คู่มือสำหรับการซื้อวิทยุสื่อสารที่ใช้งานที่ได้มีประสิทธิภาพ

Posted by admin on May 11th, 2018 — Posted in สินค้า

ไม่น่าแปลกใจที่สัญญาณวิทยุสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสัญญาณสามารถเดินทางผ่านอากาศและยิ่งช่วงของเครื่องส่งสัญญาณที่มาจากสัญญาณ กล่าวได้ว่าช่วงของเครื่องส่งสัญญาณวิทยุสื่อสารมีสัดส่วนโดยตรงกับกำลังหรือกำลังไฟ สถานีวิทยุเชิงพาณิชย์อาจกระจายเสียงได้ถึง ในขณะที่โทรศัพท์มือถือหรือสถานีฐานวิทยุแบบสองทิศทางอาจส่งข้อมูลได้ถึง และวิทยุแบบสองทางแบบใช้มือถือมัก จำกัด เพียงตัวเลขเดียว ในแง่ของกำลังไฟ

เมื่อประเมินกำลังส่งออกและช่วงที่เป็นไปได้วิทยุสื่อสาร

สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่างยอดคงที่และกำลังไฟฟ้าคงที่ ผู้ผลิตวิทยุสื่อสารกำลังเข้าใจถึงความกระตือรือร้นที่จะเสนอราคาเอาท์พุทที่มีค่าสูงสุดเพราะมันเป็นตัวเลขที่มีขนาดใหญ่กว่าทั้งสองรูปแบบ แต่โปรดจำไว้ว่านี่เป็นทฤษฎีที่สามารถวัดกำลังการผลิตได้ทันทีภายใต้สภาวะที่เหมาะสม ไม่น่าเป็นไปได้ว่าสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการทดลองในโลกแห่งความเป็นจริงอาจส่งผลต่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องดังนั้นการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่องจึงเป็นแนวทางที่เชื่อถือได้มากขึ้นในการใช้งานวิทยุสองทางที่จะใช้งานได้ วิทยุสื่อสารที่สามารถรับพลังงานไฟฟ้าได้อย่างสม่ำเสมอเช่น 1 วัตต์อาจทำงานได้ดีกว่าเครื่องที่มีกำลังไฟสูงสุด 5 วัตต์

เอาต์พุตกำลังสูงไม่ได้คำนึงถึงสิ่งกีดขวางทางกายภาพเช่นอาคารต้นไม้หรือเนินเขาระหว่างโทรศัพท์มือถือวิทยุสื่อสารสองทางและอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารทางวิทยุแบบสองทางที่มีประสิทธิภาพ ตามกฎของหัวแม่มือเหนือภูมิประเทศที่ปราศจากสิ่งกีดขวางทั่วไปวิทยุสื่อสารสองทิศทางทั่วไปที่ส่งสัญญาณที่กำลังขับ 1 วัตต์สามารถรับได้อย่างชัดเจนห่างไปไม่เกิน 1 ไมล์ การเพิ่มกำลังการผลิตเป็นสองเท่าโดยปกติจะเพิ่มช่วงประมาณ สามารถเพิ่มการเพิ่มขึ้นของเสาอากาศได้ แต่ตรงกันข้ามการปรากฏตัวของสิ่งที่สามารถปิดกั้นสัญญาณวิทยุอาจลดช่วงลงได้

ความถี่ช่องสัญญาณวิทยุสื่อสาร

เทคโนโลยีที่ใช้ในวิทยุสองทางมีลักษณะคล้ายกันมากกับวิทยุสื่อสาร ความแตกต่างที่สำคัญที่สุดก็คือวิทยุสื่อสารช่วยให้คุณสามารถพูดได้เช่นเดียวกับการฟัง กล่าวอีกนัยหนึ่งวิทยุสื่อสารส่งสัญญาณและได้รับสัญญาณวิทยุ เครื่องส่งสัญญาณวิทยุใช้กระแสไฟฟ้าสลับซึ่งผันผวนหรือแกว่งไปมาได้อย่างรวดเร็วมากถึง สำหรับการสร้างคลื่นวิทยุและเป็นอัตราหรือความถี่ของการสั่นที่กำหนดความถี่ของ คลื่นวิทยุด้วยตัวเอง

ทุกสถานีวิทยุสื่อสารออกอากาศเฉพาะความถี่หรือความถี่ที่วัดเป็นกิโลเฮิรตซ์หรือเมกะเฮิรตซ์และเป็นเรื่องที่คล้ายกันสำหรับวิทยุสองทาง วิทยุสองทางเชิงพาณิชย์สามารถแพร่ภาพได้ระหว่างความถี่ 6 ถึง 14 ความถี่หรือช่องสัญญาณใน ความถี่สูงมากหรือ การส่งผ่าน มีแนวโน้มที่จะมีระยะการส่งสัญญาณ ที่ยาวกว่าสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดเช่นกำลังรับส่งสัญญาณขนาดเสาอากาศ ฯลฯ มีความเท่าเทียมกันในขณะที่การส่งผ่าน วิทยุสื่อสารราคาถูกมีกำลังทะลุผ่านได้มากขึ้นและสามารถรับได้ง่ายภายในอาคารป่าหนาแน่น ฯลฯ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.