ห้าความลับสู่ป้ายโฆษณากลางแจ้งที่ประสบความสำเร็จ

Posted by admin on July 15th, 2019 — Posted in บริการ, สินค้า

อย่าปล่อยให้ธุรกิจของคุณซ่อนตัวอยู่ในสายตาตั้งแต่การส่งเสริมผลิตภัณฑ์ใหม่ไปจนถึงการโฆษณาที่ตั้งของธุรกิจของคุณการเลือกใช้บริการรับทำป้ายโฆษณากลางแจ้งเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจขนาดเล็กที่ประสบความสำเร็จ แต่คุณรู้วิธีสร้างผลลัพธ์ที่แท้จริงด้วยสัญญาณกลางแจ้งของคุณหรือไม่ ติดตามความลับห้าป้ายจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับผลประโยชน์สูงสุดจากการโฆษณาของคุณ

ความลับห้าป้ายจากผู้เชี่ยวชาญ

  • ความลับที่ 1 สถานที่ตั้งสถานที่ตั้งเมื่อพูดถึงการใช้บริการรับทำป้ายโฆษณากลางแจ้งที่ประสบความสำเร็จไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสถานที่ สถานที่ตั้งกำหนดขนาดรูปแบบและเนื้อหาของเครื่องหมายของคุณ คุณกำลังโพสต์ป้ายนอกร้านกาแฟของคุณมีข้อเสนอพิเศษทุกวัน สัญลักษณ์ของคุณอยู่ข้างทางหลวงหรือถัดจากสี่แยกที่พลุกพล่านหรือไม่ ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของคุณคุณอาจต้องการที่จะเล็กหรือใหญ่และแม้แต่การลงทุนในแสงกลางแจ้งเพื่อเน้นป้ายของคุณในเวลากลางคืน โปรดจำไว้ว่าคนเดินถนนที่ผ่านป้ายของคุณบนถนนจะมีเวลาอ่านมากกว่าคนขับรถที่เดินทางไปทำงาน โปรดคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้เมื่อเลือกตำแหน่งของคุณ
  • ความลับที่ 2 ทำให้มันง่ายข้อความใด ๆ ควรสั้นกระชับและอ่านง่าย คนเดินเท้าและผู้โดยสารมีเวลาจำกัด ในการอ่านประมวลผลและทำความเข้าใจสัญลักษณ์ของคุณ อย่าฝังผลิตภัณฑ์ของคุณในคำขวัญการตลาดมากมาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าในห้าวินาทีหรือน้อยกว่าใครก็ตามที่จ้องมองที่สัญญาณของคุณจะรู้อย่างชัดเจนถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณกำลังขายรวมถึงชื่อของธุรกิจของคุณ ทำให้แบบอักษรของคุณง่ายและเลือกสีที่เติมเต็มข้อความของคุณแทนที่จะหันเหความสนใจจากมัน
  • ความลับที่ 3 ดึงดูดผู้ชมของคุณด้วยภาพที่ทรงพลังการใช้บริการรับทำป้ายรูปภาพมีค่ามากกว่าหนึ่งพันคำเมื่อใด เมื่ออยู่บนป้ายกลางแจ้งของคุณ โปรดจำไว้ว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณมีเวลาจำกัด ในการสังเกตสัญลักษณ์ของคุณและแม้แต่เวลาน้อยลงในการอ่านและทำความเข้าใจ ภาพที่ทรงพลัง ไม่ว่าจะเป็นภาพผลิตภัณฑ์ของคุณหรือกราฟิกที่ไม่ควรพลาดสร้างการเชื่อมต่อทางอารมณ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าของคุณมั่นใจได้ว่าข้อความของคุณจะได้รับการจดจำ
  • ความลับที่ 4 เอาชนะธรรมชาติด้วยวัสดุที่ทนทานต่อสภาพอากาศจากฝนสู่ลมการใช้บริการรับทำป้ายของคุณจะได้รับการตีจากธรรมชาติ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องหมายของคุณถูกสร้างขึ้นให้คงทนด้วยวัสดุที่ทนทานและทนต่อสภาพอากาศ แม้กระทั่งวันที่มีแดดจัดก็สามารถทำให้สัญญาณของคุณมีอายุได้ ต้องแน่ใจว่าเครื่องหมายของคุณพิมพ์ด้วยหมึกที่ทน UV การจ่ายเงินเพิ่มเล็กน้อยเพื่อลงทุนในวัสดุที่มีคุณภาพสูงจะเป็นการตอบแทนในระยะยาว

ความลับที่ 5 การซื้อต้นทุนท้องถิ่นน้อยลง การใช้บริการรับทำป้ายราคาถูกร้านค้าส่วนลดออนไลน์ไม่ต้องการให้คุณรู้ความลับนี้ ผู้ให้บริการรับทำป้ายออนไลน์หลายแห่งอาจดูเหมือนราคาถูกในตอนแรก แต่นั่นเป็นเพราะพวกเขาให้บริการลูกค้าอย่าง จำกัด และใช้วัสดุคุณภาพต่ำ เครื่องหมายที่มีการทำไม่ดีจะทำให้ธุรกิจของคุณเป็นมืออาชีพและทำให้ตลาดของคุณเสีย บริษัท ป้ายท้องถิ่นมักจะรวมถึงนักออกแบบกราฟิกที่สามารถช่วยสร้างป้ายที่กำหนดเองและเป็นมืออาชีพสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยที่จะรู้ นอกจากนี้ ผู้ให้บริการับทำป้ายท้องถิ่นสามารถให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการติดตั้งป้ายที่แน่ใจว่าเต้นด้วยตัวคุณเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.go2adex.com/portfolio-item/signage/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.