การทำงานของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

Posted by admin on July 8th, 2020 — Posted in สินค้า

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดค่อนข้างอธิบายด้วยตนเอง อุปกรณ์ชิ้นนี้สร้างภาพบนกระดาษโดยใช้น้ำหมึกที่พ่นออกมา อย่างไรก็ตามนี่เป็นเทคโนโลยีที่ล้าสมัยจริงๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้ก้าวล้ำนำไปสู่การเปิดตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอันทรงเกียรติ วิธีการทำงานของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนี้นั้นซับซ้อนกว่าเล็กน้อย มันค่อนข้างน่าสนใจที่จะเห็นว่าด้วยการพิมพ์เลเซอร์มีหลักการทางวิทยาศาสตร์พื้นฐานบางอย่างในทางปฏิบัติ สิ่งแรกที่เราเห็นคือไฟฟ้าสถิตย์ ไฟฟ้าสถิตย์อาจทำให้ผมของคุณลุกขึ้นยืนหลังจากกระโดดบนแทรมโพลีนหรืออาจทำให้เสื้อผ้าจากเครื่องอบแห้งติดกัน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใช้ประโยชน์จากแหล่งท่องเที่ยวชั่วคราวนี้

โดยใช้เป็นกาวปลอม ส่วนประกอบพื้นฐานบางอย่างของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคือดรัมและสายโคโรนาที่มีประจุไฟฟ้าผ่านไป กลองนี้หมุนรอบอย่างช้า ๆ ในขณะที่ลำแสงเลเซอร์วาดภาพลงบนเป็นรูปแบบของประจุไฟฟ้า นี่คือภาพไฟฟ้าสถิต ผมในเครื่องพิมพ์เลเซอร์บางรุ่นจะใช้ไดโอดเปล่งแสงแทนเลเซอร์เพื่อถ่ายโอนรูปภาพ มักจะพบได้ในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นที่ราคาไม่แพงหลังจากสร้างลวดลายบนถังซักแล้วมันจะถูกเคลือบด้วยผงหมึกในรูปแบบของผงละเอียด ผงหมึกนี้จะเกาะติดกับบริเวณที่ถูกปล่อยทิ้งบนดรัมเท่านั้นไม่ใช่พื้นหลัง

เมื่อดรัมนั้นม้วนกระดาษหนึ่งแผ่นจะถูกชาร์จด้วยลวดโคโรนาทำให้สามารถหยิบและย้ายรูปแบบไปยังกระดาษได้อย่างง่ายดาย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในขั้นตอนอื่นกระดาษจะถูกปล่อยออกมาด้วยลวดโคโรนาอื่นเพื่อป้องกันไม่ให้กระดาษติดกับดรัมในตอนท้ายของกระบวนการพิมพ์กระดาษที่พิมพ์จะผ่านลูกกลิ้งคู่หนึ่งซึ่งผ่านความร้อน เรื่องนี้เป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นฟิวเซอร์ เมื่อกระดาษที่มีผงหมึกหลวมผ่านลูกกลิ้งร้อนเหล่านี้ผงหมึกจะละลายสร้างหน้าเสร็จเมื่อคุณได้รับ คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมกระดาษถึงร้อนเมื่อมันออกมาจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ความเร็วที่กระบวนการนี้เกิดขึ้นมีความสำคัญต่อความสำเร็จ

หากกระดาษเคลื่อนที่ช้าเกินไปก็สามารถติดกับดรัมหรือเผาไหม้ในขณะที่อยู่ภายใต้ลูกกลิ้งร้อน หากดรัมไม่หมุนเร็วหรือซิงค์กับเลเซอร์ภาพหรือการพิมพ์จะไม่ถูกถ่ายโอนอย่างถูกต้อง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสีมีส่วนร่วมมากขึ้นและแสดงถึงกระบวนการที่ยากทางเทคนิค เราสามารถพัฒนาความซาบซึ้งอย่างแท้จริงสำหรับผู้ที่สร้างเครื่องพิมพ์ใหม่เหล่านี้เมื่อเราตระหนักถึงกระบวนการทำงาน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเปลี่ยนโลกของการพิมพ์โดยเฉพาะกับผู้บริโภค พวกเขาอนุญาตให้เราทุกคนเข้าถึงการพิมพ์คุณภาพระดับมืออาชีพได้อย่างรวดเร็วปรับปรุงการทำงานประจำวันของเรา

สร้างเอกสารที่น่าประทับใจมากขึ้น ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่ได้รับความนิยมคุณไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หากคุณต้องการพิมพ์เพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องจ้างผู้รับเหมาร้านพิมพ์ วิธีการประหยัดเงินได้มากคือการใช้ประโยชน์จากการเช่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ บริการประเภทนี้มีให้บริการสำหรับคุณทั่วโลกเนื่องจากมีสถานที่มากมายในโลกที่ให้บริการ มีสาเหตุหลายประการที่อาจทำให้คุณต้องเช่าเครื่องพิมพ์ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์เก่าของคุณหรือคุณต้องการพิมพ์หลายสิ่งหลายอย่างในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหรือเพียงแค่มีเครื่องพิมพ์ในสำนักงาน ไม่กี่วันหรือสัปดาห์หรือเป็นเดือน

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.