ภาพลักษณ์ของดอกไม้ตกแต่งเค้ก บีบเค้กดอกไม้

Posted by admin on February 27th, 2019 — Posted in บริการ

บีบเค้กดอกไม้ การออกแบบดอกไม้และการเน้นเสียงเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเค้กทั้งที่โดดเด่นและน่าดึงดูด ดอกไม้ตกแต่งเค้กมีประโยชน์สำหรับเค้กยอดนิยมทุกประเภทรวมถึงเค้กวันแม่เค้กวันเกิดและที่สำคัญที่สุดคือเค้กแต่งงาน นักตกแต่งเค้กสามารถใช้ตัวเลือกที่แตกต่างกัน ดอกไม้ที่กินได้ดอกไม้ประดิษฐ์และดอกไม้น้ำตาลทำด้วยมือซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณได้รูปลักษณ์ที่เหมาะสม ดอกไม้มีแนวโน้มที่จะโดดเด่นที่สุดในเค้กสีขาวหรือสีทึบอื่น ๆ และสามารถช่วยให้การตกแต่งง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการผ่านความพยายามของขอบท่อและจีบขอบ

การตกแต่งเค้กด้วยการบีบเค้กดอกไม้

ดอกไม้จริงเป็นตัวเลือกที่ง่ายที่สุดสำหรับทุกคนที่ต้องการการตกแต่งเค้กดอกไม้ที่ไม่เหมือนใคร แต่ไม่รู้ว่าจะทำดอกน้ำตาลได้อย่างไร การแสดงดอกไม้สดสะดุดตาและจัดได้ง่าย แต่คุณต้องระมัดระวังในการซื้อดอกไม้ใกล้กับเหตุการณ์เพื่อไม่ให้เหี่ยวเร็วเกินไป ดอกไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ ดอกกุหลาบสีม่วงและผักนัซเทอร์ฌัม ให้แน่ใจว่าได้ล้างดอกไม้เพื่อกำจัดสารกำจัดศัตรูพืชที่เป็นไปได้และวิจัยดอกไม้เพื่อให้แน่ใจว่ามันกินได้และมีรสชาติที่ถูกใจ หากระยะเวลาอันสั้นของดอกไม้จริงเป็นปัญหาดอกไม้ผ้าไหมเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะให้รูปลักษณ์ทั่วไปเหมือนกัน แต่ช่วยลดความเสี่ยงของการร่วงโรยและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้สำหรับเค้กในอนาคต

ด้วยเครื่องมือและความรู้ที่เหมาะสมใคร ๆ ก็สามารถเรียนรู้วิธีทำดอกไม้ตกแต่งเค้กด้วยตัวเองได้อย่างสวยงาม แม้ว่าจะมีความพยายามและเวลาที่เกี่ยวข้องเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับดอกไม้ที่ซื้อมาดอกน้ำตาลแฮนด์เมดมีข้อดีหลายประการ พวกเขาสามารถทำในหลากหลายสีหรือรูปร่าง คุณสามารถใช้วัสดุที่มีอยู่แล้วในมือซึ่งช่วยลดต้นทุนได้อย่างมาก นอกจากนี้ผู้คนมักชอบดอกน้ำตาลกินได้เพื่อรสชาติและรูปลักษณ์ของพวกเขา

สำหรับดอกไม้ที่ง่ายที่สุดคุณสามารถบีบเค้กดอกไม้ ซึ่งจะส่งผลให้ดอกไม้ดูนุ่มนวลขึ้นโดยมีขอบแข็งน้อยลงและอาจดีที่สุดสำหรับเค้กวันเกิดหรือเค้กอาบน้ำเด็ก สำหรับดอกไม้ที่ดูน่าประทับใจซึ่งจะแห้งและแข็งกว่านี้รอยัลไอซิ่งเป็นทางเลือกที่นักตกแต่งส่วนใหญ่ใช้ คุณสามารถใช้ปลายกลีบดอกหรือปลายใบแล้วสอดกลีบกลีบแต่ละกลีบลงบนกระดาษ parchment ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปลี่ยนพื้นผิวการทำงานเล็กน้อยในแต่ละครั้งเพื่อให้กลีบดอกม้วนออกไปด้านนอก มืออาชีพหลายคนจะวางดอกไม้ลงบนเครื่องมือโลหะขนาดเล็กที่เรียกว่าเล็บดอกไม้ ดอกไม้ประเภทนี้สามารถเก็บรักษาไว้ได้นานหลายเดือนเพื่อลดระยะเวลาเตรียมการก่อนงาน คุณยังสามารถวางหมากฝรั่งลงไปในชั้นบาง ๆ แล้วตัดรูปร่างของกลีบดอกไม้ด้วยตัวคุณเองหรือใช้มีดพิเศษแล้วประกอบกลีบด้วยแผ่นน้ำแข็งไอซิ่งเพื่อยึดไว้ อีกตัวเลือกหนึ่งคือการกด fondant ลงในแม่พิมพ์ดอกไม้ซึ่งมีขายในการออกแบบและขนาดที่แตกต่างกัน แม้ว่าการใช้ดอกไม้บนเค้กดูเหมือนว่าจะเป็นโอกาสที่น่ากลัวในตอนแรกใครก็ตามสามารถได้รับผลลัพธ์ที่สวยงามโดยการซื้อหรือตกแต่งดอกไม้ด้วยตนเอง ใช้ดอกไม้เพื่อเปลี่ยนเค้กธรรมดาให้เป็นจอแสดงผลที่น่าประทับใจ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.