ทำไมคุณถึงต้องการเสื่อโยคะ Bikram?

Posted by admin on January 28th, 2022 — Posted in สินค้า

Alexa ไม่แน่ใจว่าเสื่อชนิดใดที่จะนำไปชั้นเรียนโยคะใหม่ที่เริ่มต้นที่ YMCA ในพื้นที่ เธอเคยได้ยินมาว่าคลาสนี้แตกต่างจากคลาสก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้ยากต่อการรู้ว่าควรพกหรือสวมใส่อะไร เธอพูดคุยกับคนหลายคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่พวกเขาไม่แน่ใจว่าต้องการอะไรเช่นกัน

เมื่อ Alexa ออกกำลังกายในวันหนึ่ง เธอวิ่งข้ามครูสอนโยคะ เธอค้นพบว่าเสื่อโยคะ Bikram หนากว่าเล็กน้อยและยาวกว่าเสื่อโยคะอื่นๆ เล็กน้อย วันรุ่งขึ้นเธอไปที่ร้านและพบร้านที่ตรงตามข้อกำหนด

เสื่อโยคะ

เสื่อโยคะBikram จะช่วย Alexa ในระหว่างชั้นเรียนโยคะ Bikram ได้อย่างไร

– เสื่อเหล่านี้จำเป็นอย่างยิ่งเมื่อคุณเข้าร่วมชั้นเรียนโยคะ Bikram ส่วนหนึ่งเนื่องจากจะช่วยให้คุณจัดท่าทางได้ เสื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมเรียนรู้การเคลื่อนไหวอย่างถูกต้องและมีส่วนร่วมในชั้นเรียนโดยไม่ต้องกังวลว่าจะล้ม เนื่องจากโยคะ Bikram ทำในอุณหภูมิสูง เหงื่อออกเยอะมาก นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่จำเป็นต้องใช้เสื่อนี้เพราะดูดซับได้มากที่สุดและป้องกันไม่ให้คุณลื่นไถล

– ช่วยให้คุณอยู่กับที่ ท่าเหล่านี้เกี่ยวข้องกับหลายตำแหน่งและการเคลื่อนไหวที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลกับการล้ม เสื่อมีความเหนียวเป็นพิเศษที่ด้านบน ซึ่งช่วยให้มือหรือเท้าของคุณอยู่กับที่

– ต้องหนาและยาว ชั้นเรียนนี้ทำให้คุณเคลื่อนไหวไปมาได้หลายอย่าง และหากคุณไม่ต้องการกังวลเกี่ยวกับการขยับเสื่อระหว่างทำท่า ก็จะช่วยให้มีท่าที่ยาวขึ้น คุณจะชอบความหนาที่เหมาะสม เนื่องจากการบุนวมพิเศษช่วยให้คุณรู้สึกสบายกับพื้นผิวที่แข็ง อย่างไรก็ตาม ถ้ามันหนาเกินไป คุณอาจมีปัญหาเรื่องความสมดุล

– มีตัวเลือกแบบพิเศษที่ปกปิดซึ่งเพิ่มระดับการป้องกันเหงื่อที่ไหลออกจากร่างกายและของเพื่อนบ้านอีกระดับ นอกจากนี้ยังล้างทำความสะอาดได้

– หากคุณต้องการมีตัวเลือกที่หลากหลายหรือค้นหาเคล็ดลับเพิ่มเติม ทางที่ดีควรดูออนไลน์ ร้านโยคะขนาดใหญ่จะมีคุณสมบัติเหล่านี้ด้วย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อยู่ใกล้ร้าน

จะเป็นการดีถ้ามีเสื่อโยคะBikram ในระหว่างการฝึกโยคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อช่วยให้คุณเปลี่ยนจากการเคลื่อนไหวเป็นการเคลื่อนไหวโดยไม่ต้องกังวลใดๆ นี้จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับชั้นเรียนอย่างเต็มที่

อ่านต่อ http://www.dooyoga.com/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.