การเลือกทำเลที่ดีที่สุดสำหรับออฟฟิศให้เช่า

Posted by admin on January 12th, 2020 — Posted in บริการ

การหาสำนักงานที่เหมาะสมในตำแหน่งที่ดีที่สุดอาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อวิธีการดำเนินธุรกิจของคุณ โดยเฉลี่ยแล้วอาคารพาณิชย์ให้เช่ามีอายุระหว่าง 5 ถึง 10 ปีซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณต้องแน่ใจว่าสำนักงานให้เช่าที่คุณเลือกนั้นจะทำงานให้คุณในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า นอกจากนี้คุณไม่ต้องการที่จะติดอยู่ในสำนักงานที่ทำให้ธุรกิจของคุณเสียหาย

แม้แต่เดือนเดียวปล่อยให้อยู่คนเดียวเป็นเวลาหลายปี ในขณะที่การหาสำนักงานให้เช่าที่สมบูรณ์แบบอาจดูเหมือนเป็นงานที่น่ากลัวคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณรู้คำถามที่ถูกต้องที่จะถามตั้งแต่เริ่มต้นการช่วยสำหรับการเข้าถึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงพนักงานและลูกค้าของคุณเมื่อเลือกทำเลออฟฟิศให้เช่าที่ดีที่สุดสำหรับสำนักงานให้เช่า

สำนักงานที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ไม่เพียง

สำนักงานที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ไม่เพียง แต่ทำให้พนักงานของคุณเดินทางออกจากบ้านของพวกเขาได้ยาก แต่ยังกีดกันลูกค้าที่มองหาคุณ ลูกค้าอาจเลือกคู่แข่งที่พวกเขารู้สึกว่าสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่นหากคุณทำงานในลอนดอนคุณควรพิจารณาสถานีรถไฟใต้ดินที่ใกล้ที่สุดรวมถึงสถานีอื่นในกรณีที่มีการปิด นอกจากนี้หากสำนักงานอยู่ไกลจากตลาดเป้าหมายของคุณทีมขายของคุณอาจถูกบังคับให้ใช้เวลาบนท้องถนนมากกว่าที่พวกเขาทำกับลูกค้า

รูปแบบการจราจรหากพนักงานหรือลูกค้าของคุณจะขับรถไปที่สำนักงานรูปแบบการจราจรในท้องถิ่นจะต้องได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ ตัวอย่างเช่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบเวลาการจราจรหนาแน่นและวิธีการนี้จะส่งผลกระทบต่อคนที่จะมาที่ออฟฟิศให้เช่าของคุณ พื้นที่ที่แออัดฉาวโฉ่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีค่าใช้จ่ายสูงต่อธุรกิจของคุณ วิธีที่ดีในการกำหนดรูปแบบการจราจรคือการขับรถไปและกลับจากออฟฟิศให้เช่าในช่วงเวลาเร่งด่วน

ชื่อเสียงของพื้นที่ธุรกิจทุกแห่งมีชื่อเสียงเป็นของตัวเองและสิ่งนี้จะมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อวิธีที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าดูธุรกิจของคุณ หากพนักงานและผู้เยี่ยมชมของคุณรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะมาที่สำนักงานนี่อาจแปลความสูญเสียให้คุณได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากความปลอดภัยของพื้นที่แล้วสิ่งสำคัญคือให้สังเกตเพื่อนบ้านที่อยู่รอบ ๆ สำนักงาน ตัวอย่างเช่นไนท์คลับที่อยู่ติดกันสามารถสร้างความประทับใจที่ไม่ถูกต้องให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

ตัวเลือกการขนส่งหากลักษณะธุรกิจของคุณกำหนดให้ลูกค้า

ตัวเลือกการขนส่งหากลักษณะธุรกิจของคุณกำหนดให้ลูกค้าหรือพนักงานต้องเดินทางไปและกลับจากสำนักงานเป็นประจำควรมีตัวเลือกการขนส่งที่เชื่อถือได้ คุณอาจพิจารณาสร้างความสัมพันธ์กับ บริษัท แท็กซี่ท้องถิ่นที่ให้บริการที่มีคุณภาพ คุณอาจต้องการพิจารณา บริษัทจัดส่งใกล้เคียงโดยเฉพาะถ้าสำนักงานให้เช่าอยู่นอกเมือง

ความใกล้ชิดกับบริการที่จำเป็นในขณะที่คุณไม่คาดหวังว่าจะเกิดอุบัติเหตุใด ๆ เกิดขึ้นในสำนักงานของคุณคุณยังต้องคำนึงถึงความใกล้ชิดกับบริการฉุกเฉินเช่นโรงพยาบาลสถานีดับเพลิงและสถานีตำรวจ หากคุณหรือลูกค้าของคุณมีสำนักงานทั่วโลกสำนักงานให้เช่าซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสนามบินอาจเสียเวลามาก นอกจากนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีสถานที่กินใกล้เคียงมากพอเพราะจะส่งผลต่อระยะเวลาที่พนักงานของคุณจะกินในช่วงพักกลางวัน

สนใจ http://www.office-bkk.com/th/

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.