ไม้กอล์ฟชุดแรกที่ดีที่สุดหากคุณมีการดาวน์สวิงที่รวดเร็ว

Posted by admin on June 20th, 2022 — Posted in สินค้า, ไม้กอล์ฟ

การเลือกไม้กอล์ฟเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของกอล์ฟ การเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมจะช่วยให้วงสวิงของคุณทำงานได้ดีขึ้น จำไว้ว่าเงินที่คุณจ่ายสำหรับไม้กอล์ฟนั้นมีค่าในกระเป๋ามากกว่าไม้กอล์ฟที่ไม่เหมาะกับสไตล์และวงสวิงของคุณการเลือกสโมสรเริ่มต้นเมื่อเลือกไม้กอล์ฟชุดแรก อย่าเพิ่งซื้อชุดไม้กอล์ฟชุดแรกที่ดีที่สุด หากคุณมีการดาวน์สวิงที่รวดเร็ว ให้เลือกตัวขับที่แข็งขึ้นหรือแข็งเป็นพิเศษ หากคุณมีวงสวิงที่ช้ากว่า ให้เลือกไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟที่ยืดหยุ่นมากขึ้นเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากวงสวิงของคุณ จำไว้ว่าไม่มีช็อตไหนที่จะเหมือนเดิม และคุณได้รับอนุญาตให้ใส่ไม้กอล์ฟได้เพียง 14 อันในกระเป๋าของคุณ ไปหาผู้เชี่ยวชาญ PGA หรือโค้ชกอล์ฟที่ดีและให้พวกเขาวิเคราะห์วงสวิงและสไตล์ของคุณ ไม้กอล์ฟจะสามารถให้คำแนะนำเชิงลึกแก่คุณเกี่ยวกับไม้กอล์ฟและไดรเวอร์ที่เหมาะสมแก่คุณได้ทางเลือกที่ดีที่ควรมีติดกระเป๋าคือไม้ 3 และ 5 ไม้ ไม้ของคุณจะใช้เป็นเหล็ก 3 และ 4 เช่นกัน

การให้อภัยมากกว่าระหว่างการยิงไม้กอล์ฟ G สำหรับนักกอล์ฟ

หาไม้ที่มีหัวไม้ที่ใหญ่กว่าและก้นแบนไม้กอล์ฟยิ่งจุดสวีทของคุณใหญ่เท่าไหร่ โอกาสที่คุณจะตีลูกบอลได้ไกลเท่ากันในแต่ละช็อตก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้นชุดเหล็กปรับปรุงเกมยอดเยี่ยม (SGI) เป็นวิธีที่ดีที่สุดไม้กอล์ฟสำหรับผู้เริ่มต้นโดยมีการชดเชยความผิดพลาดมากขึ้นระหว่างการยิงและจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำกว่า เอาเหล็ก 5 ไปตีลิ่มทราย ไม้กอล์ฟแค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการเริ่มต้น พัตเตอร์ของคุณเป็นส่วนสำคัญของไม้กอล์ฟ เลือกพัตเตอร์แบบกระบอกที่มีหัวขนาดใหญ่

ไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟ คุณภาพดี

เพราะมันมีการให้อภัยมากกว่าระหว่างการยิงไม้กอล์ฟ G สำหรับนักกอล์ฟระดับกลางเกมของคุณกำลังดีขึ้น คุณรู้ว่าควรใช้ไม้กอล์ฟใดในการยิงที่แตกต่างกันไม้กอล์ฟ อย่างไรก็ตาม คุณอาจจะต้องใช้ไดรเวอร์ขนาดใหญ่เกินไปในตอนนี้ คุณอาจต้องการได้ระยะทางมากขึ้นในช็อตของคุณไม้กอล์ฟ วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างระยะทางที่มากขึ้นคือการสวิงที่เร็วขึ้นและไม่ลอฟต์ลูกบอลสูงอย่างที่เคยทำมาก่อน ยิ่งลูกบอลสูงเท่าไหร่คุณก็ยิ่งสูญเสียมากขึ้นเท่านั้น

ตัวเลือกที่ดีที่สุดและคงไว้ซึ่งมันในตอนนี้ไม้กอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟขั้นสูง

เตารีดของคุณจะยังคงเป็น SGI เดิม แต่ตอนนี้คุณสามารถเพิ่มหัวเหล็ก 4 และถ้าคุณรู้สึกสบายใจ ให้เพิ่มเหล็ก 3 ลงในคอลเลคชันของคุณด้วย เก็บเหล็ก SGI ของคุณไม้กอล์ฟมือสองไว้จนกว่าคุณจะมีความสม่ำเสมอที่สมบูรณ์แบบในแต่ละช็อต ควรเป็นระยะทางเท่ากันและให้เป็นเส้นตรง พัตเตอร์กระบอกของคุณจะยังคง

เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและคงไว้ซึ่งมันในตอนนี้ไม้กอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟขั้นสูงลองใช้ก้านที่แตกต่างกันเพื่อไปถึงกรีนใน 2 ช็อตในพาร์ 4 หรือพาร์ 5 ซึ่งจะทำให้คุณได้เปรียบเหนือคู่แข่งของคุณ ตอนนี้คุณควรรู้ว่าไม้กอล์ฟคุณจะสามารถเข้าถึงกรีนด้วยลิ่มหรือถ้าคุณต้องการเหล็กไฮเอนด์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตีกลับที่ดีและม้วนด้วยลิ่มของคุณ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.