อะไรคืออากาศพยาบาล?

Posted by admin on April 13th, 2018 — Posted in บริการ

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้ที่ป่วยหรือได้รับบาดเจ็บสาหัสจากโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลอื่น ๆ ? หรือเกิดอะไรขึ้นกับผู้ที่ป่วยหรือได้รับบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่ที่การเดินทางข้ามฝั่งเป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากสภาพภูมิประเทศหรือภูมิอากาศ?

สำหรับหลายคนเหล่านี้รถพยาบาลทางอากาศอาจสร้างความแตกต่างระหว่างชีวิตและความตายในสถานการณ์เหล่านี้ หน่วยการบินทางการแพทย์พยาบาลทางอากาศมากขึ้นจะถูกใช้เมื่อวิธีการแบบดั้งเดิมมากขึ้นของการขนส่งผู้ป่วยไม่สามารถใช้ในการขนส่งผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลอื่น ๆ ที่จำเป็นเนื่องจากการบาดเจ็บของผู้ป่วย

ตัวอย่างเช่นในกรณีที่ผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะรุนแรงเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์การขนส่งโดยรถพยาบาลแบบดั้งเดิมไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดอาจไม่เป็นไปตามความต้องการของผู้ป่วย ผู้ป่วยที่มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะรุนแรงอาจต้องถูกส่งผ่านทางอากาศไปยังศูนย์การบาดเจ็บที่พร้อมจะรับมือกับอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงดังกล่าว

รถพยาบาลเหล่านี้เป็นเครื่องบินที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อให้ด้านในของอากาศยานได้รับการปรับให้เข้ากับหน่วยดูแลผู้ป่วยหนักมือถือ รถพยาบาลทางอากาศอาจเป็นหนี้และดำเนินการโดยรัฐบาลหรือ บริษัท เอกชน ตามเนื้อผ้าส่วนใหญ่ของรถพยาบาลเหล่านี้ได้รับเฮลิคอปเตอร์

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท ไอพ่นส่วนตัวที่เพิ่มขึ้นกำลังถูกนำไปทำงานเป็นพยาบาลทางอากาศ เครื่องบินเจ็ตขององค์กรมีประโยชน์อย่างน่าเชื่อถือความยืดหยุ่นช่วงและความสะดวกในการบิน คุณลักษณะเหล่านี้ทำให้เจ็ตส์ขององค์กรเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเป็นรถพยาบาล เมื่อมีผู้ป่วยหรือได้รับบาดเจ็บเนื่องจากปัจจัยทางเวลาหรือระยะทางพยาบาลแบบปกติจะไม่เพียงพอเครื่องบินปีกเครื่องบินแบบคงที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับรถพยาบาล

 

 

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.