คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกบริการเพื่อติดตั้งลิฟท์โดยสาร

Posted by admin on July 3rd, 2018 — Posted in บริการ, สินค้า

ลิฟท์โดยสารยกกระชับเป็นบันไดยกพื้นชนิดหนึ่งที่จะขนส่งบุคคลจากระดับหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง มันไม่ได้แตกต่างกันมากไปกว่าบันไดแบบดั้งเดิม แต่แทนที่จะผู้โดยสารยืนอยู่บนแพลตฟอร์มที่เคลื่อนที่แทนการนั่งในเก้าอี้เคลื่อนย้าย ในสถานที่ของที่นั่งเป็นแท่นแผ่นหรือแผ่นรองพื้นที่ยืนและด้ามจับยึดไว้ ผู้โดยสารเดินขึ้นบันไดไปบนลู่วิ่งและคนอื่น ๆ (ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสารหรือผู้ดูแล) สลับการควบคุมเพื่อย้ายคนไปที่ระดับถัดไป

ลิฟท์โดยสารบางรุ่นสามารถรองรับผู้โดยสารที่ยืนและนั่งได้

เพียงไม่กี่บิดหรือการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วของชิ้นส่วนเพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มและจัดการจะเปลี่ยนเครื่องจากโหมดนั่งไปยืน อาจเป็นได้ว่าคนที่ต้องการลิฟท์โดยสารมีช่วงเวลาที่ลำบากนั่งหรือลุกขึ้นยืนหรือทั้งสองอย่าง ความพยายามสำหรับพวกเขาอาจจะมากขึ้นและในขณะที่สามารถที่จะสมดุลกับความช่วยเหลือน้อยอาจจะง่ายขึ้นสำหรับพวกเขาเพียงเพื่อก้าวไปและไป หรือมันอาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาต้องการเพียงแค่ยืนลิฟท์โดยสารอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางระยะสั้น ๆ เช่น ในที่สุดแพทย์ของพวกเขาสามารถช่วยให้การตัดสินใจขั้นสุดท้ายของบันไดยกยืนเป็นทางเลือกที่ดีหรือไม่

การติดตั้งลิฟท์โดยสารแบบเดียวกับการยกบันไดเป็นประจำ

คุณสามารถติดตั้งให้ตรงบันได (หมายถึงไม่เปลี่ยนเลย) หรือวิ่งโค้ง ลิฟท์โดยสารทั้งสองแบบจะมีทางออกเฉพาะและประเภทตรงจะเป็นชนิดที่พบได้บ่อยที่สุด อาจเป็นไปได้ที่จะติดตั้งด้วยตัวคุณเอง แต่ผู้ผลิตจำนวนมากขอแนะนำให้คุณมีการติดตั้งอย่างมืออาชีพ บันไดเลื่อนให้อิสระในการเคลื่อนไหวไปยังบ้านของคนที่คุณรัก บันไดยกบันไดเป็นทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้พวกเขารู้สึกว่าพวกเขามีการควบคุมมากขึ้นว่าพวกเขาต้องการที่จะย้ายไปรอบ ๆ เหมือนรูปแบบที่นิยมมากขึ้นนั่งลงราคาจะแตกต่างกันไปตามตัวเลือกและประเภทของบันได

ราคาลิฟท์โดยสารรับแรงบิดที่เหมาะกับด้านหลังด้านนอกของรถเป็นวิธีที่ดีในการพกพารถเข็นหรือรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า มันทำหน้าที่ในการเพิ่มขึ้นด้านในของรถยนต์สำหรับผู้โดยสารและช่วยลดความยุ่งยากลำบากและความเครียดจากการดึงเก้าอี้ออกและใส่มันกลับมาในรถ นี่อาจเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชันที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องนั่งรถเข็นแบบพกพาจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในประตูยกหลังคือลิฟท์โดยสารสัมผัสกับองค์ประกอบซึ่งอาจเป็นปัญหาในการเดินทางไกลหรือในสภาพอากาศแปรปรวน นี้ถูกบรรเทาบางอย่างโดยการวางครอบคลุมมากกว่าเก้าอี้ แต่ยังคงเก้าอี้ได้สัมผัสกับความหนาวเย็นความร้อนฝนฝุ่นและเงื่อนไขที่ไม่พึงประสงค์อื่น ๆ

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.