ติดตั้งตาข่ายกันนกที่อยู่ใต้ชายคาเพื่อขจัดมุม 90 องศา

Posted by admin on February 25th, 2022 — Posted in สินค้า

ในแต่ละปี โดยปกติในเดือนมีนาคม นกนางแอ่นจะเดินทางกลับจากบ้านในฤดูหนาวในอาร์เจนตินา ตาข่ายกันนกเพื่อสร้างรังโคลนและออกลูกใหม่ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้และที่อื่นๆ ในสหรัฐอเมริกา ตาข่ายกันนกในบางเมืองพวกเขาได้รับการเคารพเกือบจะเป็นจิตวิญญาณ มีขบวนพาเหรดและเทศกาลเพื่อเป็นเกียรติแก่นก พวกเขายังได้รับการคุ้มครองโดยพระราชบัญญัติสนธิสัญญาว่าด้วยนกอพยพปี 1918 นกนางแอ่นทำรังของเม็ดโคลนทำให้ดูเหมือนน้ำเต้ากลวง

พวกเขาเลือกที่จะสร้างรังในที่ร่ม เช่น คานไม้ สะพานคอนกรีต และใต้ชายคาของอาคารและบ้านเรือน แต่เมื่อแหล่งเพาะพันธุ์ของนกเหล่านี้เป็นบ้านของคุณ จะไม่มีวันหยุดที่จะทำความสะอาดหลังจากพวกมันตาข่ายกันนกเนื่องจากนกนางแอ่นได้รับการคุ้มครองโดยสนธิสัญญานกอพยพ ตาข่ายกันนกการย้ายรังออกในขณะที่ยังเด็กอยู่จึงเป็นเรื่องผิดกฎหมาย แม้ว่ากฎหมายจะไม่ได้บังคับใช้บ่อยครั้ง แต่บทลงโทษก็รุนแรง คุณสามารถใช้เวลาถึงหกเดือนในคุกและถูกปรับสูงถึง $ 15,000

ป้องกันนกนางแอ่นที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งคือการติดตั้งตาข่ายกันนกไว้ใต้ชายคา

สำหรับรังหนึ่งที่มีลูกอยู่ในรัง ซึ่งหมายความว่าเป็นการดีที่สุดที่จะกำจัดนกนางแอ่นก่อนที่พวกมันจะมาถึงพื้นที่ของคุณวิธีป้องกันนกนางแอ่นที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งคือการติดตั้งตาข่ายกันนกไว้ใต้ชายคาบ้านของคุณ มีหลายวิธีที่สามารถใช้ได้ติดตั้งตาข่ายกันนกแนวทแยงใต้ชายคาบ้าน ควรติดตาข่ายไว้ที่ขอบชายคาและติดเข้ากับบ้านหรืออาคารที่แนวบังแดด ซึ่งเป็นจุดต่ำสุดที่ชายคากันแสงแดด บริเวณนี้เป็นบริเวณที่นกนางแอ่นต้องการสร้างรังโคลน

มักจะชอบมุม 90 องศาที่ชายคามาบรรจบกับบ้านเพื่อวางรัง ตาข่ายป้องกันไม่ให้ไปถึงพื้นที่ตาข่ายกันนกเหล่านี้ติดตาข่ายกันนกไว้ใต้ชายคาห่างจากผนังประมาณ 5-7 นิ้ว ตาข่ายกันนกแล้วปล่อยให้ปิดลง ควรคลุมด้วยผ้าประมาณ 3-4 ฟุตเพื่อไม่ให้นกบินขึ้นไปทำรัง การคลุมตาข่ายทำให้นกเข้าไปข้างบ้านหรืออาคารเพื่อสร้างรังได้ยากมากทางที่ดีควรติดตั้งตาข่ายกันนกก่อนที่นกนางแอ่นจะมาถึง ปลายเดือนกุมภาพันธ์ถึงต้นเดือนมีนาคม เมื่อนกไปทำรังที่อื่นแล้ว

จะทำให้คุณพร้อมตลอดทั้งปีสำหรับการกลับมาของนกนางแอ่นตา

ตาข่ายสามารถแกะออกและเก็บไว้ใช้ในฤดูกาลถัดไปได้ทางออกที่ถาวรกว่าอีกวิธีหนึ่งคือการติดตั้งเชิงนกไว้ใต้ชายคาบ้านของคุณ เป็นพลาสติก PVC ลื่นๆ ที่ติดตั้งอยู่ใต้ชายคาเพื่อขจัดมุม 90 องศาตาข่ายกันนกที่นกจะมองหารังของมัน คุณสามารถทาสีลาดนกให้เข้ากับสีบ้านของคุณได้ ดังนั้นเมื่อติดตั้งแล้วแทบจะมองไม่เห็น การติดตั้งลาดนก

ตาข่ายกันนกจะทำให้คุณพร้อมตลอดทั้งปีสำหรับการกลับมาของนกนางแอ่นตาข่ายกรงผลไม้เป็นทางออกที่ดีในการแก้ไขปัญหานกศัตรูพืชที่เสี่ยงต่อผลผลิตของคุณ การปลูกผลไม้ที่บ้านเป็นวิธีที่ดีในการวางผลไม้ไว้บนโต๊ะ ตาข่ายกันนกพิราบแต่เจ้าของสวนผลไม้มืออาชีพควรตระหนักถึงปัญหาด้วยเช่นกัน นกศัตรูพืชมักเป็นสาเหตุให้ผลผลิตต่ำและผลไม้เสียหาย คลิกตาข่ายกันนก

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.