ประโยชน์ของการปูพื้นไม้สัก

Posted by admin on August 7th, 2020 — Posted in พื้นไม้สัก

เนื้อแข็งจะมีอายุมากกว่า 100 ปีและสามารถต่ออายุได้ง่ายเมื่อจำเป็น เพียงแค่มีพื้นไม้เพิ่มมูลค่าบ้านของคุณ ไม่นานมานี้ทางเลือกเดียวที่คุณมีคือลิ้นไม้เนื้อแข็งและแถบร่องในเมเปิ้ลหรือโอ๊ค วันนี้พื้นไม้สามารถปูจากโรงนาเก่าไม้แปลกใหม่แถบไม้วิศวกรรมเสร็จก่อนซึ่งกำจัดฝุ่นและหยุดชะงักของการเสร็จสิ้นในเว็บไซต์ คุณสามารถมีพื้นไม้ลามิเนตซึ่งไม่ใช่ไม้ แต่ดูเหมือนไม้ในราคาที่ถูกกว่ามาก

พื้นไม้สักเนื้อแข็งถึงแม้จะสวยงาม

แต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้ทุกที่ พวกเขาจะต้องถูกจับไปที่ชั้นย่อย ทำให้ไม้เนื้อแข็งไม่เหมาะสมสำหรับการใช้งานโดยตรงบนคอนกรีต การเพิ่มชั้นย่อยระหว่างคอนกรีตและพื้นไม้อาจทำให้เกิดปัญหาสูงซึ่งพื้นตรงกับห้องที่อยู่ติดกัน ความชื้นทำให้ไม้ขยายตัวดังนั้นจึงไม่เหมาะสมในชั้นใต้ดิน ความชื้นสามารถนำไปสู่การรับสารภาพและการโก่งงอ แนวโน้มที่ดูเหมือนว่าจะเป็นสำหรับเจ้าของบ้านที่จะซื้อพื้นไม้ที่มีการใช้เสร็จสิ้นโรงงาน สิ่งนี้จะช่วยกำจัดฝุ่นจากการขัด, ควันจากการตกแต่งและรอก่อนที่จะเดินบนพื้น ข้อดีอีกอย่างก็คือโรงงานผลิตมักจะมีความแข็งแรงกว่าโพลียูรีเทนที่ใช้ในสนาม

ข้อเสียของการตกแต่งสำเร็จล่วงหน้าคือเนื่องจากพื้นนั้นไม่ได้รับการขัดหลังจากติดตั้งแล้วจึงมีการกระแทกเล็กน้อยและลดลงเล็กน้อยซึ่งพื้นย่อยไม่ได้อยู่ในระดับที่สมบูรณ์แบบและที่แถบพื้นอาจแตกต่างกันเล็กน้อย หากต้องการซ่อนแนวที่ไม่เหมาะสมเหล่านี้การปูพื้นสามารถใช้ได้กับร่อง พื้นไม้สักเพื่อที่ว่าเมื่อรวมกันขอบจะไม่สัมผัส เมื่อเวลาผ่านไปร่อง V เหล่านี้จะจับสิ่งสกปรกและมืดกลายเป็นคุณสมบัติเด่นในพื้น ไม่ใช่สถานการณ์ที่ฉันชอบ

ข้อดีอีกอย่างของการตกแต่งหลังการติดตั้งก็คือ

คุณสามารถทำให้พื้นเปื้อนได้ตามที่คุณต้องการ ถ้าคุณชอบเมล็ดไม้โอ๊ค แต่ไม่สนใจโทนสีเหลืองของไม้คุณสามารถทำให้มันเป็นสีเหลืองอำพัน หมัดเด็ดระดับมืออาชีพจะรู้วิธีนำคราบธรรมชาติของไม้ออกมาโดยใช้น้ำมันลินซีดหรือน้ำมันตุง เจ้าของบ้านส่วนใหญ่มีพื้นไม้เนื้อแข็ง นอกจากนี้ยังมีไม้เนื้ออ่อนเช่นสนและเฟอร์ซึ่งมีเสน่ห์มากพื้นไม้สัก สิ่งเหล่านี้จะทำให้เสียเวลา แต่พวกเขาควรจะอยู่ต่อไป ยิ่งตีได้มากเท่าไรก็ยิ่งดูดีขึ้นโดยเฉพาะถ้าคุณมีประเทศหรือรสชาติโบราณที่วิ่งผ่านบ้าน งานเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นแผ่นกว้าง ราคาพื้นไม้สักแตกต่างกันไปสำหรับความหลากหลายแปลกใหม่ ช่วงราคาเดียวกันนี้ใช้กับพื้นไม้วิศวกรรม

ข้อดีของการใช้พื้นไม้สักราคาวิศวกรรมคือมันสามารถใช้โดยตรงกับคอนกรีต เพราะคุณไม่ต้องตอกตะปูในระหว่างการติดตั้งหรือต่ำกว่าเกรด รูปลักษณ์ของไม้มาจากแผ่นไม้อัดบาง ๆ ของไม้ที่เลือกซึ่งกดลงบนวัสดุพิมพ์หลายชั้น ผลิตภัณฑ์นี้มีอยู่ในแผ่นแถบไม้กระดานหรือแผงที่มีลักษณะคล้ายไม้กระดาน มันสามารถตอกตะปูลงได้ แต่โดยทั่วไปจะถูกติดตั้งเป็นพื้นลอย ซึ่งหมายความว่าชิ้นส่วนติดกาวซึ่งกันและกัน แต่ไม่ยึดติดกับพื้นย่อย สิ่งนี้ทำให้พื้นสามารถ “ลอย” ด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศตามฤดูกาลหรือการเปลี่ยนแปลงของความชื้น

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.