ทำความเข้าใจและป้องกันความล้มเหลวเสาเข็มไมโครไพล์

Posted by admin on January 10th, 2020 — Posted in บริการ, สินค้า

บ้านไม่ดีไปกว่าเสาเข็มไมโครไพล์ที่มันนั่งอยู่และรากฐานก็ไม่ดีไปกว่าดินที่อยู่ใต้มัน ในการเตรียมการสำหรับฐานรากย่อยทุกขั้นต่ำจะต้องถลกหนังหรือในภาษาทั่วไปลบออก ส่วนผสมของดินเหนียวและทรายที่รู้จักกันในชื่อ เมื่อเขาสำเร็จคุณก็พร้อมที่จะสร้างเสาเข็มไมโครไพล์ที่จะได้รับการสนับสนุนอย่างเหมาะสม ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาในช่วงที่อยู่อาศัยกำลังบูมผู้สร้างบ้านจำนวนมากกำลังสร้างบ้านในพื้นที่ที่ดินมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลง เนื่องจากพื้นดินที่ดีที่สุดส่วนใหญ่ในพื้นที่ที่มีประชากรถูกยึดครองไปแล้วผู้สร้างและนักพัฒนาพบว่าจำเป็นต้องแบ่งที่อยู่อาศัยย่อยในพื้นที่ที่มีสภาพดินที่ไม่ดีสำหรับฐานราก ดีที่จะปลูกข้าวโพดบางที แต่ไม่ดีสำหรับการสร้างบ้าน

เสาเข็มไมโครไพล์ในพื้นที่เฉพาะล้มเหลวข้อแก้ตัวคือ

การกระทำของพระเจ้าและไม่มีอะไรที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ ในความเป็นจริงผู้สร้างไม่มีข้อแก้ตัวเนื่องจากมีวิศวกรธรณีเทคนิคสำหรับการทดสอบและการออกรายงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมคำแนะนำ วิศวกรทุกคนจะแนะนำให้ทำการขูดอย่างน้อย 6 นิ้วของดินชั้นบนสุดจากเว็บไซต์ของอาคารเพราะถือว่าเป็นสดไม่แน่นอนชีวิตของพืชทำได้ดีในดินชั้นบนเพราะมันจะไม่อัดตัวซึ่งช่วยให้ใบไม้เจริญขึ้น สำหรับการบดอัดและเสถียรภาพที่ดีเยี่ยมผู้สร้างต้องนำ

จ้างบริษัทซ่อมเสาเข็มไมโครไพล์เพื่อวางสะพานคอนกรีตรอบ ๆ บ้านของคุณ ยกระดับบ้านด้วยการรองรับใหม่เหล่านี้ เมื่อคุณตัดสินใจแล้วว่าคุณมีรากฐานที่ล้มเหลวให้ทำอย่างรวดเร็วเพราะมันจะแย่ลงเท่านั้น หากคุณควรขายบ้านตามกฎหมายคุณจะต้องเปิดเผยปัญหาที่ทราบหากคุณไม่มีผู้ซื้อจะได้รับความช่วยเหลือจากคุณในอนาคต

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่สองที่มีความเครียดบนเสาเข็มไมโครไพล์

เกิดจากพืชและต้นไม้ที่เติบโตขึ้นและดูดความชื้นออกจากส่วนหนึ่งของแผ่นและปล่อยให้ส่วนอื่น ๆ ของมันแห้ง สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อต้นไม้ตายหรือถูกตัดลงซึ่งจะทำให้ความชื้นและความสมดุลของโครงสร้างลดลง เมื่อคุณปลูกต้นไม้ให้วางอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของความสูงที่สมบูรณ์ของมันออกไปจากบ้าน

คุณกำลังมองหาบ้านที่มั่นคงสร้างขึ้นอย่างดีหรือไม่เสาเข็มไมโครไพล์ที่ดีของบ้านเป็นตัวบ่งชี้ที่ยอดเยี่ยมของความต้านทานของบ้านและปริมาณงานและคุณภาพที่ลงทุนในการก่อสร้างประการแรกมูลนิธิบ้านจะต้องรองรับน้ำหนักอย่างมากในขณะที่มีฐานที่ราบเรียบและราบเรียบตลอดการก่อสร้างที่เหลือ หากบ้านทำจากโครงสร้างไม้เสาเข็มไมโครไพล์จะแยกโครงสร้างไม้ออกจากพื้นเพื่อป้องกันการรบกวนจากแมลงหรือการผุ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.megamicropile.com/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.