การให้อาหารโลกแอปพลิเคชั่นในการทำสมาร์ทฟาร์มอัจฉริยะ

Posted by admin on November 23rd, 2019 — Posted in บริการ

ดำเนินการเมื่อเกษตรกรผู้ขยันหมั่นเพียรหว่านเมล็ดพันธุ์ที่ปลูกเป็นผักและผลไม้ที่ให้ปริมาณแคลอรีทางโภชนาการแก่ประชากร ผู้คนมาไกลตั้งแต่หยุดการล่าสัตว์และหาอาหารในชนเผ่าเร่ร่อนเล็ก ๆ แต่สมาร์ทฟาร์มเกษตรกรในปัจจุบันกำลังมุ่งหน้าไปปลูกพืชเพื่อสังคมที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในการตั้งค่าทั้งในชนบทและ

ในเมือง Wi-Fi กลางแจ้งเซ็นเซอร์ไร้สายและเทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ทำให้เกษตรกรสมาร์ทฟาร์มได้เปรียบในการผลิตผลผลิตที่ดีที่สุดเพื่อขายในอัตรากำไรสูงสุดการทำฟาร์มแบบชาญฉลาดหรือที่รู้จักกันในชื่อเกษตรกรรมแม่นยำยังอยู่ในช่วงวัยเด็ก แต่ก็เหมือนต้นอ่อนที่มีศักยภาพสูง ประโยชน์ที่ได้รับจากการมีฟาร์มเชื่อมต่อกับเว็บรวมถึงต้นทุนแรงงานที่ลดลงมลภาวะและการกัดเซาะที่ลดลงการเข้าถึงเครื่องมือวิเคราะห์ขั้นสูงเช่นสภาพเศรษฐกิจที่ทันสมัยเกี่ยวกับอนาคตของพืชผล

ข้อมูลสภาพภูมิอากาศและการติดแท็กพืชสำหรับโรค

ข้อมูลสภาพภูมิอากาศและการติดแท็กพืชสำหรับโรค พิกลพิการ ระบบกล้องวิดีโอ IP สามารถจับตาดูปศุสัตว์และผู้จัดการได้ตลอดเวลา รถแทรคเตอร์ที่มี GPS สามารถเดินตามเส้นทางที่คาดการณ์ไว้เพื่อเพิ่มการแพร่กระจายของเมล็ดพันธุ์ด้วยการใช้ปุ๋ยน้อยที่สุด สมาร์ทฟาร์มเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการทำฟาร์มอัจฉริยะ เขาทำงานร่วมกับ บริษัท การเกษตรเป็นประจำเพื่อรวมความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมของเขาเข้ากับอุปกรณ์ใหม่ที่ช่วยเพิ่มผลผลิตและความยั่งยืน ในโลกที่มีทรัพยากร จำกัด มิทเชลและผู้นำทางความคิดคนอื่น ๆ จะนำในอนาคตของการเกษตรโดยที่ระบบอัตโนมัติ

และการวิเคราะห์ข้อมูลจะช่วยสร้างการเก็บเกี่ยวที่ประสบความสำเร็จทุกฤดูการสร้างระบบดังกล่าวสำหรับฟาร์มนั้นไม่ได้เกิดจากความท้าทายของตัวเอง มีวิธีการมากมายที่เกษตรกรสามารถคาดหวังได้ อินทราเน็ตสามารถสร้างขึ้นด้วย สมาร์ทฟาร์ม ขนาดใหญ่เพื่อเก็บข้อมูลไว้ในเครื่อง แต่เทคโนโลยีการประมวลผลแบบคลาวด์จะต้องใช้สมาร์ทฟาร์มที่จัดหาโดยผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย พลังงานผ่านระบบอีเธอร์เน็ตสามารถแพร่กระจายไปทั่วทรัพย์สินของตนหรือการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์และหรือกังหันลมสามารถจ่ายไฟฟ้าที่เป็นอิสระจากกริดพลังงาน

เกษตรกรควรทำสัญญากับบริษัทไอทีที่มีความเชี่ยวชาญ

เกษตรกรควรทำสัญญากับบริษัทไอทีที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเกษตรเพื่อการปรับใช้หรือสร้างมันขึ้นมาเองผู้ผลิตฮาร์ดแวร์และโปรโตคอลไร้สายใดที่พวกเขาจะใช้ มีตัวแปรมากเกินไปสำหรับคำตอบที่ง่ายและในทุกโอกาสฟาร์มแต่ละแห่งจะต้องใช้วิธีแก้ปัญหาที่ไม่ซ้ำกันแต่ถ้าหากภาระการผลิตอาหารสามารถเลื่อนออกไปจากทุ่งนาและเข้าไปในเมืองที่ใกล้กับที่ผู้บริโภคอาศัยอยู่ ขณะนี้มีเทคโนโลยีสมาร์ทฟาร์มเที่ยวเชิงเกษตรเป็นไปได้ ฉนวนจากภัยธรรมชาติเช่นน้ำท่วมและภัยแล้งฟาร์ม

ในเมืองช่วยให้สามารถควบคุมทรัพยากรได้อย่างละเอียด เมื่อการขาดแคลนน้ำเพิ่มมากขึ้นและการเกษตรแบบดั้งเดิมใช้น้ำประปาประมาณ 80% ของประเทศการใช้กระบวนการอัตโนมัติของการจัดการทรัพยากรจะช่วยหลีกเลี่ยงวิกฤติ การทำฟาร์มในร่มแบบดั้งเดิมใช้ระบบไฮโดรโพนิกเพื่อส่งน้ำและสารอาหารให้กับพืช อย่างไรก็ตามระบบเหล่านี้มีราคาถูกและไม่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับการทำฟาร์มในชนบท แต่มีนวัตกรรมเข้ามาในตลาดที่สามารถเปลี่ยนวิธีการทำการเกษตรในเมือง

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.