ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับแก้อาการท้องผูก ผู้สูงอายุ

Posted by admin on August 8th, 2022 — Posted in สินค้า

นมวัวมีไว้เพื่อการบริโภคของมนุษย์หรือไม่นมได้กลายเป็นเป้าหมายหลักของการวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีรายการผลข้างเคียงด้านลบที่ยาวนานท้องผูก ผู้สูงอายุผู้ปฏิบัติงานด้านสุขภาพมากขึ้นเรื่อย ๆ รายงานว่าผู้ป่วยแพ้ผลิตภัณฑ์นมหรือแพ้อาหารต่ออาหารที่มีนม กลาก โรคหอบหืด ไมเกรน ท้องผูก ไข้ละอองฟาง โรคไขข้อ โรคกระเพาะ บวมน้ำเหลือง โรคหัวใจ และมะเร็งอัณฑะ ล้วนเชื่อมโยงกับการบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมในปริมาณมากอาการของเด็กชายแย่ลงเรื่อยๆ ทำให้เขาเป็นโรคเริมและอาการอื่นๆ

ที่มีความเป็นพิษสูงท้องผูก ผู้สูงอายุหกเดือนก่อนที่เขาจะ

มาเยี่ยมฉัน ทิมเป็นไข้หวัดแก้ท้องผูก ผู้สูงอายุซึ่งได้รับการรักษาด้วยยาปฏิชีวนะ ตั้งแต่นั้นมาปอดของเขาก็แสดงอาการคัดจมูกอย่างรุนแรง เขาบ่นว่าเหนื่อยตลอดเวลาและไม่สามารถวิ่งหรือเล่นกับเพื่อนได้ การทดสอบกล้ามเนื้อกายภาพพบว่าทิมแพ้นมหรือผลิตภัณฑ์นมมาก พ่อแม่ของเขายืนยันว่าเมื่ออายุได้ 5 เดือน เขาไม่ได้กินนมแม่อีกต่อไป แต่ได้รับนมผงสำหรับทารกแทนโรคหอบหืดของทิมเกิดจากการที่ร่างกายไม่สามารถสลายโปรตีนของนมวัวได้ ชิ้นส่วนของโปรตีนที่ไม่ได้แยกแยะทำให้เกิดการตอบสนองทางภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งซึ่งทำ

ให้เยื่อบุเมือกทั้งหมดจากทวารหนักไปยังปอดแย่ลง อาการของเขาเรื้อรังเพราะเขากินโปรตีนจากสัตว์จำนวนมาก รวมทั้งนมและผลิตภัณฑ์จากนมตลอดช่วงวัยหนุ่มของเขา หลังจากงดอาหารเหล่านี้เป็นเวลาสองสัปดาห์ โรคหอบหืดและโรคเริมของเขาก็ลดลงและไม่เคยเกิดขึ้นอีกเลยตั้งแต่นั้นมาเป็นไปได้ไหมว่านมวัวมีไว้สำหรับลูกวัวเท่านั้นเช่นเดียวกับนมของแมวมีไว้สำหรับลูกแมวเท่านั้นเราจะพิจารณาให้นมลูกด้วยนมสุนัขแทนนมแม่หรือไม่อัตราส่วนของสารอาหารที่มีอยู่ในนมของสุนัขไม่ตรงกับความต้องการของมนุษย์

ท้องผูก ผู้สูงอายุนมวัวก็เช่นเดียวกันนมวัวมีโปรตีน

มากกว่าสามเท่าและมีแคลเซียมมากกว่านมแม่เกือบสี่เท่า ปริมาณเหล่านี้ไม่เหมาะสมสำหรับสรีรวิทยาของมนุษย์ในทุกช่วงอายุนมวัวได้รับการออกแบบให้มีปริมาณแคลเซียมและโปรตีนที่จำเป็นต่อการเลี้ยงลูกโค ซึ่งจะมีขนาดใหญ่กว่าร่างกายมนุษย์อย่างน้อยท้องผูก ผู้สูงอายุหากเราให้นมแม่แก่ลูกวัวท้องผูก ผู้สูงอายุมันจะไม่แข็งแรงพอที่จะอยู่รอด ในทางตรงกันข้าม ทารกของมนุษย์ต้องการคาร์โบไฮเดรตในช่วงเริ่มต้นของชีวิตมากกว่าลูกวัว

  • ด้วยเหตุนี้นมวัวจึงมีคาร์โบไฮเดรตเพียงครึ่งเดียวเมื่อเทียบกับนมแม่ของมนุษย์ท้องผูก ผู้สูงอายุในขณะที่น่องต้องการเกลือมากกว่าทารกมนุษย์มากท้องผูก ผู้สูงอายุ
  • โดยธรรมชาติปริมาณเกลือในนมวัวจะสูงกว่านมแม่ถึงสามเท่าด้วยเหตุผลที่ดีที่ประชากรดั้งเดิมส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในท้องผูก ผู้สูงอายุ

ท้องผูก ผู้สูงอายุไม่ถือว่านมวัวเป็นอาหารที่เหมาะกับการบริโภคของมนุษย์เมื่อหย่านมแล้วท้องผูก ผู้สูงอายุสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมจะไม่มองหานมเพื่อสนองความหิวหรือกระหายอีกต่อไปท้องผูก ผู้สูงอายุ หากทารกที่กินนมแม่เป็นเวลาท้องผูก ผู้สูงอายุได้รับทางเลือกในการเลือกจากอาหารธรรมชาติหลากหลายชนิดและเหมาะสม สองในสามจะไม่ต้องการให้นมแม่เป็นอาหารอีกต่อไปตามการศึกษาคลาสสิกท้องผูก ผู้สูงอายุท้องผูก ผู้สูงอายุ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.