่ยวกับการเลือกบริการไล่นกพิราบ

Posted by admin on April 7th, 2018 — Posted in บริการ

ในทางตรงกันข้ามฉันไม่ได้เขียนบทความนี้เพื่อบรรยายถึงประสบการณ์ส่วนตัวของฉันในฐานะเจ้าของเดิมของสัตว์เลี้ยงเหล่านี้แทนที่จะนำเสนอเนื้อหาที่ครอบคลุมเกี่ยวกับวิธีสัตว์เหล่านี้อาศัยกินกินและปฏิสัมพันธ์กับตัวเองรวมทั้งเจ้าของของพวกเขาด้วยเช่นกัน ” แต่ฉันจะเล่าประสบการณ์ส่วนตัวของฉันกับๆ ไล่นกพิราบเหล่านี้ส่วนใหญ่ ชุมชนประกอบด้วยชายและหญิงนกพิราบชายแต่ละคนมีภรรยาตลก แต่เสียงจริงแต่งงานกับมนุษย์เราเหมือนกันมากขึ้นการนอกใจคู่ค้าไม่สามารถทนได้ ความเชื่อที่แพร่หลายในหมู่พวกเขาคือชายคนหนึ่งภรรยาคนเดียว

ไล่นกพิราบส่วนใหญ่หลงผิดเป็นครั้งคราว

และเป้าหมายหญิงที่ยังไม่ได้รับการปลดปล่อยตัวหนุ่มซึ่งเป็นอีกหนึ่งลักษณะที่พบได้ทั่วไปในสังคมมนุษย์ความแตกต่างนั้นคือการหย่าร้างเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะได้รับการพิจารณาในเรื่องนี้ที่ซับซ้อนมาก สังคมที่มีการจัดระเบียบ ตรงกันข้ามกับการยืนยันนี้ในทุกปีของการเลี้ยงไล่นกพิราบเป็นสัตว์เลี้ยงที่ฉันบันทึกกรณีทั่วไปของการหย่าร้าง ไล่นกพิราบ ตัวเมียบางตัวถูกต้องแม่นยำถูกเมินเฉยเพราะพังพินาศลงไปในน้ำมันร้อนแม่ของฉันทิ้งไว้นอกห้องครัวของเธอโชคดีสำหรับนกพิราบที่โชคไม่ดีน้องสาวอาวุโสของฉันช่วยเก็บไว้ก่อนที่มันจะถูกใช้โดยน้ำมันร้อน แต่ด้วยการพัฒนานกพิราบนี้กลายเป็นสันโดษบางอย่างที่หลีกเลี่ยงและได้รับการปฏิบัติด้วยความรังเกียจของนกพิราบอื่น ๆ ในชุมชน

ตอนนี้ไล่นกพิราบชายบางคนพบว่าเหตุการณ์นี้

ค่อนข้างน่ากลัวตัดสินใจที่จะทำสิ่งที่คิดไม่ถึงโดยการมีปฏิสัมพันธ์กับนกพิราบที่หดหู่ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ลงเอยด้วยนกพิราบทั้งสองตัวขึ้นไป น่าเสียดายที่หญิงคนนี้หนีไปกับชายอีกคนหนึ่งที่คิดว่าดีกว่านี้ซึ่งนำไปสู่การกำจัดนกพิราบใจร้ายนี้ซึ่งครอบครัวของฉันได้รับการสนับสนุนเนื่องจากร่างกายทุกตัวในบ้านของฉันจากพ่อถึงแม่รักและรักนกเหล่านี้ ดังนั้นผมจึงเนรเทศนกพิราบดังกล่าวออกไปไม่เพียง แต่สามี แต่ยังเด็กที่มันเบื่อที่จะรองรับโดยชายคนเดียวความรับผิดชอบนกพิราบชายนี้ดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อหลัง

ตอนนี้นกพิราบเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากในการศึกษา

ความซับซ้อนของตัวละครและความเรียบง่ายของพวกเขาคือคุณภาพที่หายากในสังคมอื่น ๆ ของสัตว์ตั้งแต่สัตว์ปีกจนถึงสัตว์เลื้อยคลานจากสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำไปจนถึงสัตว์น้ำ และแม้แต่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมและลิงซึ่งเป็นชุมชนที่หลังจาก ชายและหญิงนกพิราบตะขอขึ้นพวกเขาเริ่มต้นการวางแผนสำหรับการมีครอบครัว พวกเขาเริ่มผสมพันธุ์เช่นเดียวกับสัตว์อื่น ๆ ทั้งหมดในกลุ่มของพวกเขา ไล่นกพิราบแต่สิ่งที่ไม่ซ้ำกันหนึ่งเดียวเกี่ยวกับการที่คู่แต่งงานเป็นเวลานานที่เล่นหน้าอย่างไม่น่าเชื่อ!? นกพิราบที่มีความคล้ายคลึงกับมนุษย์ในหลาย ๆ ด้านและนี่เป็นหนึ่งในนั้นพวกเขาจูบกับชายที่วางหัวของมันระหว่างปีกเป็นครั้งคราวหลังจากการเล่นหน้าเป็นเวลานานนี้เพศหญิงก้มลงสำหรับการมีไล่นกพิราบตามปกติที่เกิดขึ้นกับนกสองตัวเข้าร่วมอวัยวะของพวกเขาพบที่ฐานของหางของพวกเขา

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.