หากคุณต้องการที่จะรู้เกี่ยวกับ Guardrails และงานทาสีอุตสาหกรรม

Posted by admin on December 13th, 2019 — Posted in สินค้า

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ที่กำลังจะได้รับการฟื้นฟูหรือคุณเป็นผู้จัดการธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังรับจ้างงานรีไฟแนนซ์คลังสินค้าคุณต้องการที่จะรู้ว่าผู้รับเหมางานทาสีอุตสาหกรรมของคุณได้รับการฝึกฝนอย่างถูกต้อง . โชคดีที่สมาคมเพื่อการเคลือบป้องกัน Guardrails ได้พัฒนาชุดโปรแกรมการรับรองที่ซับซ้อนเพื่อช่วยให้เจ้าของธุรกิจเช่นคุณตัดสินใจอย่างชาญฉลาดและปลอดภัยเกี่ยวกับการจ้างงานของพวกเขา

ใบรับรองความปลอดภัย Guardrails สำหรับผู้รับเหมางานอุตสาหกรรมการเคลือบสีอุตสาหกรรม, การเตรียมพื้นผิวเหล็กการกำจัดสีที่เป็นอันตรายพื้นผิวด้านในอาคารและแอพเคลือบผิวการรับรองความปลอดภัย Guardrails แบ่งออกเป็นสามประเภทหลัก ได้แก่ QP1, QP2 และ QP3 บุคคลที่ผ่านการรับรอง QP1 นั้นถือว่าปลอดภัยที่จะทำงานเกี่ยวกับการเคลือบสีอุตสาหกรรมและการเตรียมพื้นผิวสำหรับงานเหล็ก จิตรกรที่ผ่านการรับรอง QP2 มีคุณสมบัติในการขจัดสีที่เป็นอันตราย

ผู้รับเหมาที่ได้รับการรับรอง QP3 มีคุณสมบัติในการเตรียม

ผู้รับเหมาที่ได้รับการรับรอง QP3 มีคุณสมบัติในการเตรียมพื้นผิวและการเคลือบผิวสำหรับอาคารในร่มการรับรองพิเศษ Guardrails สำหรับผู้รับเหมางานอุตสาหกรรมโลหะผสมสเปรย์ระบายความร้อน โลหะผสมการเคลือบโพลิเมอร์พื้นผิวซีเมนต์ Guardrails เสนอการรับรองเพิ่มเติมสำหรับผู้รับเหมาเฉพาะเช่นกัน การกำหนด QP6 ถือว่าเป็นบุคคลที่ปลอดภัยและมีความสามารถในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเตรียมสเปรย์ความร้อนและพื้นผิวเคลือบน

หนึ่งในผู้รับเหมาทาสีชั้นนำที่ให้บริการทาสีเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมของโลหะอัลลอยด์บางชนิดเช่นอลูมิเนียมและสังกะสี ในทางกลับกันการรับรอง QP8 นั้นเกี่ยวข้องกับความสามารถของแต่ละบุคคลในการจัดการงานเคลือบโพลิเมอร์และงานพื้นผิวซีเมนต์ที่ยอมรับได้นอกจากนี้คุณยังสามารถดูบอร์ดรับรองการทำงานอื่น ๆ เพื่อกำหนด “IQ ความปลอดภัย” ของผู้รับเหมางานอุตสาหกรรม แน่นอน Guardrails  และ OSHA เป็นเพียงสององค์กรที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมและประเมินความปลอดภัยทางอุตสาหกรรมอย่างเป็นกลาง

หากคุณกำลังจ้างผู้รับเหมางานทาสีอุตสาหกรรมให้รับรายงาน

หากคุณกำลังจ้างผู้รับเหมางานทาสีอุตสาหกรรมให้รับรายงานฉบับเต็มเกี่ยวกับการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยของทีม นอกจากนี้ต้องแน่ใจว่าได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอันตรายพิเศษหรือวัสดุอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในโรงงานของคุณ Guardrails หากจำเป็นให้ขอทนายความเพื่ออ่านสัญญาของคุณและแนะนำคุณข้อควรจำอุบัติเหตุเดียวหรือข้อผิดพลาดที่ประมาทอาจนำไปสู่การฟ้องร้องหลายคดีที่อาจเป็นอันตรายต่อธุรกิจของคุณ Guardrails

หลีกเลี่ยงอาการปวดหัวด้วยการเลือกผู้รับเหมาอุตสาหกรรมภาพวาดที่มีชื่อเสียงดีเด่นด้านความปลอดภัยและการรับรองเพื่อสำรองชื่อเสียง ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของการจำหน่ายสีทาบ้านอาคารสำนักงานขนาดเล็กหรือผู้จัดการสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคารสำนักงานขนาดใหญ่คุณต้องการทราบวิธีการสร้างพันธะที่ยั่งยืนกับผู้รับเหมางานสีอุตสาหกรรมของคุณ การเปลี่ยนแปลงบุคลากรทำให้ บริษัท ของคุณเสียเวลาและลดประสิทธิภาพของโครงการทาสี

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.