การมองหาคุณภาพของ battery เป็นเรื่องสำคัญ

Posted by admin on May 3rd, 2018 — Posted in สินค้า

ทุกคนคุ้นเคยกับสถานการณ์ทั่วไปที่แบตเตอรี่ในรถของบุคคลนั้นเสียชีวิตทิ้งพวกเขาไว้ในที่จอดรถสาธารณะหรือที่ด้านข้างของถนน ในกรณีเหล่านี้บุคคลเพียงติดต่อเพื่อนสมาชิกในครอบครัวหรือ บริษัท ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ พวกเขาจะปรากฏขึ้นพร้อมกับ battery ใหม่ให้ถอด battery เก่าออกและเบ็ดทุกอย่างกลับขึ้นมาอีกครั้ง การเปลี่ยนและเปลี่ยนแบตเตอรี่ในรถเป็นความรู้ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ แต่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับแบตเตอรี่ที่ใช้เมื่อถอดออกไม่ได้ มีองค์ประกอบหลายอย่างในแบตเตอรี่รถยนต์ที่ช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันและทำงานภายในรถยนต์ได้ ส่วนประกอบเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นส่วนประกอบทางเคมีและอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งในหลาย ๆ ด้าน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้วิธีการกำจัด battery รถยนต์ที่ใช้แล้วได้อย่างถูกต้องและทำไมการกำจัดแบตเตอรี่ที่ปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราและสภาพแวดล้อมโดยรอบของเรา

อะไรคือ battery รถยนต์

battery ประเภทนี้มีสารเคมีวัสดุและโลหะหนักที่เป็นอันตรายหลายชนิด ตัวอย่างเช่นแบตเตอรี่มาตรฐาน 12 โวลต์ประกอบด้วยองค์ประกอบต่างๆเช่นตะกั่วพลาสติกกรดซัลฟิวริกและอื่น ๆ ยานพาหนะเครื่องยนต์ดีเซลเช่นรถกึ่งรถบรรทุกและรถแทรกเตอร์อาจใช้ระบบ 24 โวลต์ ต้องใช้แบตเตอรี่ 12 โวลต์ขนาด 12 โวลต์เพื่อใช้งาน ซึ่งหมายความว่าสองสารพิษสารเคมีและโลหะหนัก แบตเตอรี่ 12 โวลต์ทำด้วยแผ่นตะกั่วและแผ่นตะกั่วออกไซด์ แผ่นเหล่านี้ถูกแช่อยู่ในสารละลายอิเลคโตรไลท์ซึ่งประกอบด้วยกรดซัลฟิวริกและน้ำ ปฏิกิริยาทางเคมีของธาตุทั้งสองจะสร้างอิเล็กตรอนที่ปล่อยผ่านตัวนำไฟฟ้าที่ใช้ไฟฟ้าไปยังเครื่องยนต์ของรถและส่วนประกอบภายใน

เมื่อแบตเตอรี่เริ่มสูญเสียพลังงานเป็นเพราะกรดภายใน battery มีปฏิกิริยากับแผ่นเปลี่ยนจากตะกั่วและไดออกไซด์นำไปสู่ซัลเฟต battery ในรถยนต์ถูกชาร์จใหม่กระบวนการเดียวกันนี้จะกลับรายการเพียงเล็กน้อย สารเคมีเหล่านี้ทั้งหมดที่ทำให้การทำงานของแบตเตอรี่รถยนต์เป็นที่ประจักษ์แล้วว่าเป็นประโยชน์ในโลกยานยนต์ แต่พวกเขายังคงต้องได้รับการจัดการเพื่อปกป้องตัวเองและสิ่งแวดล้อมจากอันตราย หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการรีไซเคิลแบตเตอรี่ที่ใช้จากรถยนต์ เป็นวิธีการที่ดีและรับผิดชอบมากที่สุดในการกำจัดแบตเตอรี่รถยนต์

สามารถรีไซเคิลแบตเตอรี่ได้

ด้านที่ไม่เหมือนใครของ battery คือสามารถรีไซเคิลได้เกือบทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าเกือบทั้งหมดของส่วนประกอบของแบตเตอรี่สามารถรีไซเคิลและนำกลับมาใช้ใหม่ได้สำหรับ battery รถยนต์ใหม่ ตัวอย่างเช่นตะกั่วแทบจะสามารถรีไซเคิลได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ และสามารถละลายลงกรองและตกแต่งใหม่ในส่วนของรถ ชิ้นส่วนพลาสติกสามารถรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์และสามารถใช้ซ้ำได้ในผลิตภัณฑ์อื่น ๆ น่าแปลกใจที่กรดกำมะถันสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ สามารถปนเปื้อนและทำให้บริสุทธิ์ได้โดยไม่ต้องทำน้ำให้กลายเป็นโซเดียมซัลเฟต หรือใช้ซ้ำในแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.