บัตรคีย์การ์ดห้องพักโรงแรมอาจเป็นภัยคุกคาม

Posted by admin on December 14th, 2018 — Posted in บริการ

ส่วนใหญ่ของเราได้รับการออกและใช้คีย์การ์ดประเภทบัตรเครดิตโรงแรมเมื่อเดินทาง ในระหว่างเช็คเอาท์เสมียนมักจะถามว่าคุณมีกุญแจหรือไม่หรือโรงแรมมีกล่องหรือช่องใกล้เคาน์เตอร์ต้อนรับเพื่อให้พวกเขาออก จะบันทึกโรงแรมไม่กี่เซนต์ที่สามารถใช้บัตรได้อีกครั้ง ไม่มีเรื่องใหญ่ใช่มั้ยอาจจะไม่ใช่โรงแรม

แต่สถานการณ์นี้เป็นภัยคุกคามต่อความปลอดภัยส่วนบุคคลของคุณเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายแคลิฟอร์เนียภาคใต้ที่ได้รับมอบหมายให้ตรวจพบภัยคุกคามใหม่ ๆ เพื่อความปลอดภัยส่วนบุคคลพบว่าข้อมูลประเภทใดที่ฝังอยู่ในประเภทบัตรเครดิตของกุญแจห้องพักของโรงแรมที่ใช้ทั่วทั้งอุตสาหกรรม ในขณะที่ข้อมูลที่บันทึกแตกต่างกันไปในแต่ละโรงแรมเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายพบบัตรคีย์การ์ดห้องพักที่มีข้อมูลต่อไปนี้

โดยทั่วไปโรงแรมจะไม่ลบข้อมูลของคุณในคีย์การ์ดเข้าห้องพัก

นี้จนกว่าพนักงานจะออกบัตรใหม่ให้กับผู้เยี่ยมชมรายถัดไปและจะเขียนทับข้อมูลของคุณ นี่คือสิ่งที่โรงแรมหมายถึงการรีไซเคิลเมื่อคุณอ่าน “โปรดเปิดคีย์การ์ดโรงแรมของคุณเมื่อเรารีไซเคิล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขั้นตอนของโรงแรมที่เฉพาะเจาะจงบุคคลใด ๆ สามารถเข้าใช้คีย์การ์ดเข้าห้องก่อนที่ข้อมูลของคุณจะถูกเขียนทับ อุปกรณ์สแกนแบบง่ายๆ สามารถดึงข้อมูลของคุณออกจากบัตรเหล่านี้ได้ซึ่งจะช่วยให้ใครบางคนสามารถช็อปปิ้งได้โดยเสียค่าใช้จ่ายหรือแย่ลง

คีย์การ์ดเอาไว้ที่บ้านแล้วทำลาย การตัดคีย์การ์ดขึ้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตัดแถบข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ การวางบัตรรายการในห้องทั้งถังขยะไม่ใช่วิธีการที่ปลอดภัยบัตรเครดิตและขโมยข้อมูลประจำตัวไม่มีปัญหาในการค้นหาผ่านถังขยะ อย่าออกจากคีย์การ์ดห้องในห้องพักของโรงแรมและอย่าเปิดให้เข้าแผนกต้อนรับเมื่อเช็คเอาท์ ตามกฎหมายโรงแรมไม่สามารถเรียกเก็บเงินจากบัตรห้องพักได้และคุณจะไม่ทิ้งข้อมูลส่วนบุคคลที่มีค่าซึ่งสามารถถอดออกได้ด้วยอุปกรณ์สแกนบัตร

การเข้าถึงโดยทั่วไปจะให้ทุกคนที่มีสิทธิ์การเข้าถึงบัตรผ่านประตูทางเข้า คีย์การ์ดประเภทนี้จะใช้งานได้เหมือนกับล็อคและคีย์มาตรฐาน บัตรที่เข้ารหัสเฉพาะตัวจะมีข้อมูลที่แน่นอนซึ่งสามารถติดตามว่าใครกำลังเข้าประตู โดยปกติการติดตามนี้จะมีหมายเลขเฉพาะเช่นหมายเลขพนักงานและระดับการเข้าถึงที่ผู้ถือบัตรได้รับอนุญาต

คีย์การ์ดเหล่านี้มักจะทำจากพลาสติกหนาพร้อมแถบแม่เหล็ก แถบนี้จะเชื่อมต่อกับผู้อ่านใกล้ทางเข้า เมื่อการ์ดถูกจัดขึ้นใกล้ผู้อ่านหรือกวาดผ่านเครื่องอ่านบัตรบุคคลจะได้รับแล้วเข้าถึงและประตูจะปลดล็อค ความแตกต่างของการอ่านรูด, ความใกล้เคียง, และการแทรกผู้อ่านสามารถพูดคุยกับบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ทำการเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้ยังมีวิธีการเพิ่มเติมเช่นการรวมบัตรคีย์การ์ดและรหัสผ่าน

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.