คำแนะนำเกี่ยวกับพื้นลามิเนต

Posted by admin on November 5th, 2020 — Posted in สินค้า

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับกระเบื้องลามิเนต พื้นไม้ลามิเนตเป็นสิ่งสำคัญ ใคร ๆ ก็ชอบมัน มันเพิ่มตัวละครให้กับห้องได้ทันทีและติดตั้งง่ายมากที่ทุกคนสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย พื้นไม้ลามิเนตมีหลายประเภทและการเลือกใช้พื้นอย่างชาญฉลาดเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณต้องการให้พื้นนั้นอยู่ได้ดีเหมือนวันที่ติดตั้ง สิ่งที่ผู้ซื้อพื้นไม้ลามิเนตจำนวนมากไม่ทราบก็คือพื้นไม้ลามิเนตมีไม้ธรรมชาติอยู่น้อยมาก พวกเขาทำจากชั้นที่มีแรงดันเข้าด้วยกันแล้วเคลือบด้วยผิวที่ดูเหมือนไม้ ในขั้นตอนการผลิตพื้นไม้ลามิเนตจะต้องใส่ใจในรายละเอียดและมีเกรดของพื้นที่แตกต่างกันไปตามคุณภาพและราคา พื้นที่ที่สามารถใช้พื้นไม้ลามิเนตได้นั้นไม่มีขีดจำกัดในบ้าน

Install

มีปัญหาที่ทราบกันดีเกี่ยวกับพื้นลามิเนต

ในพื้นที่เช่นห้องน้ำหรือห้องครัวที่มีความชื้นมากเกินไปพื้นลามิเนตด้านในอาจบวมได้ สิ่งนี้สามารถเอาชนะได้โดยการติดชิ้นส่วนบนข้อต่อแทนที่จะคลิกเข้าด้วยกันแล้วเคลือบด้วยวัสดุป้องกันคุณภาพดี อีกปัญหาหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับพื้นไม้ลามิเนตคือความลื่น หากใช้งานในบริเวณที่มีทางเดินหนักสามารถทำความสะอาดพื้นด้วยผลิตภัณฑ์กันลื่นเพื่อคงความสวยงามไว้ได้ พื้นไม้ลามิเนตไม่เหนียวเท่าพื้นไม้ที่เหมาะสมเนื่องจากอาจเกิดความเสียหายได้จากรองเท้าส้นแหลมเป็นต้นและเป็นความคิดที่ดีที่จะหลีกเลี่ยงการใช้พื้นในทางที่ผิดมากเกินไปแม้ว่าเกรดคุณภาพที่สูงกว่านั้น

จะยากกว่าพื้นไม้ที่ถูกกว่าก็ตาม สิ่งที่ต้องตรวจสอบก่อนซื้อ ตรวจสอบคุณภาพที่แตกต่างกันและราคา หากคุณตัดสินใจที่จะใช้คุณภาพชั้นสองซื้อพิเศษเพื่อพิจารณาข้อบกพร่อง ถามทางร้านด้วยว่าต้องปูพื้นอะไรใต้พื้นบ้างเนื่องจากผลิตภัณฑ์พื้นไม้ลามิเนตบางชนิดต้องปูเมมเบรนก่อน สิ่งนี้อาจฟังดูซับซ้อน พื้นลามิเนตแต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นแม้ว่าราคานี้ควรคำนึงถึงเนื่องจากจะทำให้การซื้อทั้งหมดของคุณมีราคาแพงขึ้นมาก

ก่อนปูพื้นลามิเนต

ควรเปิดแพ็คเก็ตพื้นไม้ลามิเนตและทิ้งไว้ให้ชินกับห้องที่จะติดตั้งอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนใช้งาน สิ่งนี้ทำเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวังของการขยายตัวและการหดตัวนอกเหนือจากการเคลื่อนไหวปกติที่จะจัดการกับช่องว่างที่เหลืออยู่รอบ ๆ ห้องการวางพื้นลามิเนต พื้นลามิเนตส่วนใหญ่มาพร้อมกับระบบคลิกเพื่อให้ชิ้นส่วนคลิกเข้าหากัน การทำงานในห้องที่สะอาดนั้นง่ายที่สุดและจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง

เมื่อเริ่มแถวแรกของการปูพื้นให้เริ่มต้นด้วยชิ้นส่วนทั้งหมดต่อด้วยแถวถัดไปเป็นต้นข้ามห้องพื้นลามิเนต ในแถวที่สองเริ่มต้นด้วยความยาวครึ่งหนึ่ง วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการรวมขนาดเล็กในการขึ้นเครื่องไม่ได้อยู่ใกล้กันจึงทำให้พื้นสำเร็จรูปอ่อนแอลง ควรเว้นที่ว่างไว้ที่ขอบของห้องเสมอเนื่องจากพื้นต้องการให้มีการขยายตัวและหดตัวและสิ่งนี้สามารถปิดทับด้วยแผ่นรองฐานหรือแผ่นกันกระแทกเมื่องานเสร็จสมบูรณ์ หากห้องนั้นมีกระดานฐานอยู่แล้วควรถอดสิ่งเหล่านี้ออกเพราะจะทำให้กระบวนการทั้งหมดง่ายขึ้น

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.