การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่เหมาะสมสำหรับสำนักงานของคุณ

Posted by admin on July 10th, 2020 — Posted in สินค้า

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากคุณภาพและความเร็วในการพิมพ์ที่ไม่มีใครเทียบผู้จัดการสำนักงานหลายคนเลือกซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์สำหรับสำนักงานของพวกเขา หากคุณกำลังพิจารณาซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับที่ทำงานหรือสำนักงานที่บ้านของคุณมีปัจจัยบางอย่างที่คุณจะต้องพิจารณาเพื่อพิจารณาว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณหรือไม่

ให้แน่ใจว่าคุณทำการวิจัยเกี่ยวกับแบรนด์ที่คุณต้องการซื้อ

ตรวจสอบราคาซื้อของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและดูว่าเปรียบเทียบกับรุ่นที่คล้ายกันได้อย่างไร โปรดจำไว้ว่าเครื่องพิมพ์ราคาสูงอาจไม่จำเป็นต้องมีคุณภาพสูงสุดในขณะที่รุ่นที่ถูกที่สุดอาจไม่คุ้มค่าในระยะยาว อย่าลืมตรวจสอบความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อดูว่าสิ่งเหล่านี้มีประสิทธิภาพอย่างไรในสถานการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงและประมาณว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนก่อนที่จะถึงบริการ โปรดจำไว้ว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใช้ผงหมึกและผงหมึกมีราคาแพง พิจารณาค่าใช้จ่ายนี้เมื่อหาราคาซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่ของคุณ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับตลับผงหมึกแม้ว่าอาจจะไม่เต็ม

คิดเกี่ยวกับจำนวนหน้าที่คุณจะพิมพ์และความถี่ที่คุณต้องซื้อผงหมึก คุณอาจต้องการพิจารณาซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาถูกเพื่อพิมพ์เอกสารที่ไม่สำคัญประจำวันและสำรองเครื่องพิมพ์เลเซอร์สำหรับเอกสารหรือภาพถ่ายที่สำคัญกว่า เงินที่คุณประหยัดสำหรับผงหมึกจะจ่ายสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดหัวฉีดราคาไม่แพงหลังจากใช้งานเพียงหนึ่งหรือสองเดือน

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อชั่งน้ำหนักต้นทุนคืออายุการใช้งานที่คาดไว้

ดรัมในเครื่องพิมพ์อาจมีอายุเฉลี่ยประมาณ 10,000 หน้าโดยเฉลี่ย หมายเลขนี้ใช้สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดระดับผู้บริโภคส่วนใหญ่ ในขณะที่หลายคนในโฮมออฟฟิศอาจไม่เคยเข้าใกล้กับการพิมพ์ 10,000 หน้าสำนักงานบริษัทไม่ว่างสามารถเข้าถึงหมายเลขนั้นได้อย่างง่ายดาย ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนกลองในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนั้นมีค่าเท่ากับการซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์ใหม่ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่จะทำ

ทุกวันนี้มีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดหลายร้อยตัวให้เลือกจากผู้ผลิตที่รู้จักกันดี ในความเป็นจริงการเลือกเครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่ดีที่สุดจากสายการผลิตของแม้แต่ผู้ผลิตรายเดียวอาจดูเหมือนยากพอ ๆ กับการค้นหาเข็มในกองหญ้า แม้ว่ามันจะดีกว่ามากที่จะมีตัวเลือกมากมายที่มาจากผู้ผลิตหลายรายที่แข่งขันกับธุรกิจของคุณ แต่ก็หมายความว่าการเลือกที่ดีที่สุดที่จะตอบสนองความต้องการและมาตรฐานของคุณอาจเป็นตัวเลือกที่ยากทีเดียว ด้วยเหตุนี้ผู้ซื้อทั้งรายบุคคลและธุรกิจจึงควรได้รับราคาผลิตภัณฑ์และข้อมูลจำเพาะจากผู้ผลิตหลายราย

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.