เครื่อง cnc เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ช่วยเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม

Posted by admin on May 15th, 2022 — Posted in เทคโนโลยี

เครื่อง cnc

 

ตัวแปรในการทำงานของเครื่อง CNC จะแตกต่างกันไปในแต่ละประเภท CNC เครื่อง CNC มีจำหน่ายหลายประเภท ตั้งแต่เครื่องกลึงไปจนถึงเครื่องฉีดน้ำ ดังนั้นกลไกของเครื่องแต่ละเครื่องจะแตกต่างกัน อย่างไรก็ตามเครื่อง cnc การทำงานพื้นฐานสำหรับเครื่อง CNC ประเภทต่างๆ ทุกประเภทเป็นหลักพื้นฐานของเครื่อง CNC ควรเรียกว่าข้อดี ประโยชน์ของเครื่อง CNC จะเหมือนกันสำหรับแต่ละเครื่อง เช่นเดียวกับทุกบริษัทที่เป็นเจ้าของ

เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ช่วยเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม เครื่อง CNC มีประโยชน์ต่อเจ้าของ ผู้ปฏิบัติงานไม่ต้องการการแทรกแซงน้อยลง เนื่องจากเครื่องทำงานทั้งหมดเครื่อง cnc เมื่อซอฟต์แวร์ได้รับการตั้งโปรแกรมตามข้อกำหนดที่ต้องการ เครื่องจะทำงานต่อไปจนกว่ากระบวนการจะเสร็จสิ้น ทั้งหมดไม่มีคนควบคุมเครื่อง cnc ซึ่งจะทำให้ผู้ปฏิบัติงานมีอิสระในการทำงานอื่นๆ หากจำเป็นเครื่องจักร CNC มีประโยชน์ดังนี้ข้อผิดพลาดที่เกิดจากความผิดพลาดของมนุษย์

เครื่องจักรเพื่อทำการตัดที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นสำหรับการสั่งซื้อ

น้อยลงการตัดเฉือนที่สม่ำเสมอทุกครั้งการกลึงที่แม่นยำทุกครั้งลดความเหนื่อยล้าของผู้ปฏิบัติงาน หากมีเลยช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานทำงานอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น เครื่อง cnc เร่งการผลิตลดของเสียระดับทักษะในการใช้งานเครื่องจักรลดลง เครื่อง cnc ต้องรู้จักโปรแกรมซอฟต์แวร์นี่เป็นเพียงประโยชน์บางส่วนที่เครื่อง cnc มีให้ พวกเขามีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายที่กำหนดโดยประเภทของเครื่อง CNC ที่ใช้การเปลี่ยนจากการผลิตผลิตภัณฑ์หนึ่งไปอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งทำได้ง่ายมาก

และสามารถประหยัดเวลาของธุรกิจได้มาก ในอดีต เครื่อง cnc อาจต้องใช้เวลาวันหรือหลายวันในการตั้งค่าเครื่องจักรเพื่อทำการตัดที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นสำหรับการสั่งซื้อ ตอนนี้ ด้วยเครื่อง cnc เวลาตั้งค่าจะลดลงอย่างมาก มันค่อนข้างง่ายเหมือนกับการโหลดโปรแกรมซอฟต์แวร์อื่นเครื่อง cnc ไม่เพียงแต่ทำงานผ่านโปรแกรมซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ยังควบคุมการเคลื่อนไหวและทำงานบนแกนต่างๆ ได้หลายแบบขึ้นอยู่กับประเภทของเครื่อง เครื่องกลึง CNC ทำงานบนแกน X และ Y ไม่เหมือนกับเครื่อง 5 แกนที่มีจำหน่ายในท้องตลาด

นอกเหนือจากการใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ไม่มีล้อมือและจอยสติ๊ก

เครื่อง cnc ในขณะนี้ ยิ่งเครื่องจักรทำงานมากเท่าใด การตัดก็จะยิ่งละเอียดอ่อนและแม่นยำยิ่งขึ้น ยิ่งคุณสร้างสรรค์ได้มากเท่าไหร่ในโครงการของคุณ และยิ่งคุณสามารถนำเสนอบริการด้านการผลิตได้มากเท่านั้น เครื่อง cnc ขนาดเล็ก สามารถทำได้ทั้งหมดโดยปราศจากการแทรกแซงของมนุษย์ เครื่อง cnc นอกเหนือจากการใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ไม่มีล้อมือและจอยสติ๊กที่ก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวที่เครื่องมือตัดเฉือนส่วนใหญ่

ต้องการอีกต่อไป ตอนนี้ คอมพิวเตอร์ ผ่านโปรแกรมซอฟต์แวร์ เครื่อง cnc สั่งเครื่องว่าต้องทำอะไร และเครื่องยังคงทำงานต่อไปจนกว่าจะถึงข้อกำหนดหรือแนวทางปฏิบัติ เมื่อถึงเวลานั้นเครื่องจะหยุดการทำงานของแผ่นวัสดุนั้น การแทรกแซงของมนุษย์ที่จำเป็นสำหรับเครื่อง CNC คือการเขียนโปรแกรมเครื่อง cnc การเขียนโปรแกรมสำหรับเครื่องนั้นเขียนด้วยประโยคเหมือนโครงสร้างที่อยู่ในรหัส รหัสจะบอกแกนต่างๆ ว่าต้องทำอะไรและควบคุมทุกด้านของเครื่องอย่างสมบูรณ์

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.