เหตุใดคุณจึงควรพิจารณาใช้ใบรับรอง ssl

Posted by admin on July 30th, 2022 — Posted in บริการ

ssl

 

มีหลายคนที่อาจสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงต้องรับ ssl สำหรับเว็บไซต์ของตน หากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น นี่คือบทความที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ สิ่งแรกที่คุณควรทราบคือ ssl เป็นแกนหลักของการรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต และจะช่วยปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนเมื่อมีการส่งไปทั่วโลก ด้วยเหตุนี้จึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อลูกค้าของคุณและต่อคุณ เหตุผลหลักที่ผู้คนได้รับใบรับรอง ssl สำหรับเว็บไซต์ของตนคือเพื่อเก็บข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดของพวกเขา

ssl นี่เป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจากข้อมูลที่คุณส่งทางออนไลน์

ส่งผ่านจากคอมพิวเตอร์หลายเครื่องระหว่างทางไปยังปลายทาง คอมพิวเตอร์ระหว่างคุณกับปลายทางจะสามารถเห็นชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน หมายเลขบัตรเครดิต ฯลฯ หากไม่ได้เข้ารหัสด้วยใบรับรอง ssl เมื่อใช้ ssl ข้อมูลนี้จะไม่สามารถอ่านได้ทั้งหมด ยกเว้นเฉพาะบุคคลที่มีไว้สำหรับ ซึ่งจะช่วยป้องกันจากการโจรกรรมข้อมูลประจำตัวและแฮกเกอร์ นอกเหนือจากการเข้ารหัสแล้ว ssl ยังมีประโยชน์เมื่อพูดถึงการรับรองความถูกต้อง ซึ่งหมายความว่า

คุณจะสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังส่งข้อมูลไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกต้องในแต่ละครั้ง นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากลูกค้าของคุณอาจใช้คอมพิวเตอร์เครื่องอื่นในเวลาต่างกัน คอมพิวเตอร์เหล่านี้อาจแกล้งทำเป็นเว็บไซต์ของคุณแล้วหลอกให้ผู้ใช้ส่งข้อมูลส่วนตัวไปให้ วิธีเดียวที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งนี้คือการใช้ หรือโดยการรับใบรับรอง ssl จากผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้

เหตุใดผู้ให้บริการ ssl จึงมีความสำคัญ

คุณควรได้รับใบรับรอง ssl จากผู้ให้บริการ ssl ที่เชื่อถือได้เท่านั้น เนื่องจากคุณต้องแน่ใจว่าผู้ให้บริการ ssl ได้รับการยืนยันและผ่านการตรวจสอบข้อมูลประจำตัวที่จำเป็นแล้ว มีใบรับรอง ssl บางส่วน เช่น ใบรับรอง ssl ที่ต้องการการตรวจสอบที่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับประเภทอื่น คุณจะทราบได้อย่างไรว่าผู้ให้บริการ ssl ที่คุณกำลังพิจารณาเชื่อถือได้หรือไม่ เพียงอ่านบทวิจารณ์เกี่ยวกับพวกเขาทางออนไลน์

หากคุณไม่พบความคิดเห็นในเชิงบวกเกี่ยวกับพวกเขา ทางที่ดีควรอยู่ห่างๆเหตุใดคุณจึงควรใช้ ssl จะมีสัญญาณภาพที่นำเสนอเมื่อคุณใช้ ssl เช่น แถบสีเขียวหรือไอคอนแม่กุญแจ นี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมทราบว่าการเชื่อมต่อของพวกเขามีความปลอดภัย ซึ่งจะส่งผลให้พวกเขาเชื่อถือเว็บไซต์ของคุณมากขึ้นโดยอัตโนมัติเช่นกัน ผู้ให้บริการ ssl ยังให้ตราประทับความไว้วางใจซึ่งปลูกฝังความไว้วางใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.