วิธีการทำมาสคอตของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Posted by admin on December 15th, 2020 — Posted in สินค้าและบริการ

 

มาสคอตประจำโรงเรียนของคุณมีอยู่ทุกที่ โปสเตอร์เสื้อผ้าเอกสารและสิ่งของอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วนล้วนมีภาพลักษณ์ของมาสคอตที่คุณเลือกให้เป็นตัวแทนสถาบันของคุณ โรงเรียนอื่น ๆ ทำมาสคอตรู้จักคุณในฐานะตัวนำโชคของคุณและนักเรียนของคุณก็ภูมิใจที่จะอ้างว่าเป็นของตนเอง ทำมาสคอตการแสดงไอคอนที่น่าภาคภูมิใจนี้เป็นสิ่งที่คุณและโรงเรียนของคุณทำงานอย่างหนัก เป็นไปได้มากว่าคุณได้รวมตัวละครนี้ไว้ในคติพจน์พันธกิจเพลงชุดมาสคอต

และกิจกรรมของคุณ คุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อก้าวไปอีกระดับ  ทำมาสคอตหลายคนกำลังค้นพบความมหัศจรรย์ของกลยุทธ์แบรนด์ เมื่อคุณซื้อเครื่องแต่งกายทำมาสคอตตามปกติสิทธิ์จะถูกระงับเมื่อใช้ภาพนั้นในการสร้างแบรนด์ของคุณ การทำความเข้าใจว่ามาสคอตของคุณเป็นที่รู้จักอย่างมากมันเป็นความหายนะอย่างแน่นอน

ภาพลักษณ์ที่เป็นเอกพจน์ที่คุณสามารถใช้ได้ตลอดการทำการตลาด

เมื่อคุณไม่สามารถทำซ้ำเสื้อสเวตเตอร์หมวกบอลสติกเกอร์หรือสิ่งของอื่น ๆ ทำมาสคอตที่มีภาพเดียวกันนี้ได้ กฎหมายลิขสิทธิ์มักจะผูกติดอยู่กับการผลิตซ้ำสิ่งของใด ๆ ทำมาสคอตที่มีภาพลักษณ์เหมือนกับเครื่องแต่งกายมาสคอตของโรงเรียน เคล็ดลับคือการหา บริษัท มาสคอตที่ยินดีร่วมงานกับคุณในด้านนี้ มีซัพพลายเออร์ชุดมาสคอตที่เข้าใจแนวคิดเบื้องหลังกลยุทธ์ของแบรนด์ ซัพพลายเออร์เหล่านี้ยินดีที่จะทำงานร่วมกับคุณและสถาบันของคุณในการรักษา

ทำมาสคอตภาพลักษณ์ที่เป็นเอกพจน์ที่คุณสามารถใช้ได้ตลอดการทำการตลาดของคุณ การมีความสม่ำเสมอในการสร้างแบรนด์ของคุณสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมหาศาลทำมาสคอต ผู้คนในชุมชนของคุณมีแนวโน้มที่จะซื้อของจากร้านขายเหงื่อหากเป็นภาพเดียวกับที่พวกเขาเห็นในเกมหรือกิจกรรมต่างๆ ทำมาสคอตคุณสามารถเปรียบเทียบสิ่งนี้กับการเดินทางไปดิสนีย์แลนด์ จะเป็นอย่างไรหากคุณเดินเข้าไปในร้านขายของที่ระลึกมากมายและของที่ขายเป็นของที่ไม่มีรูปมิกกี้ล่ะ

แนวโน้มที่จะซื้อไอเท็มวิญญาณมากขึ้นหากสะดวก

แต่มีเมาส์สุ่มอื่น ๆ ทำมาสคอตในตำแหน่งของมิกกี้ในรายการแทน แน่นอนว่ามันเป็นสัตว์ชนิดเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้จูงใจให้ผู้ซื้อควักเงิน! แฟน ๆ ที่ภาคภูมิใจของคุณมักจะชอบซื้อของที่ระลึกซึ่งทำมาสคอตระบุถึงความจงรักภักดีของพวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาพจากชุดมาสคอตของคุณเหมือนกันทุกที่ที่คุณมองไปทั่วทั้งโรงเรียน เมื่อคุณมีกลยุทธ์สำหรับแบรนด์ของคุณแล้ว

รับทำมาสคอต ไฟเบอร์ให้ลองสร้างร้านขายไอเทมวิญญาณในช่วงเวลาเล่นเกม นักเรียนเพื่อนแฟนและสมาชิกในครอบครัวทุกคนมีแนวโน้มที่จะซื้อไอเท็มวิญญาณมากขึ้นหากสะดวกและสามารถเข้าถึงได้ ระหว่างกิจกรรมกีฬา พ่อแม่มีความกระตือรือร้นและมีแนวโน้มที่จะได้รับเงินจำนวนมากขึ้นกว่าที่พวกเขาจะทำในช่วงเวลาอื่น ๆ ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าในแท่นวางขนมหรือตรงทางเข้าสถานที่คุณจะได้เห็นผลกระทบอันน่าประทับใจของกลยุทธ์แบรนด์เมื่อสินค้าของคุณถูกฉกไป

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.