Melamine paper รู้จักเมลามีนของคุณ

Posted by admin on November 15th, 2020 — Posted in สินค้า

 

เรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับนมของจีนปะทุขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปักกิ่งและตอนนี้เราได้เห็นหลายประเทศทั่วโลกใช้มาตรการเชิงป้องกันและเชิงรุกเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ปนเปื้อนจะไม่ถูกหมุนเวียนและบริโภค จากเรื่องอื้อฉาวนี้โลกได้รู้จักคำใหม่ เมลามีน เรียกว่ากรณีนมเป็นพิษ Melamine paper แต่เหตุการณ์การปนเปื้อนในอาหารที่มีรายละเอียดสูงล่าสุดจากประเทศจีนเป็นเช่นนั้น เรื่องอื้อฉาวของเมลามีนที่น่าขันก็คือมันทำให้ผลิตภัณฑ์นมและไดอารี่เป็นตัวร้ายซึ่งเป็นอาหารที่ปกติถือว่ามีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์คุกกี้บิสกิตนม Melamine paper ขนมจำนวนมาก

ถูกเรียกคืนจากชั้นวางของกว่า 20 ประเทศ ที่สำคัญกว่านั้นทารกอย่างน้อย 94,000 คนในประเทศจีนป่วยเป็นโรคและ 4 รายเสียชีวิตจากนมผงสำหรับทารกที่ปนเปื้อนเมลามีน เมลามีนเป็นสารเคมีอุตสาหกรรมที่ประกอบด้วยไนโตรเจนคาร์บอนและไฮโดรเจน เมื่อผสมกับฟอร์มาลดีไฮด์และได้รับความร้อนเรซินที่ได้จะกลายเป็นวัสดุแข็งที่ใช้ทำพลาสติก เมลามีนกำลังฟื้นตัวเนื่องจากบ้านจำนวนมากใช้วัสดุที่ทนทานสำหรับเครื่องครัวและพื้นไม้ลามิเนต แต่ด้านมืดของสมการนี้ก็คือเมลามีนผงถูกใช้เป็นวิธีที่ไร้ยางอายในการเพิ่มปริมาณอาหารเพื่อให้อาหารมีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้น

เมื่ออาหารได้รับการทดสอบคุณค่าทางโภชนาการไนโตรเจนในเมลามีนจะแสดงเป็นโปรตีน เมลามีนนั้นไม่เป็นอันตรายหรือเป็นพิษ Melamine paper ไม่ก่อให้เกิดมะเร็งหรือเกิดข้อบกพร่อง แต่เมื่อรับประทานเข้าไปเมลามีนจะเข้าสู่กระแสเลือดเพื่อสร้างผลึกในไตและอาจนำไปสู่ไตวายนิ่วในปัสสาวะหรืออุดตันระบบทางเดินปัสสาวะ โดยพื้นฐานแล้วเป็นเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปที่คุณสามารถตัดและจัดรูปทรงได้ตามต้องการ ยอดเยี่ยมในการทำชั้นวางตู้ ฯลฯ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากมีราคาค่อนข้างถูกและในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา

สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ไม่เพียงแต่ราคาไม่แพง

แต่ยังยืดหยุ่นในการทำงานด้วย เนื่องจากทำจากส่วนผสมของเมลามีนและฟอร์มาลดีไฮด์จึงจัดทรงได้ง่าย พื้นผิวเป็นลามิเนตที่มีหลายสีซึ่งช่วยให้คุณสามารถสร้างตู้และเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋สำหรับบ้านของคุณได้ นอกจากความยืดหยุ่นและราคาถูกแล้วยังมีคุณภาพที่เหมาะสมอีกด้วย Melamine paper ที่มีอายุการใช้งานยาวนานดังนั้นหากคุณซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากเมลามีนคุณจะมีสิ่งนั้นไปอีกนาน เนื่องจากพื้นผิวลามิเนตของกระดานเมลามีนจึงไม่ต้องทาสี Melamine paper แน่นอนว่ากันน้ำได้ซึ่งทำให้ทนต่อความเสียหายได้ดี หากคุณเป็นคนที่ชอบทำเอง

คุณจะสนุกกับการทำงานกับบอร์ดประเภทนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นที่นิยมจึงมีให้เลือกหลายสี แต่ยังมีความหนาและความกว้างต่างๆ คุณจะต้องเลือกจากตัวเลือกมากมายและไปกับสิ่งนั้น แล้วบอร์ดเมลามีนหาซื้อได้ที่ไหนครับ สามารถหาซื้อได้ในร้านฮาร์ดแวร์ทุกแห่ง Melamine paper แต่บางครั้งก็มีจำหน่ายในร้านเครื่องเขียน อย่างที่คุณเห็นมันมีข้อดีมากมายและแทบจะไม่มีข้อเสียเลย แล้วทำไมไม่ตกแต่งบ้านของคุณด้วยกระดานเมลามีนล่ะ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.