การทำความเข้าใจคุณภาพของเสื้อยืดวงดนตรีเสื้อวง

Posted by admin on October 2nd, 2020 — Posted in เสื้อวง

วัสดุของเสื้อยืดจะส่งผลต่อความพอดีสไตล์และความทนทาน

ด้วยเสื้อทีเชิ้ตระดับพรีเมี่ยมที่ขายในราคาขายปลีกตั้งแต่ 50.00 ดอลลาร์ขึ้นไปสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าคุณภาพจะส่งผลต่อรูปลักษณ์ความรู้สึกและสไตล์อย่างไร เคล็ดลับในบทความนี้จะช่วยให้คุณได้รับเงินในการจับจ่ายมากที่สุด!

ก่อนอื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจคุณภาพของวัสดุ ผู้ผลิตสินค้าวงดนตรีที่ได้รับอนุญาตหลายรายนำเสนอเสื้อเชิ้ตที่มีคุณภาพแตกต่างกันไปตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับพรีเมียม ตัวอย่างเช่นเสื้อยืดผ้าฝ้ายเฮฟวี่เวทมาตรฐานอุตสาหกรรมเสื้อวงโดยทั่วไปประกอบด้วยจำนวนเธรด 18/1 ซึ่งหมายความว่าต้องใช้ด้ายทั้งหมด 18 เส้นในการสร้างผ้าทุกนิ้ว จำนวนเธรดต่อนิ้วที่สูงขึ้นมักจะเพิ่มราคา

นอกเหนือจากเสื้อยืดมาตรฐานแล้วผู้ผลิตสินค้าทัวร์ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการรายใหญ่ส่วนใหญ่ยังเสนอเสื้อยืดวงดนตรีระดับพรีเมี่ยมที่พิมพ์บนเสื้อยืดผ้าฝ้ายคุณภาพสูง โดยทั่วไปจำนวนด้ายในเสื้อยืดวงนี้คือ 30/1, 40/1 หรือสูงกว่า! นั่นหมายความว่าเสื้อยืดคอนเสิร์ตเหล่านี้มีเส้นด้าย 30 หรือ 40 เส้นต่อนิ้ว ด้ายที่ประกอบเป็นเสื้อเหล่านี้จะบางกว่าด้ายที่เสื้อวง metallicaประกอบเป็นเสื้อยืด 18/1 มากดังนั้นความรู้สึกโดยรวมของเสื้อวง 30/1 หรือ 40/1 ของคุณจะนุ่มกว่ามากและจะมีน้ำหนักเบากว่าผ้าไหม เหมือนสัมผัสกับเนื้อผ้า เสื้อทีเชิ้ตเหล่านี้จะมีลักษณะบางกว่าเสื้อเชิ้ต 18/1 ทั่วไป เนื่องจากด้ายที่บางกว่าในเสื้อยืดแบนด์พรีเมี่ยม 30/1 และ 40/1เสื้อเหล่านี้จะแขวนบนร่างกายของคุณแตกต่างกัน พวกเขาจะกระชับขึ้นเล็กน้อยเพราะจะมีรูปร่างรอบลำตัวเล็กน้อย นอกจากนี้ผู้ผลิตเสื้อยืดวงดนตรีเสื้อวง kissที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการส่วนใหญ่จะนำเสนอเสื้อยืดระดับพรีเมี่ยมเหล่านี้ในการตัดเย็บเพื่อให้ดูมีสไตล์มากกว่าเสื้อยืดมาตรฐาน “บ็อกซ์” ทั่วไป สำหรับผู้หญิงการตัดเหล่านี้จะเด่นชัดกว่า แต่สำหรับเสื้อยืดวงดนตรีของผู้ชายความเรียวด้านข้างมักจะเล็กกว่าเสื้อเชิ้ตแบบมาตรฐานไม่ถึงหนึ่งนิ้ว (จากรักแร้ถึงรักแร้) แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เสื้อทีเชิ้ตดูมีบ็อกซ์น้อยลงและพอดีตัวเล็กน้อยโดยไม่รัดรูป

แม้ว่าเราจะใช้ตัวอย่างเสื้อยืดวงดนตรีลิขสิทธิ์ที่นี่ แต่มาตรฐานคุณภาพเสื้อยืดเหล่านี้ใช้กับเสื้อยืดพิมพ์ลายเกือบทุกอุตสาหกรรม การเข้าใจความแตกต่างของคุณภาพจะช่วยให้คุณได้เสื้อยืดที่สมบูรณ์แบบ

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.