วิวัฒนาการของสัญญาณและป้ายจราจรที่ทันสมัย

Posted by admin on July 18th, 2020 — Posted in สินค้า

ทุกครั้งที่เราออกไปเที่ยวในวันหยุดเรามักจะได้เห็นบางสิ่งที่อยู่ในรูปแบบเดียวกันตั้งแต่เริ่มต้น บทความเช่นม้านั่งสัญญาณเตาย่างอาคารทางเข้าป้ายจราจรได้รับการเก็บรักษาไว้โดยเวลาที่ผ่านไปและพวกเขาแสดงให้เห็นถึงประวัติความเป็นมาของพวกเขาเอง ธุรกิจป้ายเริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อนเมื่อเราตระหนักว่ามันสำคัญมากที่จะต้องใช้สัญญาณจราจรที่เหมาะสมบนถนนเพื่อการจราจรที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย ในขั้นต้นในรัฐต่าง ๆ ของสหรัฐอเมริกาป้ายจราจรต่าง ๆ ได้รับการพัฒนา

เป็นรายบุคคลและแต่ละรัฐมีระบบป้ายและรูปแบบการออกแบบป้ายจราจรในหลายส่วนเรายังสามารถค้นหาสัญญาณจราจรโบราณที่ติดตั้งและใช้งานอยู่ อย่างไรก็ตามด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งในประวัติศาสตร์การเข้าสู่ระบบและการรวมศูนย์ของกฎระเบียบมาตรฐานทั้งหมดสำหรับป้ายจราจรวันนี้ไม่มีสัญญาณโบราณถูกใช้โดยเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย

ตามมาตรฐานสัญญาณทั้งหมดจะทำในรูปแบบเดียวกันสำหรับทุกที่

ตามมาตรฐานสัญญาณทั้งหมดจะทำในรูปแบบเดียวกันสำหรับทุกรัฐเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความสับสนในใจของลูกค้าวันนี้แทนที่จะใช้สัญลักษณ์จราจรโบราณสัญญาณที่ถูกต้องตามที่ป้ายจราจร MUTCD กำหนดในการสะท้อนแสงและขนาดต่าง ๆ ถูกนำมาใช้ทุกที่ ขนาดของเครื่องหมายจะขึ้นอยู่กับระยะทางในการรับชมต่ำสุดและสูงสุดเมื่อวางไว้บนถนน ตามกฎในประวัติศาสตร์การเข้าสู่ระบบป้ายจราจรนั้นจะถูกรักษาไว้ว่าสำหรับทุก ๆ 50 ฟุตที่เพิ่มขึ้นในระยะการดูขนาดของข้อความในเครื่องหมายจราจรควรจะเพิ่มขึ้น 1 นิ้ว ดังนั้นสมมติว่าคุณต้องการสร้างสัญลักษณ์ซึ่งสามารถมองเห็น

ได้จากระยะ 200 ฟุตขนาดอักขระขั้นต่ำที่ใช้ควรเป็น 4 นิ้ว ก่อนหน้านี้ป้ายจราจรโบราณไม่สามารถมองเห็นได้ในที่มืดพวกเขาเหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่แนะนำป้ายจราจรในเวลากลางวันหรือในสถานที่ที่มีแสงในตอนกลางคืน อย่างไรก็ตามตอนนี้วัสดุสะท้อนแสงที่เหมาะสมจะใช้สำหรับการสร้างคำเตือนการจราจร สัญลักษณ์ป้ายจราจรการจราจรทั้งหมดที่สร้างขึ้นโดยใช้วัสดุสะท้อนแสงเหล่านี้จะมองเห็นได้ง่ายในที่มืดและพวกเขาส่องแสงสดใสทุกครั้งที่แสงตกบนพวกเขา

อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่การสะท้อนของป้ายควรน้อยที่สุด

อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่การสะท้อนของป้ายควรน้อยที่สุดและไม่ควรขัดขวางวิสัยทัศน์ของผู้ขับขี่บนท้องถนน มีหลาย บริษัท ที่ขายบทความที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์การเข้าสู่ระบบและการจราจรป้ายจราจรโบราณออนไลน์เพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวม คุณสามารถดูร้านค้าใด ๆ และรับสัญญาณป้ายจราจรที่ดีที่สุดจากประวัติศาสตร์สำหรับคอลเลกชันของ

คุณด้วยเทคโนโลยีการติดตั้งป้ายจราจรที่ก้าวหน้าวิธีที่เราได้รับจากจุด A ถึงจุด B นั้นได้รับการปรับปรุงอย่างรวดเร็ว ด้วยความก้าวหน้าทั้งหมดเหล่านี้จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมคนอื่นและรูปแบบการขนส่งที่แชร์ถนนกับยานพาหนะ โชคดีที่ MUTCD คู่มือการใช้งานของอุปกรณ์ควบคุมการจราจรสม่ำเสมอทำให้แน่ใจว่าจักรยานคนเดินเท้าและวิธีการขนส่งอื่น ๆ ปลอดภัย

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.