Sprinkler สำหรับที่พักอาศัยที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตและทรัพย์สิน

Posted by admin on September 6th, 2021 — Posted in บริการ

 

มีการใช้สปริงเกลอร์ดับเพลิงในการปกป้องสถานประกอบธุรกิจหลายแห่ง แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ระบบป้องกันอัคคีภัยเหล่านี้ยังได้รับความนิยมในหมู่ผู้สร้างบ้านและ Sprinkler ด้วยเช่นกัน แล้วอะไรที่ทำให้ผู้คนต้องติดตั้งเครื่องฉีดน้ำดับเพลิงในที่พักอาศัยของพวกเขา แม้ว่าจะได้ติดตั้งเครื่องเตือนควันแล้วก็ตาม เป็นเพราะสัญญาณเตือนควันเพียงเตือนผู้อยู่อาศัยให้ไฟลุกลามในบ้าน แต่อุปกรณ์เหล่านี้ไม่สามารถระงับได้ ในทางกลับกัน Sprinkler หัวฉีดน้ำดับเพลิงได้พิสูจน์แล้วว่า

มีประสิทธิภาพมากในการควบคุมไฟ Sprinkler และปกป้องผู้คนจากอันตรายที่เกี่ยวข้องตามข้อมูลของสมาคมป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติ มีไฟไหม้ที่อยู่อาศัยประมาณ 396,000 ครั้งในปี 2548 ในสหรัฐอเมริกา Sprinkler ไฟเหล่านี้ส่งผลให้พลเรือนเสียชีวิตจากเพลิงไหม้ 3,055 ราย พลเรือนบาดเจ็บ 13 ราย 825 ราย และทรัพย์สินสูญหาย 6.9 พันล้านดอลลาร์

ระบบฉีดน้ำดับเพลิงสามารถป้องกันการบาดเจ็บส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้อง

การศึกษาที่ดำเนินการโดยหน่วยงานจัดการเหตุฉุกเฉินแห่งสหรัฐอเมริกาของหน่วยงานจัดการเหตุฉุกเฉินกลาง แสดงให้เห็นว่าคนหลายพันคนสามารถช่วยชีวิตได้หากติดตั้งเครื่องฉีดน้ำดับเพลิงสำหรับที่พักอาศัยในบ้านที่ถูกไฟไหม้ Sprinkler เหล่านั้น การติดตั้งระบบ Sprinkler ฉีดน้ำดับเพลิงสามารถป้องกันการบาดเจ็บส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับไฟไหม้และลดความเสียหายต่อทรัพย์สินได้อย่างมากดังนั้นเครื่องฉีดน้ำดับเพลิงสำหรับบ้านพักอาศัย Sprinkler จึงเป็นประโยชน์อย่างมากต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้คน ข้อดีของระบบป้องกันอัคคีภัยเหล่านี้มีรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างตอบสนองอย่างรวดเร็วแสดงรายการเครื่องฉีดน้ำดับเพลิงสำหรับที่พักอาศัยล่าสุด มีหัวสปริงเกอร์ดับเพลิง

ที่มีเวลาตอบสนองที่รวดเร็วซึ่งเร็วกว่าหัวฉีดน้ำเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมมาตรฐานทั่วไป Sprinkler เนื่องจากกลไกการทริกเกอร์ที่ได้รับการปรับปรุง Sprinkler ดับเพลิงสำหรับบ้านที่มีการปราบปรามอย่างรวดเร็ว (ESFR) จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติอย่างรวดเร็วเพื่อควบคุมไฟก่อนที่จะได้รับโมเมนตัมราคาไม่แพงค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในปัจจุบันสำหรับเครื่องฉีดน้ำดับเพลิงสำหรับที่พักอาศัยอยู่ที่ประมาณ 1.00 ถึง 1.50 เหรียญสหรัฐต่อตารางฟุตในการก่อสร้างบ้านใหม่ Sprinkler ค่าใช้จ่ายนี้คาดว่าจะลดลงเนื่องจากเครื่องฉีดน้ำดับเพลิงที่บ้านได้รับความนิยมมากขึ้น

การติดตั้งระบบสปริงเกอร์ดับเพลิงในที่พักอาศัยจะต้องใช้ท่อ

ความต้องการเพิ่มขึ้น บ้านที่มีอยู่แล้วยังสามารถติดตั้งระบบสปริงเกอร์ดับเพลิงได้ Sprinkler แต่โดยทั่วไปแล้วค่าใช้จ่ายจะสูงขึ้นเนื่องจากมีการสร้างบ้านแล้วขนาดเล็กหัวฉีดน้ำดับเพลิงสำหรับบ้านพักอาศัยมีขนาดค่อนข้างเล็กกว่าอุปกรณ์เชิงพาณิชย์และรุ่นอุตสาหกรรมทั่วไป sprinkler system ระบบฉีดน้ำดับเพลิงสำหรับบ้านยังสามารถติดตั้งได้ไม่เด่นและสามารถปรับให้เข้ากับโทนสีของการตกแต่งภายในบ้านได้อย่างสวยงามงานติดตั้งเล็กน้อยในระหว่างการก่อสร้างบ้านใหม่

หรือปรับปรุงบ้านที่มีอยู่ การติดตั้งระบบ Sprinkler ดับเพลิงในที่พักอาศัยจะต้องใช้ท่อและแรงงานเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากสามารถเข้าถึงผนัง เพดาน และห้องใต้หลังคาได้ง่ายความต้องการน้ำขั้นต่ำหัวฉีดน้ำดับเพลิงสำหรับบ้านพักอาศัยต้องการน้ำน้อยกว่าระบบสปริงเกอร์ดับเพลิงที่ออกแบบมาสำหรับอาคารพาณิชย์และโรงงานอุตสาหกรรม

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.