เคลือบเซรามิกความคิดสำหรับรถยนต์สมัยใหม่

Posted by admin on November 4th, 2020 — Posted in สินค้าและบริการ

ต้องใช้ความกล้าเงินหรือความหลงใหลในการประสบความสำเร็จในธุรกิจเคลือบเซรามิกหรือไม่ คุณต้องการทั้งสามเพื่อเอาชนะการแข่งขันหรือไม่ ปัจจุบันธุรกิจล้างรถอาจมีอยู่มากมายในตลาด แต่เราจะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจเดียว นี่คือธุรกิจล้างรถบางประเภท เคลือบเซรามิกด้วยตนเองโดยใช้มือของตนเองทาแชมพูและขัดสีรถ ธุรกิจล้างรถแบบบริการตนเอง โดยทั่วไปแล้วจะมีการหยอดเหรียญและเจ้าของรถมักจะทำความสะอาดหน่วยของตนเอง เคลือบเซรามิกจอดอยู่กับที่และเครื่องอัตโนมัติบางเครื่องจะหมุนไปมาเพื่อทำความสะอาดรถ

herrenfahrt_banner_1-1

เคลือบเซรามิกถูกโหลดไปยังสายพานซึ่งไปยังอุโมงค์

ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกลไกในการทำความสะอาด ส่วนใหญ่เป็นที่รู้จักในบางส่วนของเอเชียตะวันออกกลางและยุโรป ใช้เจ็ทไอน้ำและผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์เพื่อให้สีรถง่ายขึ้น เคลือบเซรามิกโดยปกติจะพบเห็นได้ทั่วไปในห้างสรรพสินค้าที่มีพนักงานนำระบบเคลือบเซรามิกรายละเอียดมือถือพร้อมเครื่องฉีดน้ำแรงดันและถังพลาสติกเคลื่อนที่ บางแห่งมีชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อใช้งานเครื่องดูดฝุ่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ  ใช้สารเคมีพิเศษ มันจะห่อหุ้มสิ่งสกปรกและกรวดและแขวนให้ห่างจากพื้นผิวรถ การเช็ดและขัดจะทำตามเมื่อแห้ง

ไม่จำเป็นต้องใช้แชมพูในรถนี้ เคลือบเซรามิกประเภทนี้เราจะกล่าวถึงธุรกิจแรกคือการล้างรถด้วยมือ แม้ว่ารูปแบบนี้จะเป็นการเคลือบเซรามิกแบบบิกินี่ แต่เราก็ไม่ได้อยู่กับมันเพราะมันไม่ได้ใช้กับคนส่วนใหญ่ การมีธุรกิจล้างรถด้วยมือไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ต้องการเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ในธุรกิจนี้ คุณยังต้องลงทุนกับเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเครื่องดูดฝุ่นเครื่องขัดเงาและอื่น ๆ อีกเล็กน้อย คู่แข่งที่มีอยู่หรือจะเป็นคู่แข่งหลายรายก็มีการลงทุนเช่นเดียวกัน เคลือบเซรามิกแต่สิ่งที่สำคัญมากในธุรกิจล้างรถคือการบริการลูกค้าของคุณ ท้ายที่สุดแล้วธุรกิจล้างรถเป็นเรื่องของการบริการ

เคล็ดลับในการประสบความสำเร็จในธุรกิจมีดังนี้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ คุณต้องเรียงลำดับให้กับพนักงานของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่จะล้างรถด้วยตัวเองวิธีที่ถูกต้องในการฟองล้างขัดถูดูดฝุ่นหรือขับรถของลูกค้าของคุณ เคลือบเซรามิกที่มีค่าของคุณให้กับคุณและในช่วงเวลานั้นคุณมีหน้าที่ทำให้มันดูดีขึ้นและเงางามขึ้นโดยไม่ต้องขูดขีดหรือทำลายสิ่งใด ๆ ในรถของพวกเขา

เคลือบเซรามิกมีโครงสร้างที่ดูเหมือนว่ามันจะพังทลายลงเมื่อโดนกระแทกอย่างแรง มีช่องที่สะดวกสบายสำหรับรถเช่นเดียวกับเจ้าของรถ เคลือบเซรามิกเป็นผู้มีพระคุณของคุณหากพวกเขามีที่พักที่ดีเยี่ยมในขณะที่กำลังล้างรถ ไม่จำเป็นจริงๆ ที่จะต้องหรูหรามากมาย หากคุณสามารถซื้อเลานจ์ปรับอากาศที่สวยงามได้นั่นจะเป็นปัจจัยที่โดดเด่น

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.