ทำไมยังต้องมีระบบไม้กั้นรถยนต์

Posted by admin on January 3rd, 2021 — Posted in สินค้า

ในโลกที่ตอนนี้เมืองของเราไม้กั้นรถยนต์มีประชากรมากขึ้นกว่าเดิมเราแทบจะไม่มีที่จอดรถ ยิ่งมีผู้คนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีรถมากขึ้นและทั้งหมดนี้ทำให้เกิดความแออัดการจราจรและเพิ่มความยากลำบากในการจอดรถเมืองของเราไม่มีพื้นที่อีกต่อไปเพื่อให้มีที่จอดรถแบบเรียบสำหรับห้างสรรพสินค้าคอนโดมิเนียมอาคารสำนักงานและสถานที่ท่องเที่ยวของเราไม้กั้นรถยนต์แต่อนาคตของที่จอดรถคือการใช้ประโยชน์จากพื้นที่แนวตั้งในลักษณะเดียวกับที่เราทำกับอาคารลอยฟ้า

ไม้กั้นรถยนต์สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการใช้ที่จอดรถแนวตั้ง

ที่จัดโครงสร้างการจอดรถโดยใช้ระบบควบคุมไฟฟ้าไม้กั้นรถยนต์ ราคาผู้ผลิตหลายรายจะสามารถจัดหาที่จอดรถที่อนุญาตให้จอดรถได้ถึง 60 คันในพื้นที่พื้นดินซึ่งโดยปกติจะใช้รถเพียงสามคันดูประโยชน์ของที่จอดรถแนวตั้งด้านล่างที่จอดรถมากขึ้นในพื้นที่น้อยลงแน่นอนประโยชน์หลักประการแรกของที่จอดรถประเภทนี้คือประหยัดพื้นที่ได้มากเมื่อเทียบกับการใช้ระบบจอดรถทั่วไปไม้กั้นรถยนต์รถถูกวางซ้อนกันโดยใช้ระบบควบคุมไฟฟ้าซึ่งรวมถึงการใช้ลิฟต์อุปกรณ์ยกและสแครชซึ่งทำให้เหมาะสำหรับใช้ร่วมกับอาคารสูง

ข้อกำหนดความสูงเพดานต่ำนอกจากนี้ยังประหยัดพื้นที่เนื่องจากเป็นข้อกำหนดด้านความสูงของเพดานที่ต่ำกว่าที่จอดรถทั่วไปไม้กั้นรถยนต์รถยนต์ถูกบรรจุไว้ในพื้นที่ที่น้อยที่สุดซึ่งช่วยให้มีระดับและที่จอดรถมากขึ้นข้อกำหนดที่จอดรถทั่วไปอื่น ๆ ไม่จำเป็นเนื่องจากทุกอย่างทำผ่านการควบคุมด้วยไฟฟ้าจึงไม่จำเป็นต้องมีสิ่งต่างๆเช่นลิฟท์โดยสารบันไดและทางลาด เจ้าของรถเพียงแค่รอให้รถของเขามาถึงเขาโดยใช้ระบบควบคุมไฟฟ้าแล้วขับออกไปลดแสงเนื่องจากรถยนต์ถูกจัดเก็บอย่างแท้จริงจึงไม่จำเป็นต้องมีไฟส่องสว่างถาวรในที่จอดรถแนวตั้งไม้กั้นรถยนต์โดยทั่วไปจะมีไฟฉุกเฉินและไฟบำรุงรักษาบางส่วนเท่านั้นที่ติดตั้งเมื่อจำเป็นเท่านั้น

ไม้กั้นรถยนต์สรุปสิ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์เพียงเล็กน้อย

ของการใช้ที่จอดรถแนวตั้งไม้กั้นรถยนต์แต่ยังมีอีกหลายอย่างเช่นประสบการณ์ของลูกค้าสะดวกกว่ามากและโดยทั่วไปเวลาในการเรียกรถจะดีขึ้นเมื่อเทียบกับวิธีการจอดรถแบบเดิมหากคุณกำลังคิดที่จะใช้ระบบจอดรถสำหรับอาคารของคุณสิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถแนวตั้งจากผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมคือหนทางที่จะไม้กั้นรถยนต์

ไประบบการจัดการอัตโนมัตินำเสนอระบบการจัดการที่จอดรถที่ทันสมัยซึ่งตอบสนองความต้องการของการจัดการที่จอดรถสมัยใหม่อย่างมืออาชีพและสร้างสรรค์ไม้กั้นรถยนต์ในระบบอัตโนมัตินี้เราสามารถจัดหาระบบจอดรถสำหรับทั้งที่จอดรถระดับพื้นดินและที่จอดรถหลายชั้นพร้อมคุณสมบัติหลายประการไม้กั้นรถยนต์

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.