รับซ่อม iPhone ในพื้นที่ขนาดเล็ก

Posted by admin on April 10th, 2021 — Posted in บริการ

สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั้งหมดลื่นเหมือนเล่นไพ่ และเช่นเดียวกับเคล็ดลับไพ่ที่ไม่ดีพวกเขาสามารถพลิกและลื่นล้มจากมือคุณได้ เป็นเรื่องน่าเศร้าเมื่อมันจบลงด้วยเศษแก้วมันแย่ลง ตอนนี้คุณทำกระจกแตกคุณอาจต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อซ่อมแซมมัน ในหลาย ๆ กรณีอาจมีเหตุผลมากกว่าที่จะซื้ออุปกรณ์ทดแทน รับซ่อม iPhone และแท็บเล็ตของ Apple ก็ลื่นเหมือนกัน อย่างไรก็ตามเคล็ดลับในบทความนี้มีความเฉพาะเจาะจงสำหรับอุปกรณ์ 3 อย่างที่กล่าวถึงในชื่อเรื่องทำไม แตกต่างจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตยี่ห้ออื่น ๆ

รับซ่อม iPhone ได้ในราคาที่เหมาะสมโดยร้านค้า

ที่เชี่ยวชาญเฉพาะอุปกรณ์ทั้ง 3 ประเภทนี้ แบรนด์อื่น ๆ ไม่ชอบชิ้นส่วนที่มีราคาไม่แพงและกองทัพเสมือนของช่างเทคนิคที่มีความสามารถและประสบการณ์ แม้ว่าอุปกรณ์ Apple อาจมีราคาแพงกว่าในการซื้อในตอนแรก แต่ก็สามารถซ่อมแซมได้อย่างง่ายดายและประหยัดเมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำในบทความนี้ ง่ายเหมือนเคล็ดลับการรับซ่อม iPhone สำรองข้อมูลอุปกรณ์ของคุณ อย่าลืมสำรองข้อมูลของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่ข้อมูลของคุณจะไม่สูญหายระหว่างการซ่อมแซม แต่จะเกิดขึ้น การหยิบอุปกรณ์ที่เพิ่งซ่อมขึ้นมาเพื่อค้นหารูปภาพล้ำค่าที่หายไปอาจทำร้ายจิตใจคุณได้

หากคุณไม่ทราบวิธีดำเนินการคุณสามารถค้นหาคำแนะนำง่ายๆโดยป้อน: “วิธีการสำรองข้อมูลไปยัง iCloud ในการค้นหาของ Google การซ่อมแซมสองครั้งที่คุณสามารถทำได้ที่บ้าน หากด้านหลังของรับซ่อม iPhone ของคุณเสียหรือไมโครโฟนใช้งานไม่ได้:นี่คือการซ่อมแซมสองอย่างที่คุณสามารถทำได้ที่บ้าน สิ่งที่คุณต้องมีคือตัวขับสกรู ขนาดเล็ก คุณสามารถซื้อได้ที่ Radio Shack หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ คุณสามารถค้นหาวิดีโอบน

ต้องใช้แรงพอสมควรในการเลื่อนด้านหลัง

จึงจะสามารถยกออกได้ หากไมโครโฟนของคุณไม่ทำงานให้ใช้แปรงขนาดเล็กที่สะอาดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพอร์ตนั้นสะอาด เป็นความคิดที่ดีที่จะตรวจสอบและพอร์ตทั้งหมดบน iPhone ของคุณเป็นครั้งคราว คุณยังสามารถใช้สำลีก้อนเล็ก ๆ หรือปลายไม้คิว หากยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ให้นำไปที่ร้านรับซ่อม iPhone สิ่งนี้อาจดูเหมือนง่ายมากและไม่เหมือนกับเคล็ดลับมากนัก อย่างไรก็ตามขนาดของพอร์ตและวัสดุที่ก่อให้เกิดบล็อกมีขนาดเล็กมากช่างเทคนิคที่ไม่มีประสบการณ์หลายคนได้เปลี่ยนชิ้นส่วนโดยไม่เป็นประโยชน์เพราะพวกเขาไม่ได้ทำเช่นนี้

การหันไปเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กไม่ใช่เรื่องสนุกฉันไม่สนใจว่าคุณเป็นใคร หากคุณอยู่ในธุรกิจซ่อมคอมพิวเตอร์คุณอาจจะยุ่งอยู่และนั่นก็เป็นเรื่องดี การซ่อมแซมแนวใหม่ไม่ใช่เรื่องใหญ่และคุณสามารถทำได้ แต่คุ้มไหม? มีทางเลือกใดบ้างที่เป็นไปได้ รับซ่อม iPhone เป็นสัตว์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย พวกมันมีขนาดเล็กมาก การซ่อมแซมประมาณ 75% เกี่ยวข้องกับกระจกกระจกแตก ความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากแล็ปท็อปและเดสก์ท็อปคือเวลา เจ้าของ Apple iPhone, iPad หรือ iPod โดยเฉลี่ยต้องการให้ลูกสุนัขตัวนั้นได้รับการแก้ไขเมื่อวานนี้

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.