สาเหตุที่การเลือกเมล็ดผักเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณ

Posted by admin on July 4th, 2018 — Posted in พืชผักสวนครัว

มีเหตุผลหลายประการที่คุณควรใช้เมล็ดผักสืบทอดในทางตรงกันข้ามกับชนิดของไฮบริดหรือผู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรม ไม่ว่าคุณจะเป็นคนใหม่ในการทำสวนหรือเคยทำมานานแล้วก็ตาม คุณจะมีความสุขมากขึ้นกับผักที่คุณสามารถเติบโตได้เมื่อคุณใช้มรดกสืบทอดประเภทต่างๆ และถึงแม้ว่าคุณอาจจะไม่สามารถเพาะเมล็ดผัก ที่มีอยู่ในพันธุ์ดัดแปลงพันธุกรรมได้คุณก็จะพบว่ารสชาตินั้นไม่มีใครเทียบได้เมื่อผักเป็นอาหารอินทรีย์

หลายคนลืมว่าสาเหตุหลักของสวนคือการปลูกเมล็ดผัก

จนกว่าคุณจะอยู่ในนั้นจะเติบโตบางสิ่งบางอย่างขนาดใหญ่หรือแปลกสำหรับการประกวดของประเภทบางอย่างที่เป็นวัตถุประสงค์ของคุณสำหรับการทำสวน แล้วทำไมคุณถึงอยากจะทำทุกอย่างที่สามารถทำลายรสชาติได้ คุณเคยลิ้มรสมะเขือเทศฉ่ำหรือแครอทกรอบที่จริงๆ เมล็ดผักถ้าคุณมีแล้วคุณมักจะเพลิดเพลินกับผักมรดกสืบทอด พวกเขากลายเป็นน้อยลงและน้อยลงเพราะคนมีความกังวลมากขึ้นกับประเภทที่ได้รับการทำเพื่อดูวิธีการบางอย่างและสามารถที่จะเติบโตในช่วงฤดูที่แน่นอนโดยไม่มีปัญหา

ด้วยเมล็ดผักอินทรีย์และมรดกสืบทอดคุณจะต้องแน่ใจว่าได้เมล็ดผักไว้ในช่วงฤดูที่เหมาะสม คุณจะต้องให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับจำนวนเงินที่เพียงพอของดวงอาทิตย์และปริมาณที่เหมาะสมของความชื้นและสารอาหารในดิน สิ่งเหล่านี้จะอธิบายในแพ็คเก็ตของเมล็ดเมื่อคุณซื้อพวกเขาและพวกเขาแตกต่างจากผักกับผัก พวกเขาไม่ได้เป็นเรื่องยากที่จะทำตามและผลลัพธ์ที่ได้คืออาหารที่อร่อยมากคุณจะไม่เชื่อว่าคุณเป็นเจ้าของมันเอง ถ้าคุณเคยต้องการที่จะสามารถที่จะกินสุขภาพดีขึ้นลองปลูกผักสืบทอดของคุณเอง คุณจะกลายเป็นคนที่ชอบสลัดอย่างรวดเร็ว

ดังนั้นในขณะที่มีประโยชน์ต่อการปลูกผักดัดแปลงพันธุกรรม

คุณไม่ควรได้รับเพราะคุณคิดว่ามันง่ายกว่า เมล็ดผักมรดกสืบทอดจะทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจในสวนของคุณและทุกคนจะคอยถามคุณอย่างสม่ำเสมอหากคุณมีผักที่คุณสามารถมอบให้ได้ หากคุณเติบโตประเภทลูกผสมคุณจะต้องขอให้คนเอามือออกเพราะรสชาติจะไม่เป็นที่ประทับใจกับคุณ ซื้อเมล็ดพืชอินทรีย์เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการสร้างสวนที่ประสบความสำเร็จซึ่งจะผลิตอาหารที่มีคุณภาพให้กับครอบครัวของคุณเป็นเวลาหลายปี

แต่เป็นขั้นตอนหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้รับในการทดลองครั้งแรก นอกจากนี้ยังเป็นขั้นตอนที่หากไม่ได้ทำอย่างถูกต้องคุณสามารถใช้เงินได้มากที่สุด เมล็ดผักเป็นชนิดที่ดีที่สุดที่จะซื้อถ้าคุณวางแผนที่จะเก็บเกี่ยวเมล็ดพืชสำหรับพืชรุ่นต่อไป เมล็ดพันธุ์พิเศษที่มีอยู่ในปัจจุบันและได้รับการออกแบบมาเพื่อต่อต้านโรคจิตวัชพืชและโรคต่างๆเป็นชนิดที่ไม่สามารถสืบพันธุ์ได้ ถ้าคุณเก็บเกี่ยวเมล็ดพันธุ์ผักจากพืชเหล่านี้และปลูกพืชในปีหน้ามากที่สุดก็น่าจะไม่เกิดขึ้นเลย เมล็ดพันธุ์สืบทอดไม่ได้รับการดัดแปลงโดยวิธีใด ๆ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.