งานขับรถบรรทุกไม่ใช่งานสำหรับทุกคน

Posted by admin on July 21st, 2021 — Posted in สินค้า

งานขับรถบรรทุกยังคงมีอยู่มากมายแม้เศรษฐกิจจะตกต่ำ ผู้คนมีภาพพจน์ของคนขับรถบรรทุกโดยเฉลี่ยอยู่ในใจ พวกเขาคิดว่าคนขับรถบรรทุกกำลังขับรถเพราะพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้อีก นี่ยังหมายความว่าทุกคนสามารถเป็นคนขับรถบรรทุกมืออาชีพได้ ฉันขอแตกต่าง หลายคนสามารถได้รับใบอนุญาต CDL แล้วกระโดดขึ้นหลังพวงมาลัยรถบรรทุกขนาดใหญ่ แต่พวกเขาจะไม่มีวันกลายเป็นคนขับรถบรรทุกมืออาชีพ พวกเขาจะไม่สามารถทำให้มันกลายเป็นอาชีพที่ประสบความสำเร็จได้เพราะพวกเขาจะเบื่อหน่ายบนท้องถนน

ที่ไหนมีคนขับรถบรรทุกแย่ๆ บนท้องถนนที่ไม่เป็นมืออาชีพบ้าง

มีคนขับมากเกินไปบนถนนสายใหญ่โดยไม่ได้ถามคำถามมากพอเกี่ยวกับการเป็นคนขับรถบรรทุก พวกเขาไม่รู้ว่าชีวิตครอบครัวต้องเสียภาษีขนาดไหน จนกระทั่งพวกเขากลายเป็นคนขับรถบรรทุกที่อยู่บนท้องถนนนอกบ้านเป็นเวลาหลายสัปดาห์พวกเขาไม่รู้ว่ามีสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้มากมายจนทำให้เครียดได้ง่ายในวันที่แย่ พวกเขาไม่ได้ตระหนักพร้อมกับการเดินทางและไซต์ที่เห็นว่ามีการพังทลายและทางอ้อมที่ไม่คาดคิดเช่นกัน บางคนกลายเป็นคนขับรถบรรทุกก่อนที่พวกเขาจะรู้ว่าพวกเขาจะต้องจัดการกับรถสี่ล้อที่ดูเหมือนจะไม่สนใจ

เรื่องความปลอดภัยบนทางหลวงเพียงเล็กน้อยหรือเพียงแค่ไม่เข้าใจ ผู้ขับขี่ยังพบว่ามีราคาแพงบนท้องถนนหากพวกเขาไม่ได้วางแผนล่วงหน้าสำหรับการเดินทาง ใช้จ่ายในรถบรรทุกหยุดทุกวันจะกินขึ้นเงินเดือนแล้วสิ่งที่เป็นจุด คนขับรถบรรทุกประเภทนี้มักจะขับไม่ดีและไม่นานนักบนถนนใหญ่ก่อนที่จะออกไปทำงานที่ง่ายกว่า นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่จำเป็นต้องมีคนขับรถบรรทุกอยู่เสมอ นี่เป็นสิ่งที่ดีและน่าพอใจ เราต้องการคนขับรถที่นี่ที่รักรถบรรทุก เมื่อใดก็ตามที่คนๆ หนึ่งไม่สนุกกับงานของตน หรือหากงานนั้นสร้างปัญหาให้กับพวกเขา พวกเขาก็ควรไปทำอย่างอื่นดีกว่า

ทำไมบางคนถึงรับงานขับรถบรรทุก

ผู้คนกลายเป็นคนขับรถมืออาชีพด้วยเหตุผลหลายประการ บางคนต้องการได้รับเงินขณะเดินทาง แต่พวกเขาเข้าใจว่ามันเป็นงานก่อนจึงมีความสุข บางคนเลือกรถบรรทุกเพื่อหลีกหนีจากสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย พ่อ ลุง หรือปู่ รู้จักรถบรรทุกหลายคันตั้งแต่อายุยังน้อย และรู้ดีว่าพวกเขาต้องการเป็นคนขับรถบรรทุกตั้งแต่นั้นมา บางคนกลายเป็นคนขับรถเพียงเพื่อสัมผัสประสบการณ์การผจญภัย บ่อยครั้งคนจะเกษียณจากอาชีพอื่น เช่น ทหาร หรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทำงานเป็นคนขับรถ บางคนเปลี่ยนอาชีพจากงานที่เครียดกว่าเดิม ฉันได้พบกับแพทย์ ทนายความ และนักบัญชีที่เปลี่ยนมาใช้รถบรรทุก บางคนกลายเป็นคนขับรถบรรทุกเพราะมีโอกาสทำเงินได้ดีพร้อมผลประโยชน์ ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าภูมิหลังของผู้ขับขี่มีความหลากหลายเพียงใด และเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจขับ เหตุผลใดก็ตามก็ดีสำหรับคนที่รู้ว่าเขาหรือเธอกำลังทำอะไรอยู่ตกลงแล้วมีอะไรบ้างที่ควรพิจารณาก่อนรับงานขับรถบรรทุก

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dcvt.co.th

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.