สร้างเครื่องกำเนิดก๊าซออกซิเจน – ประหยัดเงินเชื้อเพลิงด้วย

Posted by admin on December 28th, 2021 — Posted in สินค้า

หากคุณกำลังคิดที่จะสร้างเครื่องกำเนิดก๊าซออกซิเจน มีบางสิ่งที่คุณควรรู้ เว้นแต่คุณจะชอบการผจญภัยอย่างมากและมีเวลาอยู่ในมือมากเกินไป ฉันขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่มากมายซึ่งจะแสดงให้คุณเห็นว่าคนอื่นๆ กำลังสร้างเครื่องกำเนิดก๊าซไฮโดรเจนออกซิเจน (HHO Fuel Kits) อย่างไร ผลิตภัณฑ์ใดที่คุณเลือกนั้นขึ้นอยู่กับคุณอย่างสมบูรณ์ แต่จะช่วยคุณประหยัดเวลาและพลังงานได้มาก

ชุดพื้นฐานใดๆ ก็ตามแทบจะต้องใช้ชิ้นส่วนหลักเดียวกัน อิเล็กโทรไลเซอร์ ท่อไอดี สายเคเบิลแบตเตอรี่ และบ่อยครั้งที่สวิตช์ อิเล็กโทรไลเซอร์คือ “เซลล์เชื้อเพลิง” ซึ่งกักเก็บน้ำไว้ นอกจากนี้ ส่วนหนึ่งของอิเล็กโทรไลเซอร์ยังเป็นแผ่นโลหะหรือเกลียว (ฉันขอแนะนำการออกแบบเกลียว) ซึ่งจมอยู่ใต้น้ำและต่อกับแหล่งพลังงาน

ก๊าซออกซิเจน

นี่คือสิ่งที่ทำให้เกิดอิเล็กโทรไลซิสที่แท้จริงซึ่งส่งผลให้ก๊าซออกซิเจนไฮโดรเจนที่เรากำลังมองหา

บนเซลล์เชื้อเพลิงอิเล็กโทรไลเซอร์ คุณจะมีท่อที่ต่อตรงไปยังช่องรับอากาศของรถคุณ เมื่อกระบวนการอิเล็กโทรลิซิสเกิดขึ้น ก๊าซจะลอยขึ้นไปที่ด้านบนของอ่างเก็บน้ำและถูกดูดเข้าไปในช่องอากาศเข้าผ่านทางท่อ นี่คือจุดที่ก๊าซไฮโดรเจนออกซิเจนเข้าสู่เครื่องยนต์จริง ๆ แล้วผสมกับน้ำมันเบนซินในห้องเผาไหม้

โปรดทราบว่ามีหลายวิธีในการเปิดใช้งานเครื่องกำเนิดก๊าซออกซิเจนไฮโดรเจน คุณสามารถเชื่อมต่อกับสวิตช์เปิด/ปิดอย่างง่าย เชื่อมต่อกับสวิตช์จุดระเบิดของรถยนต์ เพื่อให้เครื่องเปิดอยู่เสมอเมื่อรถวิ่ง หรือหากคุณ ฉลาดจริงๆ คุณสามารถหาวิธีเปิดเครื่องโดยอัตโนมัติภายใต้ภาระบางอย่างหรือที่ระดับ RPM ที่แน่นอนได้ เนื่องจากก๊าซไฮโดรเจนออกซิเจนมีประโยชน์ตลอดช่วง RPM ฉันจึงแนะนำให้เครื่องทำงานทุกครั้งที่เครื่องยนต์กำลังทำงาน คุณจะประหยัดเชื้อเพลิงโดยรวมมากขึ้น และคุณจะไม่ต้องคิดเกี่ยวกับการเปิดหรือปิด สวิตช์นี้มีประโยชน์สำหรับวัตถุประสงค์ในการทดสอบ และฉันได้ตั้งค่าหน่วยเช่นนี้ไว้ชั่วคราวสำหรับการวิจัยของฉันเอง

แนวคิดนี้เรียบง่ายมาก แต่การค้นหาวัสดุและการรู้ว่าควรใช้อะไรและไม่ควรใช้อะไร อาจเป็นเรื่องยุ่งยากเล็กน้อย หากคุณอยู่คนเดียว อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ โปรเจ็กต์นี้น่าสนุกกว่ามาก และสามารถลดการสร้างเป็นวิทยาศาสตร์มากกว่าโครงการซ่อมแซม ถ้าคุณซื้อหนึ่งในคู่มือเชิงพาณิชย์ที่มีให้

สนใจเพิ่มเติม https://shop.linde.co.th/shop/th/thai/ก๊าซ-165/ออกซิเจน-165

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.