การรับแปลเอกสารที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

Posted by admin on May 14th, 2018 — Posted in บริการ

การทำงานกับ รับแปลเอกสารช่วยให้คุณสามารถแปลชุดเอกสารขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ได้ง่ายขึ้นในขั้นตอนเดียว แต่มีขั้นตอนบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องดำเนินการเพื่อให้มั่นใจว่าคุณกำลังทำงานร่วมกับธุรกิจมืออาชีพที่มีชื่อเสียงสำหรับบริการของคุณ การหา บริษัท แปลเอกสารที่ถูกต้องอาจใช้เวลาสักครู่เนื่องจากคุณจำเป็นต้องกำหนดว่ากำหนดการกำหนดราคาของพวกเขาเหมาะสมกับงบประมาณของโครงการประเภทของเวลาตอบสนองที่ บริษัท สามารถนำเสนอได้หรือไม่และพวกเขาใช้นักแปลมืออาชีพที่พูดภาษาพื้นเมืองในทีมของตนเองหรือไม่

สิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อค้นหาบริษัทแปลเอกสารคือ

สิ่งที่ขั้นตอนการแปลประกอบด้วย บริษัท ยอมรับเอกสารแบบออนไลน์ในรูปแบบที่สแกนหรือเป็นเอกสารแนบอีเมลหรือไม่ พวกเขายอมรับเฉพาะแฟกซ์หรือส่งเอกสาร การหาวิธียอมรับเอกสารสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับ บริษัท ของคุณ สิ่งที่สองควรพิจารณาคือประเภทของบริการที่พร้อมใช้งาน บริษัท แปลเอกสารหลายแห่งนำเสนอบริการเฉพาะหรือ เนื่องจากมีทีมงานนักแปลที่มีประสบการณ์และความรู้ในด้านต่างๆ

ตัวอย่างเช่นพวกเขาอาจมอบหมายโครงการแปลเอกสาร

การตลาดของคุณแก่ผู้แปลที่มีพื้นฐานทางธุรกิจในขณะที่รายงานทางวิทยาศาสตร์ของคุณจะถูกกำหนดให้กับบุคคลที่มีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และทางเทคนิค บริษัท ที่ทำเช่นนี้ในกรณีส่วนใหญ่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงกว่า ตรวจสอบว่ามีทีมผู้เชี่ยวชาญหรือถ้าใช้เครื่องหรือโปรแกรมเพื่อทำการแปล สิ่งที่สามควรพิจารณาเมื่อค้นหา บริษัท แปลเอกสารด้านขวาคือโครงสร้างของราคา รับแปลเอกสารการกำหนดราคาแบบแบนตามจำนวนหน้าหรือคำในโครงการขณะที่บางบริษัท

คำนวณราคาตามชนิดของภาษาความเร่งด่วน

เฉพาะหรือเรื่องของเอกสารและจำนวนคำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทราบถึงสูตรการคิดราคาของพวกเขาเพื่อให้คุณตระหนักถึงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมค่าธรรมเนียมพิเศษและค่าใช้จ่ายที่อาจเพิ่มลงในโครงการของคุณ รายการที่สี่เพื่อพิจารณาคือประเภทของการสนับสนุนลูกค้าที่คุณจะมีตลอดกระบวนการ ขึ้นอยู่กับขนาดของโครงการคุณจะต้องติดต่อตัวแทนสนับสนุนเพื่อให้แน่ใจว่าเอกสารทั้งหมดได้รับอย่างถูกต้องและคุณทราบเวลาที่คาดว่าจะจัดส่ง บริษัทแปลเอกสารส่วนใหญ่จะมอบหมายบัญชีหรือผู้จัดการโครงการให้กับคุณทันทีที่คุณส่งชุดเอกสารชุดแรกและบุคคลเหล่านี้จะเป็นผู้ติดต่อของคุณตลอดกระบวนการ

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกบริการแปลเอกสารคือประเภทของการรับประกันที่ บริษัทมีต่อคุณภาพ บาง บริษัท เป็นสมาชิกของสมาคมผู้แปลชาวอเมริกัน และสมาคมอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าผู้แปลของตนต้องได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดและตอบสนองความต้องการบางอย่างเพื่อที่จะนำเสนอบริการของตน การรับรองและนักแปลมืออาชีพหมายความว่าคุณสามารถวางใจได้ในผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง



 

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.jctranslation.com/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.