เคล็ดลับในการประสบความสำเร็จด้วยประสบการณ์ในค่ายซัมเมอร์สิงคโปร์

Posted by admin on September 27th, 2018 — Posted in ซัมเมอร์สิงคโปร์

ซัมเมอร์สิงคโปร์ คุณต้องการให้ลูก ๆ ของคุณชนะไม่แพ้ คุณต้องการให้พวกเขาสัมผัสกับความรู้สึกหวานที่มาพร้อมกับรู้ว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีที่สุด พวกเขาดีกว่าคู่แข่งและเพื่อนของพวกเขาทั้งหมด แต่ที่สำคัญกว่าพวกเขาก็กำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุณต้องการให้พวกเขาเป็นคนดีต่อผู้อื่นและมีชีวิตทางสังคมที่ดี แต่คุณก็ต้องการให้พวกเขาเป็นผู้ชนะที่ทำในสิ่งที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตนี่เป็นสิ่งที่เข้าใจได้ แต่คุณอาจสงสัยว่าคุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อบังคับให้เด็ก ๆ เรียนรู้เรื่องนี้ เด็กบางคนสามารถควบคุมตัวเองให้ดีขึ้นได้ดีกว่าเด็กคนอื่น ๆ แต่พวกเขาสมควรได้รับการผลักดันให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากคุณสนใจที่จะนำบุตรหลานเข้าค่ายเยาวชนหรือค่ายฤดูร้อนและต้องการให้พวกเขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตและเป็นผู้ชนะมีอยู่ 5 ประการที่ต้องทำ

เคล็ดลับในการทำให้ลูกและหลานของคุณประสบความสำเร็จของการเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์

  1. ให้เสรีภาพในการสำรวจ คุณต้องให้บุตรหลานของคุณสำรวจโลกด้วยตัวเอง มีสิ่งที่ไม่ปลอดภัยมากมายเกิดขึ้นในโลกนี้ดังนั้นแนวคิดเรื่องนี้น่ากลัว แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็น ค่ายซัมเมอร์สิงคโปร์เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยมากที่เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ที่จะแก้ปัญหาด้วยตัวเองและสำรวจชีวิตโดยไม่ต้องติดกับคุณในฐานะพ่อแม่ พวกเขาสามารถมองเห็นสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้จริงเมื่อตัวเอง คุณมีเจ้าหน้าที่ค่ายฤดูร้อนที่นั่นเพื่อให้มั่นใจว่าบุตรหลานของคุณปลอดภัยและบุตรหลานของคุณได้รับความรู้สึกเป็นอิสระที่พวกเขาต้องการที่จะเติบโตขึ้นในฐานะผู้ชนะ
  2. ให้ความสำคัญกับผู้นำที่ถูกจ้างโดยค่ายซัมเมอร์สิงคโปร์ของคุณ ถ้าคุณไม่สามารถไว้วางใจคนที่รับผิดชอบลูกของคุณได้ในขณะที่อยู่ในค่ายเยาวชนคุณก็ไม่ได้เลือกค่ายเยาวชนที่ถูกต้อง ใส่ความเชื่อมั่นในคนที่ทำงานหนักเหล่านี้และดูว่าพวกเขาสามารถทำอะไรกับลูกน้อยของคุณ เด็กที่ชนะจะต้องมีแบบอย่างและอิทธิพลที่ดีในโลกของพวกเขาและค่ายเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาโมเดลบทบาทและอิทธิพลที่ดีเหล่านี้
  3. ยกย่องการเปลี่ยนแปลงที่คุณเห็นในเด็กขณะเข้าค่าย จากการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คุณต้องแจ้งให้บุตรหลานทราบว่าคุณรับทราบว่าพวกเขาก้าวหน้าไปอย่างไร วิธีที่มีอิทธิพลมากที่สุดในการกระตุ้นให้เกิดพฤติกรรมการชนะคือการเสริมสร้างความสนใจโดยให้ความสำคัญ การอนุมัติของพ่อแม่มีพลังมากสำหรับเด็ก

4. คงความสอดคล้องกับการเข้าร่วมค่ายซัมเมอร์สิงคโปร์ของคุณ เด็ก ๆ จะได้รับประโยชน์จากค่ายฤดูร้อนเท่าที่พวกเขาใส่ไว้เท่านั้น หากพวกเขามีเวลาหายไปอย่างต่อเนื่องที่ค่ายเนื่องจากความขัดแย้งในตารางเวลาของคุณหรือคุณเพียงแค่ไม่ต้องการใช้พวกเขาความคืบหน้าของพวกเขาจะได้รับผลกระทบในทางลบ หลังจากที่ทุกผู้ชนะจะต้องแสดงให้เป็นผู้ชนะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.