วิธีการใช้เครื่องชั่งทำครัว ไทยเครื่องชั่ง

Posted by admin on November 19th, 2018 — Posted in ไทยเครื่องชั่ง

เครื่องชั่งครัวถือเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในสหรัฐอเมริกาอย่างไรก็ตามขนาดห้องครัวสามารถพบได้ส่วนใหญ่อยู่ในบ้านของผู้ที่เคร่งครัดเกี่ยวกับการอดอาหารหรือมีความกระตือรือร้นในเรื่องของขนมและเบเกอรี่ ด้วยเหตุนี้สูตรอาหารยุโรปมักระบุถึงการวัดส่วนผสมแห้งในน้ำหนัก (เช่น 250 กรัมของน้ำตาล) มากกว่าในปริมาณเช่นถ้วยสหรัฐฯ ถามคำถาม มันสร้างความแตกต่างหรือไม่ คำตอบคือใช่ การวัดตามน้ำหนักแทนที่จะเป็นปริมาตรมีความถูกต้องมากขึ้นและเพิ่มความสม่ำเสมอจากแบทช์เป็นแบทช์ ความจริงก็คือเมื่อคุณเริ่มใช้ห้องครัวแล้วคุณจะพบว่าง่ายกว่าการวัดด้วยปริมาตร

ไทยเครื่องชั่ง การวัดปริมาณที่สมบูรณ์แบบ

การแปรผันของปริมาตรเป็นผลมาจากเม็ดของส่วนผสมที่บรรจุเข้าไปในหน่วยวัดปริมาตร เมื่อคุณวัดน้ำหนักผลที่ได้คือเหมือนกันโดยไม่คำนึงถึงส่วนผสมแห้งที่เป็นพื้น ปริมาณแป้งที่สามารถใส่ลงไปในถ้วยอาจแตกต่างกันไปโดยขึ้นถึง 25% ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นดินและเนื้อที่ของอากาศที่ผสมลงไปได้อย่างไร นี้อาจเป็นความแตกต่างในรสชาติและเนื้อสัมผัสของคุกกี้จากชุดหนึ่งไป การวัดตามน้ำหนักให้ความสอดคล้องกันที่ดียิ่งขึ้นในผลลัพธ์สูตรจากผู้ผลิตขนมปังคนอื่น ๆ สูตรเดียวกันที่ใช้โดยคนสองคนอาจมีสองผลลัพธ์ที่แตกต่างกันมาก เราได้ยินจากทุกคนว่าพวกเขาได้ทำตามสูตรแล้วแต่ยังไม่เหมือนกัน อีกครั้งขนาดห้องครัวจะช่วยลดตัวแปรในเนื้อหาส่วนผสมจากแบทช์เป็นชุดโดยไม่คำนึงถึงผู้จัดเตรียม

เมื่อจัดการกับส่วนผสมที่ตัดหรือสับความแตกต่างอาจยิ่งใหญ่กว่า ตัวอย่างเช่นถ้วยพริกเขียวสับอาจหมายถึงสองสิ่งที่แตกต่างกันมากสำหรับคนสองคน วิธีการขนาดใหญ่หรือเล็กเป็นชิ้น? พวกเขาแน่นใส่ถ้วย? คำแนะนำที่แปลอย่างอิสระเหล่านี้สามารถสร้างหรือทำลายผลของสูตรได้ ถ้าสูตรเรียก 150 กรัมพริกเขียวสับแล้วว่าเป็นจำนวนเงินที่แน่นอนไปผสมไม่ว่าพวกเขาจะสับละเอียด

ส่วนผสมสูตรด้วยน้ำหนักยังช่วยให้สามารถซื้อของที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น ถ้าสูตรเรียก หัวหอมขนาดกลางหรือขนาดใหญ่สองอัน คุณรู้ได้อย่างไรว่ามีขนาดของหัวหอมขนาดปานกลางหรือใหญ่อย่างไร

สูตรที่มีส่วนประกอบวัดน้ำหนักจะช่วยลดการเดาและช่วยให้การช็อปปิ้งง่ายขึ้น คุณจะซื้อสิ่งที่คุณต้องการโดยการชั่งน้ำหนักออกผลิตหรือหมายถึงน้ำหนักแพคเกจ

ไทยเครื่องชั่ง หากส่วนผสมที่ใช้ในการชั่งน้ำหนักเป็นวิธีการที่ดีกว่าในการวัดด้วยปริมาตรมากกว่าทำไมไม่ทำอย่างทั่วถึง คำตอบคือวงกลมในการให้เหตุผล ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้มีเครื่องชั่งครัวดังนั้นสูตรอาหารอเมริกันและตำราอาหารไม่ใช้การวัดที่ปรับขนาด ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ใช้ครัวเพราะตำราและตำราที่พวกเขาใช้ไม่ได้ใช้ส่วนผสมที่มีน้ำหนักมาก

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.