เคล็ดลับในการซื้อประตูตู้เสื้อผ้าสำหรับห้องนอน

Posted by admin on June 6th, 2020 — Posted in ตู้เสื้อผ้า

ตู้เสื้อผ้าเก่าในบ้านเก่าถูกสร้างขึ้นให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีการจัดแสดงงานฝีมือที่ไม่เข้ากับตู้เสื้อผ้าที่ทันสมัยบ่อยครั้งเพียงอย่างเดียว นี่ไม่ได้เป็นการบอกว่าไม่มีประตูตู้เสื้อผ้าที่ทนทานสำหรับห้องนอนอีกต่อไป โลหะเหล็กไฟเบอร์กลาสแก้วและคอมโพสิตเป็นเพียงวัสดุพื้นผิวรุ่นใหม่ที่ไม่เพียง แต่ทนทาน แต่ยังให้ฉนวนกันความร้อนประสิทธิภาพการใช้พลังงานและความต้านทานต่อริ้วรอยแตกและแปรปรวนแตกต่างจากไม้แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

ตู้เสื้อผ้าลายไม้ที่พัฒนาให้มีลักษณะเหมือนไม้จริง

เป็นสิ่งทดแทนที่ดีสำหรับไม้ อย่างไรก็ตามไม้ยังคงใช้งานได้สำหรับใช้ในร่มเช่นประตูตู้เสื้อผ้าสำหรับห้องนอน ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของไม้เนื้อแข็งและไม้เนื้อแข็งรวมถึงเถ้า, ต้นเบิร์ช, ซีดาร์สเปน, เชอร์รี่, ฮอนดูรัสมะฮอกกานี, เมเปิ้ลที่แข็งหรืออ่อน, โอ๊กแดงหรือขาวและต้นป็อปลาร์ แผงไม้อาจแบนหรือยก ฮาร์ดแวร์ประตูเช่นคันโยกและลูกบิดอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้น ประตูตู้เสื้อผ้าบานพับปกติควรทนต่อการใช้งานบ่อยครั้ง แต่ทางเลือกที่พึงประสงค์บางอย่างกำลังเลื่อนและพับได้ประตูบานเลื่อนประกอบด้วยสองแผงควบคุมที่เลื่อนไปด้านข้างตามระบบติดตามส่วนบนหรือพื้น

ในประเภทบายพาสแผงควบคุมจะเลื่อนไปทางใดด้านหนึ่งด้านหลังหรือด้านหน้าของอีกด้านหนึ่งเพื่อให้ซ้อนทับกัน ในประเภทพ็อกเก็ต, แผงเหินตลอดทางผ่านช่องในผนัง ประเภทเหล่านี้มักจะเห็นในลาน, อ่างอาบน้ำ, ฝักบัว, ซักรีดและพื้นที่ใช้สอย ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนแผงจำนวนมากถูกจีบในสองครั้งในประตูสองพับหรือหลายรายการในญาติหลายเท่า ชนิดเหล่านี้เป็นเรื่องปกติสำหรับบ้านสระว่ายน้ำห้องทำงานอเนกประสงค์และเรือนกระจก

ทางเลือกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นประตูตู้เสื้อผ้าสำหรับห้องนอน

คงที่เป็นเท็จหรือใช้งานได้บานเกล็ดในไร่สไตล์ลิสต์ดั้งเดิมและแคลิฟอร์เนียยอมรับอากาศเพื่อป้องกันไม่ให้เสื้อผ้ามีกลิ่นอับและทำลูกปัดและผ้าประเภทต่างๆ ประตูฝรั่งเศส lite ที่แบ่งออกมาอย่างแท้จริงใช้แผงกระจกหรือไฟที่เพิ่มความลึกฝังอยู่ในกระจังหน้าหรือตกแต่ง แก้วที่มีขอบนูนหรือแบนไม่มีขอบเป็นเส้นสะอาดในขณะที่ส่วนโค้งเช่นโกธิกหรือคิ้วแยกจากรูปลักษณ์ที่รายการตู้เสื้อผ้าขายล่วงหน้าในกรอบหรือวงกบหรือเป็นหน่วยประตูพื้นเท่านั้น

ประตูตู้เสื้อผ้ามีหลายรูปแบบและหลายขนาดในปัจจุบัน มีแม้กระทั่งโซลูชันแบบกำหนดเองให้คุณเช่นกัน โดยการทำความเข้าใจตัวเลือกต่าง ๆ ที่มีให้คุณดีขึ้นคุณจะสามารถเลือกโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ บทความต่อไปนี้จะให้ข้อมูลที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับประตูตู้เสื้อผ้า

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.