การรักษาริดสีดวงทวารที่มีประสิทธิภาพ

Posted by admin on April 15th, 2021 — Posted in บริการ

โรคริดสีดวงทวารเป็นภาวะที่บริเวณทวารหนักและทวารหนักขยายและนูน สาเหตุนี้เกิดจากความดันที่เพิ่มขึ้นต่อหลอดเลือดดำในทวารหนัก มากกว่าครึ่งหนึ่งของชาวอเมริกันทั้งหมดเป็นโรคริดสีดวงทวารในขณะนี้ ภาวะนี้เกี่ยวข้องกับหลอดเลือดที่อยู่ในทวารหนัก เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นผนังของทวารหนักจะอ่อนแอและมีขนาดใหญ่ รักษาริดสีดวงอาจส่งผลกระทบต่อบุคคลได้ตลอดเวลา คนส่วนใหญ่ที่มีนี้เป็นคนเก่า บางครั้งอาจเกิดจากสาเหตุทางพันธุกรรมซึ่งมีประวัติแพร่หลายในครอบครัว สิ่งที่เราต้องรู้คือวิธีการรักษาปัญหานี้เพราะจะเป็นเรื่องยากสำหรับเรา

ด้านล่างนี้คือการรักษาโรคริดสีดวงทวารที่มีประสิทธิภาพ

แพทย์แนะนำให้เราอยู่ในอ่าง 10 นาทีหลาย ๆ ครั้งต่อวัน วิธีนี้จะช่วยทำความสะอาดบริเวณที่ได้รับผลกระทบโดยไม่ต้องสัมผัสเพราะมันบอบบางเกินไปที่จะสัมผัสเมื่อได้รับผลกระทบ แพ็คน้ำแข็งยังสามารถช่วยในการลดอาการบวมของริดสีดวงทวาร เราใส่น้ำแข็งแพ็คและห่อด้วยผ้าฝ้ายหรือผ้าขนหนูจากนั้นจับเข้าที่ทวารหนัก แต่ไม่สัมผัสโดยตรง เราสามารถทาปิโตรเลียมเจลลี่ครีมริดสีดวงทวารครีมคอร์ติโซนและยาเหน็บในบริเวณที่เป็นโรคได้ วิธีนี้จะช่วยรักษาการติดเชื้อ คุณสามารถขอให้ใครสักคนทำสิ่งนี้ให้คุณได้

หากคุณไม่สามารถเข้าถึงบริเวณที่เป็นริดสีดวงทวารได้ อย่าใช้แรงกดขณะทาครีมมิฉะนั้นอาจทำให้เกิดอาการปวดได้ หลังจากที่คุณขับถ่ายคุณสามารถทำความสะอาดทวารหนักของคุณด้วยกระดาษชำระที่ชื้นและเพียงแค่ตบเบา ๆ บริเวณนั้นไม่ต้องเช็ด คุณยังสามารถใช้แผ่นกันความชื้นสำหรับสิ่งนี้ รักษาริดสีดวงสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดที่เกี่ยวข้องกับโรคริดสีดวงทวารได้

รักษาริดสีดวงการลอกหนังยางสามารถรักษาได้เป็นอันดับแรก

ทำได้โดยวางแถบยางขนาดเล็กลงบนฐานของพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ หลังจากนั้นหนังยางจะตัดเลือดที่ไปเลี้ยงริดสีดวงทวารซึ่งจะทำให้มันเหี่ยวขึ้น หลังจากนั้นไม่กี่วันก็จะหลุดออกไป นี่เป็นหนึ่งในวิธีการรักษาโรคริดสีดวงทวารที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยแพทย์ นี่เป็นขั้นตอนที่ฉีดสารละลายเคมีเข้าไปใกล้บริเวณที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งจะช่วยให้ริดสีดวงทวารหดตัวขั้นตอนต่อไปคือขั้นตอนของการฉายแสงอินฟราเรด สิ่งนี้ทำได้โดยการสั่งแสงอินฟราเรดเพื่อให้เส้นเลือดที่ขยายตัวเป็นก้อน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยหดริดสีดวงทวารเพื่อให้อาการบวมหายไป

การรักษาริดสีดวงที่ได้ผลอีกวิธีหนึ่งคือการแข็งตัวของเลเซอร์ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้กระแสไฟฟ้าไปยังบริเวณที่ได้รับผลกระทบซึ่งจะปิดการจ่ายเลือด เนื้อเยื่อที่อักเสบของริดสีดวงทวารก็จะหดตัวลง การผ่าตัดริดสีดวงทวารในทางกลับกันเป็นวิธีการผ่าตัดที่เอากลุ่มของริดสีดวงทวารในช่องทวารหนักออก นี่คือวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพสำหรับโรคริดสีดวงทวาร ดังนั้นหากคุณกำลังมีปัญหาเหล่านี้คุณสามารถสร้างวิธีการรักษาเบื้องต้น

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.