รับจองทะเบียนรถป้ายทะเบียนสำหรับใช้ตกแต่ง

Posted by admin on April 25th, 2022 — Posted in โอกาสทางธุรกิจ

การรวบรวมป้ายทะเบียนได้กลายเป็นงานอดิเรกยอดนิยมที่หลายคนมีส่วนร่วม

เพลตเหล่านี้เป็นของใหม่ แวววาว และสวยงาม ต่างจากตัวอย่างเก่า รับจองทะเบียนรถ ที่โก่งงอและเป็นสนิมที่มักถูกตอกไว้กับผนังในอู่ซ่อมรถหรือสำนักงานขยะ ตัวเลือกดูเหมือนนับไม่ถ้วน ใครจะรู้ว่ามีจานมากมาย

สำหรับผู้พิถีพิถันที่สนใจแต่ของจริง แผ่นแท้ที่นำกลับมาใช้ใหม่สามารถหาได้จากแหล่งข้อมูลออนไลน์หลายแห่ง สิ่งเหล่านี้เป็นตัวแทนของเกือบทุกรัฐของสหรัฐอเมริกาและยังสามารถพบได้จากต่างประเทศอีกด้วย ราคามีตั้งแต่ต่ำประมาณห้าเหรียญไปจนถึงสูงมากกว่าหนึ่งร้อย ขึ้นอยู่กับความหายากของสินค้านั้นๆ

ส่วนบุคคลหรือ ‘แผ่นป้ายโต๊ะเครื่องแป้ง’ รับจองทะเบียนรถ นครปฐม  มีมานานหลายปีแล้วและหลายรัฐในสหรัฐฯ ให้ตัวเลือกนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการลงทะเบียนรถของพวกเขา เป็นเรื่องสนุกเสมอเมื่อเห็นสิ่งเหล่านี้บางส่วนไปตามถนนเพื่อพยายามถอดรหัสความหมายของสิ่งที่คลุมเครือมากขึ้น บางครั้งการแปลดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แต่ตัวอักษรและตัวเลขต้องมีความหมายบางอย่าง อย่างน้อยก็สำหรับคนที่ขับรถ

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะทราบว่าการระบุตัวตนของยานพาหนะในรูปแบบโต๊ะเครื่องแป้งเหล่านี้ได้รับความนิยมมากกว่าที่จะปรากฏ มีเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ลงเอยด้วยรถยนต์หรือรถบรรทุกและถูกมองว่าขับรถไปตามทางหลวง ส่วนใหญ่พบว่าตัวเองถูกจัดแสดงไว้ที่อื่นเพื่อเป็นของประดับตกแต่งหรือกลายเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นของใครบางคน

บางคนเก็บช้อนจากเมืองต่างๆ และบางคนได้ลูกกอล์ฟที่แสดงชื่อป้ายทะเบียนรถสวยและโลโก้ของสนามต่างๆ

ที่พวกเขาเล่น บางคนชอบไม้ขีดไฟหรือกล่องไม้ขีดในขณะที่คนอื่นชอบซื้อนาฬิกาหรือเล่นไพ่ แผ่นป้ายทะเบียนมีของสะสมมากมายและมีให้เลือกมากมาย เวอร์ชันสำหรับสหรัฐฯ รับจองทะเบียนรถยนต์ ส่วนใหญ่มีขนาดเท่ากัน คือ 6 นิ้วคูณ 12 และสามารถจัดเรียงและแสดงผลในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครและสร้างสรรค์ได้มากมาย

สินค้าที่ผลิตขึ้นเพื่อเป็นแบบจำลองหรือเป็นสินค้าสั่งทำพิเศษ โดยทั่วไปแล้วจะทำจากอลูมิเนียมหรืออลูมิเนียมลายนูน พวกเขามีน้ำหนักเบาและทนทานและราคาไม่แพงที่จะซื้อและจัดส่ง รัฐมักเปลี่ยนการออกแบบจานและคอลเลกชันจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีตัวอย่างอย่างน้อยหนึ่งตัวอย่างจากแต่ละชุด

ตอนเด็กๆ พวกเราหลายคนสะสมการ์ดเบสบอลหรือหนังสือการ์ตูน ในฐานะผู้ใหญ่ เราสามารถได้รับความพึงพอใจเช่นเดียวกันจากการรวบรวมป้ายทะเบียน เป็นเรื่องที่น่าสนใจและสนุกด้วย บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่คุณจะเพลิดเพลินhttps://www.facebook.com/Clubtabien

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.