สีเทอร์โมพลาสติกและประเภทต่างๆ

Posted by admin on August 20th, 2020 — Posted in บริการ, สินค้า

พื้นสามารถทำค่อนข้างใช้งานได้โดยไม่ต้องปรับปรุงโดยใช้สีเทอร์โมพลาสติกชนิดต่าง ๆ สำหรับชั้นต่าง ๆ ในบทความนี้คุณจะพบสีที่คุณสามารถใช้เพื่อทำให้ห้องของคุณสวยขึ้นกว่าเดิม มีสีหลายแบบที่สามารถใช้กับพื้นคอนกรีตได้ ในน้ำยางข้นอีพอกซี่และเบสอัลคิด คอนกรีตเหล่านี้ให้รูปลักษณ์ที่ดีกับพื้นคอนกรีตและทำให้ทนทานต่อน้ำมันจารบีและน้ำ ฯลฯ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการจัดส่งคุณต้องเพิ่มสารเติมแต่ง หลายบริษัทผลิตสีเหล่านี้และมีหลายยี่ห้อ พวกเขาใช้ชุดค่าผสมที่แตกต่างกันเพื่อสร้างลักษณะที่เสร็จแล้วหลายประเภท ตัวอย่างเช่น

สีเทอร์โมพลาสติกซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความทนทาน

สีเทอร์โมพลาสติกจากน้ำมันมีอายุการใช้งานยาวนาน แต่ไม่ดีต่อสุขภาพในขณะที่สีเทอร์โมพลาสติกที่ใช้น้ำนั้นสามารถจัดการได้ง่าย ขึ้นอยู่กับประเภทของพื้นของคุณเช่นพื้นโรงรถหรือระเบียงคุณสามารถใช้อีพ็อกซี่พื้นแบบต่างๆ โรงรถทำให้พื้นโรงรถของคุณดูสวยงามเหมือนโชว์รูมรถยนต์ โรงจอดรถประเภทนี้มีการป้องกันที่ทนทานเหนียวและทนน้ำมันและทนทานต่อสารเคมีส่วนใหญ่ที่ทนทานต่อการพ่นสีปกติ สีเทอร์โมพลาสติกตกแต่งหลายประเภทสำหรับโรงรถและพื้นห้องใต้ดินมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ในขณะที่บางประเภททำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับชั้นใต้ดินและพื้นโรงรถ

ตามความเป็นจริงแล้วการใช้การเคลือบชนิดนี้กับพื้นโรงรถของคุณจะไม่เพียง แต่ทำให้โรงรถของคุณดูสวยงามมากขึ้น แต่ยังทำให้คอนกรีตบนพื้นของคุณคงทนมากขึ้นเช่นกัน คอนกรีตกำลังได้รับความสำคัญอย่างมากในแต่ละวันในหมู่เจ้าของบ้านและนักออกแบบเนื่องจากสีที่มีความโดดเด่นสีที่เลอะเลือนและเป็นส่วนตัว สีเทอร์โมพลาสติกเป็นที่รู้จักกันในชื่อพื้นซีเมนต์เพราะมันเป็นส่วนผสมของน้ำซีเมนต์ทรายและกรวดและแปลงเป็นหินเหมือนมวลหลังจากการอบแห้ง สีพื้นคอนกรีตนี้ส่วนใหญ่จะใช้กับพื้นของบ้านสำนักงานร้านอาหารอินเทรนด์ร้านค้าปลีก ฯลฯ

สีเทอร์โมพลาสติกอาจรวมถึงการปรับปรุงความสมบูรณ์

ของการออกแบบบำรุงรักษาง่ายทางเลือกที่ดีในการปูพรมและเปลี่ยนได้ง่าย สีเทอร์โมพลาสติกเป็นความคิดที่ดีสำหรับพื้นห้องใต้ดินและพื้นโรงรถเพื่อปกปิดพื้นคอนกรีตสีเทาหมองคล้ำเพื่อให้พื้นผิวที่ทำความสะอาดง่ายและน่าดึงดูด สีพื้นอีพ๊อกซี่นั้นเป็นพลาสติกที่ทนทานและมีประสิทธิภาพมากที่สุด มันให้การป้องกันคราบจากรถยนต์ที่รั่วและการรั่วไหลและเป็นประโยชน์ในการรักษาพื้นผิวคอนกรีตที่ผ่านไม่ได้และแข็งแรง มันรุนแรงกว่าเมื่อเทียบกับสีอื่น ๆ และให้ความแข็งแรงหลังจากปฏิกิริยาทางเคมี มันยังคงไม่บุบสลายบนพื้นโรงรถแม้ในสภาพอากาศร้อน

จำหน่ายสีเทอร์โมพลาสติก เป็นระบบที่เชื่อถือได้และเมื่อนำไปใช้อย่างเหมาะสมบนพื้นแล้วประโยชน์ของมันสามารถติดทนนาน, การยึดเกาะที่แข็งแกร่ง, กันน้ำ, กันสนิม, ทนกรดและเกลือ, ปลอดสารพิษ, ทนความร้อนและลดค่าบำรุงรักษา นอกจากนี้ยังประกอบด้วยการปิดผนึกการเคลือบการเตรียมผิวและการเตรียมพื้นผิว สีพื้นโรงรถเป็นคำอื่น ๆ ที่ใช้สำหรับการนี้ นอกจากนี้ยังมีสีที่ดีอื่น ๆ ที่สามารถนำมาใช้เป็นอู่ซ่อมรถได้เพราะมันเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในบ้านของคุณซึ่งต้องการความสนใจเหมือนส่วนอื่น ๆ ดังนั้นหากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับสี

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.