วิธีการเลือกบริการ host เว็บไซต์

Posted by admin on August 8th, 2022 — Posted in บริการ

host

 

เราทุกคนทราบดีว่าบริษัทผู้ให้บริการโฮสต์เว็บไซต์ส่วนใหญ่ให้บริการพื้นที่จัดเก็บซึ่งคุณสามารถโฮสต์เว็บไซต์ของคุณได้ เรายังทราบด้วยว่าบริษัทโฮสต์เว็บไซต์จำนวนมากอนุญาตให้คุณโฮสต์หนึ่งโดเมน ซึ่งน่าจะเพียงพอสำหรับการสร้างเว็บไซต์เดียวสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด ผู้ให้บริการ host เหล่านี้จะให้การสนับสนุนในการตั้งค่าที่อยู่อีเมลเพื่อให้คุณสามารถทำหน้าที่เป็นบริษัทจริงได้ นี่คือสิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับบริษัทเว็บ host เมื่อผมเริ่มทำการตลาดทางอินเทอร์เน็ต

host แต่สิ่งที่ฉันไม่รู้เมื่อเริ่มพัฒนาเว็บไซต์คือ

สิ่งที่ต้องมองหาเพื่อซื้อบริการโฮสต์เว็บ ฉันไม่รู้ว่าจะถามคำถามอะไรกับผู้ให้บริการโฮสต์เว็บไซต์ อะไรคือเกณฑ์ที่สำคัญที่สุดที่ฉันต้องคำนึงถึงก่อนคลิกปุ่มชำระเงินที่นี่ และฉันสามารถบอกคุณได้ว่าฉันทำผิดพลาดมาหลายครั้ง จึงทำให้เสียเงินจำนวนมาก โดยพื้นฐานแล้ว ฉันเป็นเป้าหมายที่สมบูรณ์แบบสำหรับบริษัทโฮสต์เว็บ ฉันต้องการเริ่มพัฒนาเว็บไซต์ แต่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับลักษณะเฉพาะของบริการโฮสต์ โดยพื้นฐานแล้ว บริษัทโฮสต์เว็บไซต์ส่วนใหญ่ไม่ได้พิจารณาให้บริการลูกค้าเช่นคุณและฉันด้วยบริการเพิ่มเติมสำหรับการลงทุนของเรา

ดังนั้น หลังจากที่ซื้อบริการ host ด้วยตัวเอง ฉันก็รู้ว่าตัวเองทำผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจสรุปส่วนเล็กๆ น้อยๆ ที่ฉันต้องมองหาก่อนที่จะซื้อบริการโฮสต์เว็บใหม่ ด้านล่างนี้คือสิ่งที่ฉันได้รับเนื่องจากความต้องการเว็บโฮสติ้งขั้นพื้นฐานของฉัน นี่ไม่ใช่รายการบริการทั้งหมดที่ฉันมองหาเมื่อซื้อบริการเว็บ host อย่างไรก็ตาม รายการนี้ทำให้ฉันจำกัดเกณฑ์ที่สำคัญที่สุดที่ฉันต้องพบเมื่อซื้อโฮสติ้ง บริการเว็บโฮสติ้งจะต้องให้พื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัดแก่คุณ

คุณสามารถจัดเก็บวิดีโอ รูปภาพ และไฟล์ขนาดใหญ่อื่นๆ

ลงในไซต์โฮสติ้งของคุณได้ การมีพื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัดทำให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงการจัดเก็บวิดีโอบนโฮสต์ของบุคคลที่สามได้ บริษัทเว็บ host ควรอนุญาตให้คุณโฮสต์โดเมนได้ไม่จำกัด ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ได้มากเท่าที่คุณต้องการโดยที่คุณซื้อชื่อโดเมน ด้วยการใช้คุณลักษณะข้างต้นและคุณลักษณะนี้ คุณจะสามารถพัฒนาเว็บไซต์ได้ไม่จำกัดจำนวนในตลาดเฉพาะกลุ่มมากเท่าที่คุณต้องการ คุณต้องแน่ใจว่าคุณลักษณะนี้ใช้งานได้จริง

เนื่องจากบริษัทเว็บ host service หลายแห่งให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัดแก่คุณ  แต่ไม่อนุญาตให้คุณโฮสต์มากกว่าหนึ่งโดเมน เว้นแต่คุณจะจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม บริการโฮสต์เว็บไซต์ที่จะรองรับบริการอีเมลหลายรายการ ในกรณีนี้ คุณสามารถสร้างบัญชีอีเมลสำหรับทุกคนในเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งช่วยให้แสดงภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งของบริษัทต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ บริษัทโฮสต์เว็บของคุณควรจัดเตรียมระบบการจัดการจดหมายข่าว ซึ่งจะช่วยคุณพัฒนา จัดการ และส่งอีเมลจดหมายข่าวของคุณเอง นี่เป็นเรื่องเหลือเชื่อ

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.