พลาสติกลูกฟูก-ลังพลาสติก: วัสดุกล่องแบบกำหนดเองที่ต้องใช้

Posted by admin on October 3rd, 2021 — Posted in สินค้า

กล่องสั่งทำพิเศษจากวัสดุต่างๆ แต่ละองค์ประกอบกำหนดความแข็งแรงของกล่องและการใช้งาน ขึ้นอยู่กับความลึกของกระเป๋าและจุดประสงค์ในการได้มาซึ่งภาชนะบางอย่าง เราสามารถระบุได้ว่าต้องการให้กล่องของพวกเขาทำจากวัสดุอะไร อย่างไรก็ตาม ควรทำการวิจัยอย่างรวดเร็วก่อนที่จะใช้โทรศัพท์ (หรือแล็ปท็อป) เพื่อสั่งซื้อคอนเทนเนอร์แบบกำหนดเอง

พลาสติกลูกฟูก: หรือที่เรียกว่า Corriboard พลาสติกลูกฟูกเป็นผลิตภัณฑ์แผ่นพลาสติกพลาสติกที่หลากหลายซึ่งทำจากเรซินโพรพิลีนที่มีแรงกระแทกสูง วัสดุนี้มีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ส่วนใหญ่ใช้สำหรับทำป้ายและภาชนะ (อ่าน: กล่อง) กล่องที่ทำจากพลาสติกลูกฟูกมีหลายขนาดที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ และมีน้ำหนักที่หนักกว่ากล่องกระดาษแข็ง พลาสติกลูกฟูกมีชื่อทางการค้ามากมาย เช่น Coroplast, Correct และ Twinplast และยังมีหลายสีอีกด้วย

แผ่นใยไม้อัดลูกฟูก: เป็นวัสดุสีน้ำตาลที่กล่องส่วนใหญ่ทำขึ้น แผ่นใยไม้อัดลูกฟูกเป็นกระดาษแข็งชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วยสามชั้น: กระดาษแบนสองแผ่นที่มีชั้นร่อง (ลูกฟูก) อยู่ตรงกลาง การแบ่งชั้นนี้ทำให้วัสดุมีความแข็งแรงเช่นเดียวกับกล่อง

กระดาษแข็ง: กระดาษแข็งเป็นวัสดุที่มีความหนาใช่กระดาษ ความแตกต่างหลักระหว่างกระดาษแข็งกับกระดาษก็คือแบบแรกจะหนากว่าแบบหลัง กระดาษแข็งมีหลายประเภท ขึ้นอยู่กับการใช้งานและอุตสาหกรรมที่ใช้ เช่น กระดานคราฟท์ กระดานลามิเนต ฯลฯ กระดาษแข็งชนิดหนึ่งคือสิ่งที่ใช้ทำแผ่นใยไม้อัดลูกฟูก

กระดาษแข็ง: หมายถึงกระดาษสำหรับงานหนัก ด้วยเหตุนี้ คนส่วนใหญ่จึงใช้คำว่า กระดาษแข็ง กระดาษแข็ง และ แผ่นใยไม้อัด แทนกันได้ ในทางเทคนิคแล้วพวกเขาไม่เหมือนกัน กระดาษแข็งเป็นชื่อหลักสำหรับ ‘บอร์ด’ อื่นๆ ทั้งหมด

ไม้: วัสดุแข็งที่ได้มาจากต้นไม้ ไม้ใช้สำหรับทำลัง ลัง และกล่อง คงจะดีถ้ามีใครตัดสินใจที่จะไม่ใช้ลังไม้ เพราะจะช่วยในการเคลื่อนไหวปลูกป่า และก้าวไปสู่การลดภาวะโลกร้อน

ลังพลาสติก: วัสดุเบา ทนทาน ผลิตโดยกระบวนการทางเคมี สามารถขึ้นรูปเป็นรูปทรงต่างๆ เมื่อถูกความร้อน ส่วนใหญ่ใช้ในการทำลัง ภาชนะพลาสติกแบ่งออกเป็นช่องที่บรรจุขวดสำหรับการขนส่งและการเก็บรักษา

โลหะ: ภาชนะโลหะทำจากเหล็ก ดีบุก ทอง หรือโลหะผสมอื่นๆ เช่น ทองเหลือง กล่องที่ทำจากโลหะมีความทนทาน แม้จะเกิดสนิมได้ง่าย และมีราคาแพงมาก

วัสดุเหล่านี้เป็นวัสดุประเภทต่างๆ ที่ใช้ทำภาชนะตามสั่ง ความแข็งแรง ความทนทาน และค่าใช้จ่ายของกล่องแบบกำหนดเองขึ้นอยู่กับวัสดุที่ลูกค้าเลือก และทางเลือกหนึ่งมีความสำคัญอย่างมากหากพวกเขาได้รับกล่องแบบกำหนดเองสำหรับส่งสินค้าให้กับลูกค้า

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.