ข้อดีของการเรียนทำเล็บ ต่อเล็บ อะคริลิค

Posted by admin on October 28th, 2018 — Posted in บริการ

สาวๆที่ชอบทำเล็บก็หันมาโชว์ลายเพ้นท์มินิมอลบนหน้าหน้าเล็บ เพื่ออวดสุขภาพหน้าเล็บสีชมพูหรือสีนู้ดที่บ่งบอกให้เห็นถึงความสุขภาพดีของเล็บ ลายมินิมอลสื่อถึงความเซ็กซี่ ละเอียด อ่อนไหว จะทำให้สาวๆที่เพ้นท์เล็บลายมินิมอลนี้เป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา

การเปลี่ยนสีเล็บบ่อยๆ มากกว่าหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ทำให้เราต้องล้างเล็บมากขึ้น และน้ำยาล้างทำความสะอาดเล็บนี่เองจะเป็นตัวกัดหน้าเล็บของเราให้กร่อน เป็นหลุมเป็นขุยได้เหมือนกัน นอกจากนี้ควรมีเวลาให้เล็บได้ว่างเว้นจากการทาสี เพราะนอกจากเล็บจะได้พักหรือฟื้นสภาพที่เสียไปแล้ว ยังเป็นโอกาสให้เราได้สังเกตความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเล็บอีกด้วย การเรียนต่อเล็บ เรียนทำเล็บ หรือการตกแต่งประดับเล็บนั้น ควรทำโดยผู้ที่มีความรู้ความชำนาญ และต้องใช้อุปกรณ์ทำเล็บที่สะอาด และมีคุณภาพ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดการแพ้หรือการสะสมของเชื้อโรค

ก่อนอื่นการจะเป็นเจ้าของธุรกิจหรืออาชีพเสริมในด้านนี้ เราต้องมีทักษะ ฝีมือ และ รู้จักอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำเล็บ เพ้นท์ก่อน โดยการฝึกอบรมระยะสั้น หรือ สถาบันต่างๆที่เปิดสอนการเรียนทำเล็บแบบมืออาชีพ เพื่อต่อยอดรายได้ อาชีพเสริม และ เจ้าของธุรกิจในอนาคต

ข้อดีของการเรียนต่อเล็บอะคริลิค

สามารถเลือกความยาวและทรงเล็บที่ต้องการได้ คงทนและอยู่ได้นานกว่า 2 อาทิตย์ สามารถเติมโคนได้ ใส่ลวดลายและทาสีได้ตามความต้องการ มีรูปแบบให้เลือกต่อหลากหลาย ต่อปลายขาว ฝังลาย ไล่กริตเตอร์ปลายเล็บ ปั้นนูน 3D เพ้นท์เล็บ ลายเพ้นท์เล็บสวยงาม และ สามารถทาสีทับได้ทั้งสีธรรมดา และสีเจล

ข้อเสีย ถ้าต่อแบบไม่ถูกวิธี หรือต่อโดยช่างที่ไม่ชำนาญ ก็มีโอกาสเป็นเชื้อราได้เช่นกัน ใช้เวลาในการทำนาน ราคาแพงกว่า มีกลิ่นฉุนของ monomer ฝุ่นเยอะเวลาถอดออก และมีโอกาสทำร้ายหน้าเล็บได้ตอนถอดอคิลิคออกถ้าทำไม่ดี

หากผู้ใดกำลังสนใจศึกษา ในเรื่องของการต่อเล็บหรือการทำเล็บต่างๆแนะนำว่าต้องไปเรียนทำเล็บ ตามสถาบันหรือโรงเรียนสอนทำเล็บ ซึ่งในเรื่องของวิธีการและการใช้เครื่องมืออุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ต่างๆนั้นทางสถาบันจะชี้แจงและสอนอย่างละเอียด ดีกว่าการที่เราต้องมานั่งศึกษากันเอาเอง

 

 

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.