การรีไซเคิลในครัวเพื่อช่วยจัดระเบียบถังขยะ

Posted by admin on January 27th, 2022 — Posted in สินค้า

การรีไซเคิลกลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้นในวัฒนธรรมปัจจุบันทั้งนอกบ้านและในบ้าน ขยะในครัวเรือนนับว่าเป็นสัดส่วนที่มากของสิ่งที่ถูกนำไปฝังกลบ ดังนั้นผู้บริโภคจำนวนมากจึงรู้สึกว่าพวกเขาต้องการลดสิ่งที่พวกเขาทิ้งไป การรีไซเคิลจากที่บ้านมักประกอบด้วยพลาสติก โลหะ และกระดาษ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีวิธีง่ายๆ ในการคัดแยกขยะออกเป็นถังขยะทั่วไปและวัสดุรีไซเคิล ดังนั้นทุกอย่างในครัวจึงสามารถจัดระเบียบได้อย่างง่ายดายโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย

ถังขยะ

เห็นได้ชัดว่าวิธีที่ง่ายที่สุดในการแยกขยะของคุณออกเป็นขยะทั่วไป กระดาษ/การ์ด โลหะ และพลาสติกคือการกำจัดทิ้ง คงจะค่อนข้างยุ่งและเปลืองความพยายามในการทิ้งขยะทั้งหมดของคุณเข้าด้วยกันแล้วแยกประเภทเป็นสิ่งที่รีไซเคิลได้และไม่สามารถรีไซเคิลได้ เป็นการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและรูปแบบห้องครัวของคุณ ตัวอย่างเช่น เจ้าของบ้านบางคนต้องการมีถังขยะแยกต่างหากสำหรับขยะแต่ละประเภท การแยกถังขยะออกเป็นหมวดหมู่ สิ่งที่คุณต้องทำคือวางถังขยะที่เหมาะสมสำหรับการรวบรวมถังขยะที่เหมาะสม ซึ่งสามารถช่วยได้ด้วยรหัสสี คุณจึงรู้ได้ทันทีว่าจะทิ้งขยะไว้ที่ใดโดยไม่ต้องตรวจสอบสิ่งที่อยู่ในกระป๋อง

เป็นไปได้ที่จะซื้อถังขยะแบบดึงออกสำหรับตู้ที่แยกเป็นถังแยกรหัสสีหรือรวมถังขยะขนาดเล็กหลายใบ ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีพื้นที่สำหรับทำอะไร และคุณต้องการให้ห้องครัวของคุณดูและจัดอย่างไร บางคนมีตะกร้าหรือถาดพลาสติกติดกับอ่างล้างจาน เพื่อให้สามารถใส่ถังขยะที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้โดยตรงจากจานลงในถังขยะ จากนั้นส่วนที่เหลือจะใส่ลงในถังขยะหลักของคุณ

หากคุณตั้งใจจะทิ้งขยะให้เหลือน้อยที่สุด คุณสามารถหมักอาหารที่เหลือแทนที่จะทิ้งไป 

ถังขยะสามารถแยกย้ายกันไปในสวนได้ และสิ่งที่คุณต้องทำคือใส่อาหารส่วนเกินลงไป เพื่อช่วยในการทำปุ๋ยหมัก คุณสามารถเพิ่มการตัดหญ้าจากเครื่องตัดหญ้าและส่วนตกแต่งสวนอื่นๆ ซึ่งจะทำให้คุณได้ปุ๋ยหมักในเตียงดอกไม้หรือสวนของคุณ

แม้ว่าคุณจะไม่ได้ตั้งใจรีไซเคิล การมีถังขยะที่เป็นระเบียบมากขึ้นหรือเข้าถึงได้ง่ายขึ้นก็อาจเป็นประโยชน์ เนื่องจากช่วยจัดพื้นที่ห้องครัวให้เป็นระเบียบ และช่วยให้คุณจัดระเบียบและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยอุปกรณ์เสริมและที่เก็บของที่เหลือของคุณ

องค์กรครัวสามารถเติบโตเพื่อสร้างโอกาสในพื้นที่อื่นๆ ในบ้านของคุณ มันอาจจะฟังดูงี่เง่าแต่การมีห้องครัวที่เป็นระเบียบอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการปรับปรุงส่วนอื่นๆ ในบ้านของคุณ นั่นก็เพราะว่าห้องครัวเปรียบเสมือนตัวเชื่อมที่มีหลายฟังก์ชันของบ้านหมุนไปรอบๆ

สนใจเพิ่มเติม https://chinterstore.com/product-category/plastic-trash/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.