ต้องการซื้อเครื่องคอริ่งหรือไม่

Posted by admin on March 8th, 2022 — Posted in บริการ

คอริ่ง

 

เครื่องคอริ่งหรือมอเตอร์สว่านเป็นเครื่องมือที่มักใช้สำหรับเจาะรูในผนังหรือในวัสดุอื่นๆ มักใช้ในการก่อสร้าง งานไม้ งานโลหะ หรืองานบ้านบางโครงการ สิ่งเหล่านี้มาในการออกแบบและคุณสมบัติที่หลากหลาย บางอย่างที่ออกแบบมาเป็นพิเศษยังใช้ในภารกิจด้านการแพทย์และอวกาศอีกด้วย ก่อนหน้านี้คนเคยใช้สว่านคันธนูแต่ปัจจุบันมีหลายประเภทในตลาด บางส่วนใช้พลังงานด้วยตนเองในขณะที่บางส่วนใช้ไฟฟ้าหรือบางส่วนใช้กับอากาศอัด

ลักษณะทางเทคนิคต่างๆ ของเครื่องคอริ่งเหล่านี้

ความจุของเครื่องจักร เส้นผ่านศูนย์กลางของคอลัมน์ จุดศูนย์กลางของสปินเดิลถึงคอลัมน์ ระยะห่างของสปินเดิลไปยังโต๊ะและไปยังฐาน จมูกของสปินเดิลและระยะการเดินทาง พิสัยและจำนวนความเร็วของสปินเดิลและความสูงโดยรวมด้วย อารักขา คุณลักษณะด้านฮาร์ดแวร์บางอย่างของ a คือเพลตฐานและถังน้ำหล่อเย็นที่หุ้มด้วยเพลตฐานที่มีขนาดเท่ากัน ร่องที่ให้มาที่เพลทฐานได้รับการกลึงอย่างถูกต้อง ฐานปรับระดับของแผ่นฐานควรมีสลักเกลียว

คอริ่งที่ใช้แบริ่งสองตัวที่แผ่นฐานต้องอยู่ที่นั่นเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ ควรมีสวิตช์ตัดอัตโนมัติให้ทุกที่ที่จำเป็นใน จะช่วยให้เครื่องทำงานได้ดีขึ้น มีเครื่องเจาะที่หลากหลายในตลาด ประเภทที่คุณควรซื้อขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของงานที่คุณมี เครื่องคอริ่งสำหรับงานหนักช่วยให้มั่นใจได้

คอริ่งเหล่านี้มักใช้ในโรงงานเพื่อเจาะรูผ่านไม้

หากคุณต้องการเจาะรูในกระเบื้อง คอนกรีต หรือหินธรรมชาติในไม่กี่วินาที ก็มีเครื่องคอริ่งแบบพิเศษให้ เครื่องเหล่านี้เหมาะสำหรับงานคู่หูและงานประปา มีจำหน่ายโดยไม่มีแรงกระแทกและสามารถใช้เจาะได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาสร้างขึ้นในการหมุนด้วยน้ำและบิตเพชรที่ระบายความร้อนด้วยน้ำซึ่งให้อายุการใช้งานยาวนานแก่เครื่อง เครื่องเจาะบางรุ่นมีการหมุนและการเลื่อนของเฟืองในตลับลูกปืนได้ง่ายซึ่งให้ความน่าเชื่อถือสูง

ที่นี่เกียร์อยู่ภายในและเพลาอยู่ภายนอก หากเครื่องของคุณมีกระปุกกระปุกอ่างน้ำมันเครื่องคอริ่ง จะทำให้อายุการใช้งานของเครื่องจักรยาวนานขึ้น คุณสามารถซื้อเครื่องเจาะใหม่เอี่ยมหรือคุณสามารถเลือกใช้เครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้แล้วก็ได้ คุณสามารถรับเครื่องมือกลมือสองได้ในราคาถูกมาก และหากคุณจะไม่ใช้เครื่องเจาะเป็นประจำ ตัวเลือกนี้จะดีกว่า มีเว็บไซต์ออนไลน์มากมายที่มีประสบการณ์ในการขายเครื่องจักรทั้งใหม่และใช้แล้ว บนเว็บไซต์เหล่านี้

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.