เครื่องบันทึกเวลาทำงานทำให้ธุรกิจของคุณทำกำไรได้มากกว่า

Posted by admin on June 3rd, 2019 — Posted in สินค้า

เครื่องบันทึกเวลาทำงาน มีเหตุผลหลายประการที่การใช้เครื่องบันทึกเวลาและบัตรนาฬิกาเป็นวิธีที่ถูกต้องในการจัดการและบันทึกการเข้างานของพนักงานเวลาที่สะดุดตาที่สุดคือการจับสมาชิกพนักงานที่มาถึงช้าและเสร็จเร็วโดยไม่ได้รับอนุญาต เห็นได้ชัดว่า บริษัท ส่วนใหญ่ที่ใช้การตอกบัตรในเครื่องจักรมักจะเป็นอุตสาหกรรมและการผลิต แต่ภาคการตลาดอื่น ๆ ก็ใช้โซลูชั่นการจัดการเวลาเพื่อสร้างผลกำไรสูงสุด บัตรลงเวลาใช้ในการบันทึกเวลาเข้าและออกของพนักงาน พนักงานทุกคนจะได้รับบัตรลงเวลาส่วนตัวซึ่งถูกเจาะโดยพวกเขาในเครื่องบันทึกเพื่อบันทึกเวลาเข้าและออก ก่อนหน้านี้เคยใช้บัตรลงเวลาอิเล็กทรอนิกส์ปกติที่บันทึกเฉพาะเวลาเข้าและออกของพนักงานคนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะ เครื่องบันทึกมีจำนวนช่องน้อยลงและทำให้สามารถจัดการข้อมูลของพนักงานน้อยลง ใน บริษัท ที่มีพนักงานหลายร้อยคนมีการติดตั้งเครื่องบันทึกมากกว่าหนึ่งเครื่อง อย่างไรก็ตามเครื่องบันทึกคอมพิวเตอร์ไม่มีข้อ จำกัด ดังกล่าว

ประโยชน์ของการใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงาน

ประโยชน์ของการตรวจสอบการเข้าร่วมของพนักงานอย่างใกล้ชิดโดยใช้เครื่องตอกบัตรหรือเครื่องบันทึกเวลาและบัตรนาฬิกาคือคุณมีบันทึกประจำวันของการเข้าร่วมงานของพนักงานแต่ละคนไม่ว่าพวกเขาจะมาสาย 2 นาทีหรือครึ่งชั่วโมง ทำงานเป็นประจำก่อนเวลาด้วยเหตุผลบางอย่าง ไม่เพียง แต่นาฬิกาเวลาเท่านั้นที่จะบอกให้คุณรู้ว่าใครมาสาย แต่ยังดีที่พนักงานของคุณจัดการเวลาพักและพักเที่ยงได้ดีเท่าไหร่และสมาชิกของพนักงานคนไหนที่ ‘dot’ ในตอนท้ายของวันหรือออกจากเวลา ข้อได้เปรียบหลักของการใช้ระบบการจัดการเวลาคือความสามารถในการดึงดูดพนักงานหากพวกเขาพยายามออกจากงานก่อนเวลาหรือมาถึงล่าช้าเป็นประจำ

เวลาคือเงิน เวลาค่อนข้างแท้จริงคือเงินในโลกธุรกิจดังนั้นการลงทุนในจำนวนเงินที่น้อยคุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ไม่เพียง แต่สนับสนุนให้พนักงานของคุณทำงานตรงเวลา แต่ยังทำให้แน่ใจว่าคุณจะไม่สูญเสียเพราะ มีพนักงาน 1 หรือ 2 คนที่มีความตรงต่อเวลาไม่ดี

ระบบการจัดการเวลา มีและระบบการจัดการเวลาหลายอย่างในตลาดในปัจจุบันตั้งแต่เครื่องทำบัตรนาฬิกาขั้นพื้นฐานการคำนวณเครื่องบันทึกเวลาที่คำนวณว่าพนักงานแต่ละคนทำงานกี่ชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์และมีระบบคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ที่ใช้สมาร์ทการ์ดอิเล็กทรอนิกส์แทนการ์ดนาฬิกา จากกระดาษแข็ง

โซลูชันการลงเวลาแบบใดที่คุณเลือกสำหรับธุรกิจของคุณจะเป็นโซลูชั่นที่คุณรู้สึกสะดวกสบายที่สุดและคุณสามารถใช้งบประมาณในการลงทุนและแน่นอนว่าการใช้บัตรนาฬิกาเป็นระบบที่ง่ายกว่ามากในการบูรณาการและลงมือทำ ซึ่งอาจจำเป็นต้องมีมืออาชีพในการติดตั้งและสอนพนักงานเรื่องจ่ายเงินของคุณถึงวิธีการใช้งาน

ค้นหา เครื่องบันทึกเวลาทำงาน ในราคาที่แข่งขันได้จาก บริษัท ที่คุณเชื่อถือได้ นอกจากนี้เรายังจำหน่ายอุปกรณ์เสริมและให้บริการซ่อมเครื่องบันทึกเวลา

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.