ข้อสอบราชการสามารถย้อนกลับและตรวจสอบคำตอบที่ถูกต้อง

Posted by admin on February 24th, 2021 — Posted in สินค้า

การรู้วิธีเตรียมตัวสำหรับการสอบ CPC และการมีกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการสอบนั้นสำคัญพอ ๆ กับความรู้ทางการแพทย์และทักษะการเขียนโค้ดของคุณ ข้อสอบราชการมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณผ่านการลองครั้งแรกตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจสิ่งที่จะรวมอยู่ในการสอบ ข้อสอบราชการมีคำถามแบบปรนัย 150 ข้อที่แบ่งออกเป็นประมาณ 15 ส่วนรวมถึงคำศัพท์ทางการแพทย์พยาธิวิทยาการระงับความรู้สึกเพื่อให้ผ่านคุณต้องบรรลุ 70% โดยรวม

ข้อสอบราชการนอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจแนวคิดการเข้ารหัสพื้นฐานรวมถึงผู้ที่พัฒนาดูแลและอัปเดต CPT, ICD-9 และ HCPCS และคุณมีความเข้าใจทั่วไปเกี่ยวกับ HIPAA ข้อสอบราชการกฎการชำระเงินคืนหลักเกณฑ์ CMS และขั้นตอนการตรวจสอบวางแผนเวลาของคุณ ข้อสอบราชการความจริงที่ว่าคุณมีเวลาห้าชั่วโมงสี่สิบนาทีในการทำข้อสอบไม่ได้หมายความว่าคุณจะแบ่งเวลาสองนาทีสิบห้าวินาทีสำหรับแต่ละคำถาม บางคำถามจะใช้เวลานานกว่ามาก

คุณสามารถทำอะไรได้บ้างการเลือกคำตอบที่ผิดเมื่อคุณรู้ว่าถูกต้อง

ในขณะที่มีคำถามอื่น ๆ ที่คุณสามารถตอบได้ทันที การตอบคำถามที่คุณรู้ในการส่งครั้งแรกแล้วกลับไปหาคนที่ยากกว่านั้นเป็นกลยุทธ์ที่ดีเสมอเตรียมคู่มือของคุณ การสอบ CPC ข้อสอบราชการเป็นหนังสือเปิดหากจากการศึกษาของคุณคุณยังไม่ได้เรียนรู้วิธีการมาร์กอัปหนังสือของคุณด้วยบันทึกสำคัญแนวทางการเตือนความจำหรือใช้กลยุทธ์การตีฟองและไฮไลต์ให้แน่ใจว่าคุณทำเช่นนั้น ข้อสอบราชการใช้แท็บเพื่อช่วยคุณค้นหาบางส่วนในคู่มือของคุณ คุณยังสามารถทำเครื่องหมายในกระดาษคำตอบของคุณเช่นขีดฆ่าคำตอบที่ผิดและข้อสอบราชการ

ทำเครื่องหมายคำถามที่คุณต้องการจะตอบในภายหลังเรียนรู้วิธีสงบสติอารมณ์และมีสมาธิ ข้อผิดพลาดทั่วไปที่เกิดขึ้นภายใต้แรงกดดันและคุณสามารถทำอะไรได้บ้างการเลือกคำตอบที่ผิดเมื่อคุณรู้ว่าถูกต้อง ข้อสอบราชการสิ่งนี้เกิดขึ้นมากมายดังนั้นโปรดตรวจสอบอีกครั้งเสมอ ข้อสอบราชการและระมัดระวังในการทำเครื่องหมายตารางคำตอบไม่เข้าใจคำถาม อ่านคำถามและสถานการณ์แต่ละข้ออย่างละเอียดและมองหาคำสำคัญเพื่อช่วยคุณค้นหารหัสหรือคำตอบที่เหมาะสม ข้อสอบราชการตัวอย่างเช่นโปรดทราบว่าสถานการณ์ที่พูดถึงชายอายุ 52 ปี

เริ่มตึงเครียดและสูญเสียความสำคัญเป็นความคิดที่ดีที่จะหายใจเข้าลึก ๆ

ไม่ได้หมายความว่าอายุหรือเพศจะเป็นปัจจัยในการเลือกรหัสที่ถูกต้องเสมอไปเว้นคำถามว่างไว้ แม้ว่าคุณจะไม่แน่ใจ แต่จงเดาให้ดีที่สุด คุณมีโอกาส 25% ที่จะทำให้ถูกต้อง ข้อสอบราชการเริ่มตึงเครียดและสูญเสียความสำคัญเป็นความคิดที่ดีที่จะหายใจเข้าลึก ๆ ข้อสอบราชการเป็นประจำและควรเอนหลังพิงเก้าอี้และหลับตาสักครู่เพื่อเติมพลังหวั่นส่วนหนึ่งของการสอบ

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าแม้ว่าคุณจะรู้สึกว่ามีหัวข้อที่เป็นจุดอ่อนสำหรับคุณ แต่คำถามในส่วนนั้นอาจเป็นเรื่องง่ายค้นหาคำตอบก่อนสำหรับคำถามเกี่ยวกับการผ่าตัด ข้อสอบราชการทั่วไปในตอนแรกสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นวิธีการที่แปลก แต่ใช้ได้ดีกับคำถามการเขียนโค้ดที่เฉพาะเจาะจงแทนที่จะอ่านคำศัพท์ในสถานการณ์การค้นหารหัสก่อนจะช่วยให้คุณสามารถกำจัดคำตอบที่ผิดอย่างน้อยหนึ่งคำตอบได้ ข้อสอบราชการจากนั้นคุณสามารถย้อนกลับและตรวจสอบคำตอบที่ถูกต้องได้

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.