ตู้ดูดควันไอสารเคมีการเลือกระบบสกัดควัน

Posted by admin on November 11th, 2019 — Posted in สินค้า

ทุกคนรู้ว่าห้องครัวเป็นหนึ่งในห้องที่สำคัญที่สุดในบ้านส่วนใหญ่เป็นเพราะเป็นที่ปรุงอาหาร ปัญหาเกี่ยวกับครัวหลายแห่งคือพวกเขามีกลิ่นไม่ดีมากมายเนื่องจากอาหารปรุงสุกอยู่ในนั้นและดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะดูระบบการแยกควันที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าห้องครัวนั้นเป็นสถานที่ที่น่ารื่นรมย์ บทความนี้จะดูที่ระบบตู้ดูดควันไอสารเคมีสามประเภทหลักสำหรับห้องครัวและข้อควรพิจารณาบางประการที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลือกประเภทที่เหมาะสม

ตู้ดูดควันไอสารเคมีที่สุดสำหรับห้องครัวคือเครื่องดูดควัน

ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นเครื่องช่วยหายใจขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่เหนือเตาและจับควันก่อนที่จะมีเวลาเข้าไปในห้อง สิ่งเหล่านี้อาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการรักษาควันให้น้อยที่สุดแม้ว่าพวกเขาจะมีราคาแพงและจะต้องมีงานก่อสร้างที่สำคัญบางอย่างที่จะเกิดขึ้นเพื่อให้พอดีกับเครื่องแยกกับผนัง วิธีแก้ปัญหาที่ง่ายกว่าคือการมีเครื่องช่วยหายใจติดผนังขนาดเล็กซึ่งมีข้อได้เปรียบในการติดตั้งได้ง่ายขึ้น แต่ข้อเสียคือควันจะไปถึงห้องก่อนที่จะถูกจัดการ สิ่งเหล่านี้อาจมีราคาถูกกว่าฝากระโปรงซึ่งเป็นข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่ง

ทางออกที่ง่ายที่สุดคือการมีหน้าต่างลูกหมุนระบายอากาศ สิ่งเหล่านี้ติดตั้งได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากหากคุณได้แบบอย่างที่ดี ข้อเสียคือมันไม่ได้มีประสิทธิภาพเหมือนตู้ดูดควันไอสารเคมี แต่บางครั้งก็สามารถใช้เป็นทางออกชั่วคราวก่อนที่จะใช้ระบบระบายอากาศแบบถาวรมากขึ้น ระบบระบายอากาศที่คุณเลือกส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณมี วิธีที่ดีที่สุดในการวิจัยสิ่งที่มีอยู่และค่าใช้จ่ายในการแก้ปัญหาแต่ละวิธีคือการทำวิจัยบนอินเทอร์เน็ตก่อนตัดสินใจเลือก

ชุดดูดควันจำเป็นสำหรับทุกห้องครัว ตู้ดูดควันไอสารเคมีสำหรับห้องครัวที่ติดตั้งอย่างถูกต้องช่วยเพิ่มประสบการณ์การทำอาหารโดยการระบายอากาศร้อนและกลิ่นไม่พึงประสงค์จากภายนอกและช่วยให้พื้นผิวห้องครัวปราศจากไขมัน หมวกคลุมห้องครัวยังสามารถช่วยขจัดมลพิษอื่น ๆ จากอากาศในห้องครัวของคุณ

ชุดดูดควันในครัวที่ดีเป็นเครื่องมือครัวที่สำคัญ

  • สำหรับความปลอดภัยและความสะดวกสบายตัวเลือกฮูดอาจมีตั้งแต่ชุดยึดผนังแบบไร้ท่อพื้นฐานไปจนถึงระบบที่มีไฟตัวจับเวลาและพื้นผิวที่ทำความสะอาดง่ายตู้ดูดควันไอสารเคมี
  • มีหลายรูปแบบเช่นสแตนเลสกระเบื้องหรือกรุที่ตรงกับตู้ดูดควันไอสารเคมีในครัวของคุณ สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกเครื่องดูดควันสำหรับครัวของคุณคือระบบระบายอากาศในปัจจุบัน

ถัดไปจะเป็นขนาดที่ตั้งและคุณภาพของช่วงตู้ดูดควันไอสารเคมีที่คุณกำลังมองหา แฟน ๆ ไฮเทคใช้สำหรับจ้างบริการควัน เครื่องดูดควันบางรุ่นมอบการกรองถ่านที่ยอดเยี่ยมและอื่น ๆ มีค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นมีพัดลมในตัวเพื่อผลักดันอากาศร้อนสู่เพดานของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ecolab-service.co.th/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.