แนวคิดการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดเพื่อช่วยลดการใช้จ่ายของคุณ

Posted by admin on September 5th, 2020 — Posted in บริการ

มีผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจำนวนมากที่สอนแนวคิดการใช้เงินสดแทนบัตรเครดิตของคุณเพื่อช่วยลดการใช้จ่ายของคุณ แนวคิดก็คือหากคุณไปซื้อรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดออกไปทานอาหารที่ร้านอาหารหรือที่ร้านขายของชำคุณจะมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายเงินน้อยลงด้วยการทำเช่นนั้นมาดูกันว่ามันยากกว่าในทางจิตวิทยาที่จะจ่ายบิลโดยใช้เงินดอลลาร์ที่มีค่าเหล่านั้นมากกว่าการเพียงแค่แส้พลาสติกออกจากกันเซ็นใบเสร็จและไม่ต้องกังวลกับการเรียกเก็บเงิน

จนกว่าจะถึงเดือนหน้ารูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดที่คนส่วนใหญ่ประสบปัญหาทางการเงินอย่างรุนแรงและก่อหนี้จำนวนมาก ผู้คนที่โชคร้ายได้ใช้รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดในทางที่ผิดจุดประสงค์เดิมของเครดิตแน่นอนคือการจ่ายเงินสำหรับบางสิ่งในวันนี้โดยมีความคิดที่จะจ่ายคืนเต็มจำนวนในเดือนถัดไปเมื่อถึงกำหนดชำระยอดคงเหลือรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดเหล่านี้เป็น บริษัท แรก ๆ ในตลาด เป็นเรื่องปกติที่จะต้องจ่ายบิลของคุณในอีก 30 วันเต็มในภายหลังเมื่อครบกำหนด

ทำไมการใช้บัตรเครดิตแทนเงินสดจึงดีกว่าเพื่อลดหนี้และยังเติมเงินในบัญชี

ไม่มีโปรแกรมการชำระเงินรายเดือนในตอนนั้น บริษัท บัตรเครดิตเป็นที่ประจักษ์อย่างมากอย่างไรก็ตามเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้บัตรของตนได้ทุกเดือนและยังคงมียอดค้างชำระและเรียกเก็บดอกเบี้ย ไม่เพียง แต่ทำให้ บริษัท เหล่านี้ร่ำรวยมากเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผู้บริโภครูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดที่พวกเขาไม่สามารถจ่ายได้จริง ๆ และพยายามให้ทันการชำระเงินรายเดือน นั่นคือเหตุผลที่หลายคนเป็นหนี้จำนวนมากจะเป็นอย่างไรหากมีวิธีรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดโดยการจ่ายคืนทุกเดือนเต็มจำนวนเพื่อชำระหนี้อื่น ๆ ของคุณอย่างรวดเร็ว จะเป็นอย่างไรหากมีแนวคิดใหม่ที่แสดงให้คุณ

เห็นว่าทำไมการใช้บัตรเครดิตแทนเงินสดจึงดีกว่าเพื่อลดหนี้และยังเติมเงินในบัญชีเกษียณของคุณอย่างรวดเร็วการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดเติบโตขึ้นทุกที่และออสเตรเลียก็ไม่มีข้อยกเว้น สถาบันการเงินมีคุณลักษณะใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดในครัวเรือนและส่วนตัวหรือการรักษาการดำเนินธุรกิจ ชาวออสเตรเลียมีแนวโน้มที่จะวางบิลทั้งหมดลงบนพลาสติกเพื่อประหยัดเงินและใช้ประโยชน์จากโปรแกรมรางวัล

ลูกค้าสามารถรับสิ่งจูงใจที่น่าสนใจจากการโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิต

ดอกเบี้ยฟรีคุณลักษณะนี้เป็นโบนันซ่าสำหรับผู้ซื้อ สิ่งสำคัญคือต้องจ่ายเงินคืนเต็มจำนวนในบัตรเครดิตปลอดดอกเบี้ยก่อนวันครบกำหนดในใบแจ้งยอดมิฉะนั้นผู้ออกบัตรจะคิดดอกเบี้ยจากการซื้อรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดสินค้าผ่านบัตรเหล่านี้โปรแกรมรางวัลผู้ใช้สามารถรับโอกาสจากคะแนนโบนัสที่ร่ำรวยและข้อเสนอคืนเงินจากการ์ดเหล่านี้ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากบัตรเหล่านี้คุณจะต้องชำระเงินที่ครบกำหนดชำระทั้งหมด

ภายในระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยการโอนยอดคงเหลือลูกค้าสามารถรับสิ่งจูงใจที่น่าสนใจจากการโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิตเหล่านี้ดอกเบี้ยต่ำ  ตามชื่อที่แนะนำการ์ดเหล่านี้ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำมากไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด ค่าธรรมเนียมถูกเหล่านี้ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีจากผู้ถือบัตรไม่จำเป็นต้องพูดว่าตลาดบัตรเครดิตของออสเตรเลียมีผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตมากมายสำหรับลูกค้าทุกประเภท

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.